Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Trải nghiệm lễ hội mãn nhãn, bùng nổ cùng Huda Beach Carnival 2023
Bích Thủy - 17/08/2023 08:57
 
Bức tranh mùa hè 2023 đã được khắc họa rực rỡ với những gam màu nổi bật, tràn đầy sức sống từ Lễ hội biển Huda 2023 (Huda Beach Carnival 2023).

Trải dài khắp các tỉnh, thành phố miền Trung, lễ hội đã để lại nhiều ấn tượng khó quên với đông đảo người dân tham gia xuyên suốt chuỗi sự kiện.

Sân khấu mãn nhãn, bùng nổ của Huda Beach Carnival 2023

Huda Beach Carnival 2023 - Lễ hội bùng nổ và rực rỡ sắc màu

Gửi gắm những hiểu biết sâu sắc và lòng trân trọng với mảnh đất miền Trung, Huda đã mang đến Lễ hội biển 2023 những trải nghiệm mãn nhãn và bùng nổ cho người dân tại địa phương và khách du lịch. Không chỉ là cơ hội để hòa mình vào không khí sôi động, náo nhiệt, Lễ hội biển 2023 còn là nơi để thổi bùng sức sống và tiếp thêm năng lượng cho người tham gia trên những bãi biển miền Trung xinh đẹp.

Trong khuôn khổ sự kiện, hàng loạt hoạt động độc đáo, thú vị đã ghi dấu ấn với đông đảo người dân và khách du lịch. Chặng đường đồng hành cùng Lễ hội biển 2023 bắt đầu bằng trải nghiệm chiêm ngưỡng màn diễu hành và trình diễn nghệ thuật đường phố, được chuẩn bị công phu bởi các nghệ sĩ duyên dáng. Người tham dự còn có cơ hội thể hiện chất riêng tại khu vực hóa trang, bên cạnh đó thỏa sức khám phá sân chơi sắc màu, hay thưởng thức vị bia Huda Ice Twist cực sảng khoái ngay trên bờ biển. Lễ hội biển Huda 2023 đã đem đến một không gian giải trí đầy sôi động và cuốn hút cho người dân miền Trung và khách du lịch.

Huda Beach Carnival 2023 chinh phục người dân miền Trung bằng loạt sự kiện độc đáo

Những kỷ niệm đáng nhớ cùng Huda Beach Carnival 2023

Chặng đường đồng hành cùng Lễ hội biển Huda 2023 còn thêm phần bùng nổ với đêm nhạc hội đầy hứng khởi, có sự góp mặt của những cái tên nổi tiếng như Trúc Nhân, Only C, Justatee, Orange, MONO, Phương Ly, HIEUTHUHAI, S.T Sơn Thạch, Hoàng Rapper, Trang Moon và Red Light Band. Những giây phút đắm chìm trong không gian âm nhạc sống động, rực rỡ sắc màu chính là điểm nhấn cho bức tranh lễ hội đầy cảm xúc của mỗi du khách tham quan, kết tinh lại thành những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Bởi vậy, dù ngày hội trôi qua đã lâu, nhưng chị Lý Thanh Huyền - du khách đến từ Hà Nội vẫn rất hào hứng khi hồi tưởng lại cảm xúc của mình trong khi tham dự Lễ hội biển 2023: “Không khí lễ hội rất sôi động và náo nhiệt. Mình đã có cơ hội được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị và độc đáo. Đặc biệt, mình rất ấn tượng khi được nhảy cùng các bạn vũ công của chương trình. Chuỗi sự kiện với mình chính là ‘hoạt náo viên’ để kêu gọi mọi người cùng tham gia, cùng tận hưởng”.

 Các bạn trẻ tham gia hoạt động vui chơi giải trí trên biển tại Huda Beach Carnival 2023 

Chia sẻ về trải nghiệm của mình, anh Nguyễn Văn Thắng đến từ thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho hay: “Không khí tại đây vô cùng sôi động, vui nhộn và náo nhiệt. Tôi rất vui và tự hào khi địa phương mình được du khách đón chào thông qua những hoạt động độc đáo này. Hy vọng sẽ có nhiều sự kiện tương tự để Quảng Bình có thể thu hút thêm nhiều khách du lịch trong tương lai”.

Lễ hội biển Huda Beach Carnival 2023 đặc biệt thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ tới tham dự. Bạn Võ Trọng Nhân đến từ tỉnh Quảng Nam chia sẻ: “Em có cơ hội được tham gia sự kiện Lễ hội biển Huda Beach Carnival ở cả Đà Nẵng và Tam Kỳ. Tuy Tam Kỳ chỉ là một thành phố nhỏ, nhưng sự kiện được Huda đầu tư và tổ chức với quy mô rất hoành tráng. Em cảm thấy mọi hoạt động của sự kiện đều rất vui, sôi động và náo nhiệt”.

Bạn Lê Quang Nhật, đến từ Quảng Nam cũng chia sẻ: “Mình cảm thấy sự kiện như một bữa tiệc sôi động, tràn ngập âm thanh, ánh sáng và sắc màu. Các hoạt động của sự kiện đều mang đậm tinh thần lễ hội, tinh thần miền Trung, khuấy động bầu không khí ở mỗi tỉnh, thành phố và thu hút đông đảo người tham gia”.

Tuy không có mặt trực tiếp ở lễ hội tại các tỉnh, thành phố miền Trung, nhưng qua theo dõi các phần phát sóng trực tiếp trên Fanpage Huda, bạn Linh Chi (Hà Nội) cũng rất hào hứng. Linh Chi chia sẻ: “Mình cảm nhận được không khí hội hè tràn đầy hứng khởi và bùng nổ sắc màu của Lễ hội biển 2023 và rất mong sẽ có cơ hội trực tiếp tham gia những sự kiện của Huda trong thời gian sớm nhất”.

 

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam, là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miền Trung.

Với mục tiêu tiếp tục mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho cư dân miền Trung, tháng 7 vừa qua, Huda tổ chức chuỗi sự kiện lễ hội biển Huda Beach Carnival 2023 với chủ đề “Bật Huda, bung sắc màu lễ hội biển” với quy mô hoành tráng tại 5 tỉnh miền Trung, bao gồm những buổi diễu hành và đêm nhạc hội sôi động trên bờ biển. Thông qua sự kiện, Huda hướng đến thắt chặt tinh thần gắn kết, niềm tự hào với văn hóa địa phương và tiếp nối cuộc hành trình làm giàu trải nghiệm cho người dân miền Trung.

Để không bỏ lỡ thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda tại: https://www.facebook.com/HudaBeer/

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường:

Huda - thương hiệu trực thuộc tập đoàn Carlsberg Việt Nam

Địa chỉ: Lô B8, KCN Phú Bài, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khuyến cáo: Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia.

 

Carlsberg Việt Nam ra mắt bia Huda Ice Blast
Carlsberg Việt Nam cho biết đã chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast. Đây là cam kết của Công ty trong việc đồng hành mang đến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư