Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Carlsberg Việt Nam ra mắt bia Huda Ice Blast
Ngọc Tân - 03/05/2018 17:08
 
Carlsberg Việt Nam cho biết đã chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast. Đây là cam kết của Công ty trong việc đồng hành mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm bia tuyệt hảo cũng như chào mừng Festival Huế lần thứ 10 diễn ra vừa qua.

Sản phẩm Huda Ice Blast mang một diện mạo hoàn toàn mới nhờ thiết kế mang tính đột phá, trẻ trung, năng động. Từ sự kết hợp tinh tế giữa hai sắc màu bạc và xanh dương trên nhãn cho đến thiết kế hiện đại của chai trong suốt đã tạo nên một Huda Ice Blast nổi bật và vô cùng bắt mắt, đem đến cảm giác mát lạnh tức thì.

Sản phẩm Huda Ice Lễ hội Festival bia vừa qua.
Sản phẩm Huda Ice Blast đã được giới thiệu đến công chúng tại Lễ hội bia quốc tế diễn ra tại Huế vừa qua.

Huda Ice Blast được chắt lọc ở nhiệt độ -1 độ C giúp giữ trọn hương vị của bia, ngoài ra, bí quyết tạo nên hương trái cây tươi mát của Huda Ice Blast chính là ở bộ ba loại hoa bia đặc biệt nhập khẩu từ Đức, nước thượng nguồn sông Hương và men bia từ Carlsberg Đan Mạch.

Ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ:“Gần 20 năm qua, chúng tôi luôn đồng hành và là nhà tài trợ chính cho chương trình Festival Huế, giúp duy trì và tôn vinh nghệ thuật và văn hoá Việt Nam. Trong khuôn khổ Festival Huế 2018 vừa qua, chúng tôi đã tổ chức Lễ hội bia với quy mô lớn hơn, quy tụ các loại bia cả trong nước như Huda, Huda Gold, Huda Ice Blast, Halida và quốc tế như Tuborg và Carlsberg đồng thời mang đến hàng loạt các hoạt động giải trí thú vị thu hút sự chú ý và tham gia của đông đảo khách tham quan du lịch”.

Hòa Bình "truy tìm tung tích" chủ dự án Nhà máy bia Tiệp
Từng rộn ràng động thổ, với kế hoạch phát triển một nhà máy bia Tiệp quy mô lớn ở Hòa Bình, nhưng cuối cùng, chưa có bất cứ hạng mục nào...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư