-
Hải sản Hàn Quốc vươn tầm thế giới tại K-Seafood Global Weeks -
Thái Đào Residence - Tiềm năng bứt phá tại thủ phủ công nghiệp Bắc Giang -
Japfa đồng hành cùng người chăn nuôi phòng chống dịch bệnh -
PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững” -
Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ -
Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng
Bên cạnh đó, tận dụng thế mạnh về chất lượng được bảo chứng tại miền Trung trong hơn 3 thập kỷ, Huda chính thức giới thiệu các dòng sản phẩm của mình vào thị trường phía Nam. Đây đều là những nỗ lực để nâng tầm trải nghiệm của người dân và khẳng định vai trò của Huda - người bạn đồng hành không chỉ trong bữa ăn hàng ngày mà còn cả ở những dịp khó quên trong cuộc sống.
Sau thành công năm 2023, Huda Beach Carnival 2024 chính thức quay trở lại với loạt hoạt động hấp dẫn. Lấy chủ đề “Xoay xoay Huda, xoay hè khác lạ”, Huda đã làm mới những trải nghiệm quen thuộc của người dân miền Trung, đồng hành cùng họ mở ra những cuộc vui bứt phá, góp phần mang đến không khí lễ hội sôi động cho người dân tại quê nhà.
Mở đầu cho những trải nghiệm mới lạ năm nay, Huda đã ra mắt MV bài hát "Xoay hè khác lạ", làm mới cho bài hát “Khơi dòng cảm xúc” đã gắn bó với miền Trung gần 10 năm qua. Giai điệu sôi động, tươi trẻ của “Xoay hè khác lạ” dẫn lối cho người dân và du khách đến với chuỗi lễ hội biển bùng nổ ở miền Trung hè này. Tại đây, người tham gia đã tận hưởng trọn vẹn loạt hoạt động vui chơi, giải trí với những trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn: Diễu hành đường phố, cuộc đua sắc màu bên bờ biển, thưởng thức bia Huda miễn phí và cùng nhau tận hưởng đêm nhạc quy tụ dàn sao đình đám.
Lễ hội Biển Huda 2024 đã ghi nhận số lượng người tham dự kỷ lục tại mỗi tỉnh thành, cụ thể Đà Nẵng (27.000), Quảng Ngãi (17.850), Quảng Trị (10.000), Nghệ An (13.600), Quảng Bình (14.000), trở thành một trong những sự kiện biển được chào đón nhất của mùa hè này!
Huda tiếp tục mang đến chương trình “Bật Huda trúng Mazda - xoay hè khác lạ” từ 25/6 đến hết 15/11 tại Huế và “Khui Huda trúng Mazda, vi vu hè mới lạ” từ 15/7 đến hết 15/11 tại Quảng Nam, Đà Nẵng với nhiều giải thưởng giá trị, bao gồm xe Mazda 3, SH 125i hoặc nhiều thẻ quà tặng khác. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dân, tiếp thêm năng lượng bùng nổ cho nhịp sống của mảnh đất sôi động này.
Ra mắt bia Huda Ice Twist và khuấy động không khí Festival Huế cùng “Con sóng niềm vui khổng lồ”
Mùa hè năm nay, Huda tự hào giới thiệu dòng sản phẩm mới Huda Ice Twist với bao bì màu xanh dương dịu mát. Là dòng bia lager lên men ở nhiệt độ thấp, Huda Ice Twist sở hữu vị bia mượt mà đắng nhẹ, hòa quyện hoàn hảo cùng hương chanh thanh mát độc đáo của miền Trung, mang đến trải nghiệm bia ấn tượng để “nối dài cuộc vui.
Chính thức tiến vào thị trường miền Nam với chiến dịch “Sống vậy mới đã”
Với tinh thần năng động không ngừng vươn mình đổi mới, Huda có màn ra mắt ấn tượng tại miền Nam, mang theo phong vị Miền Trung đến chốn thị thành hối hả. Tại đây, Huda sẽ mang đến những giá trị mới cho thị trường đầy hứa hẹn này, giúp người dân tạm gác lại những lo âu bộn bề của cuộc sống, đưa họ đến những trải nghiệm biển độc đáo cùng phút giây thư giãn “thật đã” cùng bạn bè. Trong không khí sôi động ấy, hương vị bia hảo hạng của Huda sẽ nâng tầm trải nghiệm cuộc vui, hòa quyện cùng ẩm thực phong phú và tăng thêm phần hấp dẫn cho những bữa tiệc sống động.
Chiến dịch còn mang đến “Trải nghiệm biển trong phố” chân thực nhất khi mở ra không gian biển xanh - cát trắng tại hàng trăm ngàn điểm bán thị trường miền Nam. Bên cạnh đó, chương trình khuyến mãi “Bật nắp Huda – Khui hè bùng nổ” và “Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã” còn góp phần giúp mùa hè của người dân thêm phần hứng khởi với nhiều giải thưởng hấp dẫn, gồm các chuyến du lịch đến Hawaii và hàng triệu giải thưởng tiền mặt.
-
PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững” -
Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ -
Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng -
Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group -
IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024 -
MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng -
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
- Vietnam Airlines mời thầu Gói thầu cho thuê ướt tàu bay giao tháng 1/2025
- Hải sản Hàn Quốc vươn tầm thế giới tại K-Seafood Global Weeks
- Thái Đào Residence - Tiềm năng bứt phá tại thủ phủ công nghiệp Bắc Giang
- Japfa đồng hành cùng người chăn nuôi phòng chống dịch bệnh
- PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững”
- Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ