
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng -
SeABank thông báo mời thầu
Thời điểm đầu năm 2023, cô nàng Tây Bắc Huyền Huho cùng từ khóa “thịt trâu gác bếp” đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok. Sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận tích cực và liên tục cháy hàng. Để làm nên sức hút đó chính nhờ sự duyên dáng và sức lan tỏa của nhà sáng tạo nội dung Huyền Huho. Cô đã thành công chinh phục cảm tình của người xem bằng tính cách mộc mạc và năng lượng tích cực.
![]() |
Thịt trâu gác bếp Huho đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội nhờ chất lượng sản phẩm và cách làm tự tin, mới lạ của Huho |
Ngoài ra, Huyền chia sẻ rằng cô cũng sáng tạo trong những cam kết nhằm chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Huho đã cho ra chính sách “dùng thử 0 đồng”. Khách hàng có thể hoàn trả sản phẩm nếu sử dụng thấy không ngon, không phù hợp. Cách làm tự tin đã khiến Huho nhận được “vé thông hành” lan tỏa rộng rãi sản phẩm tại thị trường trong nước, và dần đưa ẩm thực Việt nhập làn quốc tế.
Sinh ra và lớn lên tại Lào Cai, Huyền Huho được tiếp xúc với văn hóa ẩm thực Tây Bắc từ nhỏ. Hơn ai hết, cô quen thuộc với từng món ăn, từng nét văn hoá nơi đây. Bên cạnh đó, cô còn có năng khiếu nấu nướng được truyền từ “má Hằng” và cách làm nội dung duyên dáng tự nhiên. Vì vậy những video nấu ăn, trải nghiệm thiên nhiên Tây Bắc của Huyền đã thu hút sự quan tâm của người xem trên khắp cả nước.
Bên cạnh đó, cô cho rằng những hình ảnh khắc họa chân thực văn hóa Tây Bắc cũng là chìa khóa mở cửa trái tim người xem: “Ban đầu, mình chỉ đơn giản là chia sẻ những món ăn, hình ảnh quê hương lên mạng xã hội. Dần dần, nội dung đó được mọi người quan tâm rất nhiều bởi những góc nhìn mới lạ so với cuộc sống thành thị. Vậy nên hiện tại mình đóng vai như một người “sứ giả” để lan tỏa cuộc sống, văn hóa, con người và ẩm thực Tây Bắc đến gần hơn với người xem”.
![]() |
Các video chia sẻ văn hóa Tây Bắc của Huyền Huho thu hút sự quan tâm của cộng đồng nhờ những hình ảnh thiên nhiên, con người đặc khắc họa chân thực |
Huyền Huho cũng sử dụng chính kênh TikTok của mình như một hướng tiếp cận mới lạ tới người tiêu dùng. Theo Huyền, đây là cách hiệu quả để giới thiệu văn hóa, sản vật Việt Nam, đặc biệt là thịt trâu gác bếp tới các bạn trẻ - đối tượng người dùng chính của TikTok. “Các bạn trẻ là người năng động và rất thích tìm hiểu, chia sẻ những điều mới mẻ. Mình muốn truyền cảm hứng và tìm thêm những cộng sự cùng chung đam mê, sẵn sàng cùng mình lan tỏa văn hóa ẩm thực Việt tới cả bạn bè quốc tế” - Huyền Huho bày tỏ. Trên TikTok, nhiều bạn trẻ nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam đã bày tỏ sự thích thú khi trải nghiệm sản phẩm thịt trâu gác bếp của Huho.
Huho đi sau những thương hiệu kỳ cựu trên thị trường. Vì vậy doanh nghiệp xác định chiến lược sáng tạo trong cách tiếp cận. Mục tiêu của Huho không chỉ là sản phẩm, mà còn là mang lại việc làm, thu nhập cho chính bà con đã đồng hành cùng doanh nghiệp đưa sản vật Tây Bắc đến gần hơn với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Huyền Huho cũng chia sẻ mong muốn góp phần phát triển du lịch Tây Bắc để lan tỏa giá trị văn hóa, ẩm thực và con người nơi đây.
-
BITGP kết nối cộng đồng khởi nghiệp Web3 tại sự kiện công nghệ lớn nhất năm -
Vinhomes Royal Island thu hút giới đầu tư Hải Dương -
Chỉ từ 1 tỷ đồng, sở hữu đất nền Cần Thơ đón đầu tiềm năng -
Đón làn sóng kết nối B2B tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025 -
IHG mở rộng dấu ấn tại Việt Nam với khách sạn thứ ba mang thương hiệu voco -
BITGP dẫn dắt làn sóng Web3 tại Việt Nam với vai trò nhà tài trợ Vàng tại Super Vietnam PitchFest 2025 -
Vietnamobile mời gia chào thầu gói thầu Thanh lý ắc quy hỏng tại các trạm của Vietnamobile
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
BITGP kết nối cộng đồng khởi nghiệp Web3 tại sự kiện công nghệ lớn nhất năm
-
Vinhomes Royal Island thu hút giới đầu tư Hải Dương