Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Huỳnh Thúy Anh bị nhiều người đẹp mỉa mai là Hoa hậu ao làng
Thành Tuyên - 22/08/2014 16:03
 
Cao Thùy Linh, Trương Hằng, Minh Nguyệt đã không tiếc lời phê phán và mổ xẻ nhan sắc của tân Hoa hậu cộng đồng Huỳnh Thúy Anh, thậm chí Minh Nguyệt còn chua chát nói rằng: 'Nói cưng là Hoa hậu ao làng thì xỉ nhục chị Ngọc Trinh quá
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tường Vy đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2014 tại Mỹ
Đường dây nghệ sĩ bán dâm trên du thuyền cho đại gia
Diễm Hương lấp lửng trước tin đồn có thai với bạn trai mới
Ngọc Trinh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2014?
6 phẩm chất của Ngọc Trinh mà đàn ông muốn cưới

Huỳnh Thúy Anh là một chân dài khá nổi trội trong làng mẫu Việt, mới đây cô vinh dự đăng quang Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ do đích thân Ngài Thị trưởng thành phố Milpitas ( Mayor of Milpitas - Jose Esteves) trao giải. Đây được xem một trong giải lớn uy tín cộng đồng người Việt tại Mỹ, tổ chức tại thành phố San Francisco.

nói huỳnh thúy anh là hoa hậu ao làng là xỉ nhục Ngọc TrinhHuỳnh Thúy Anh nhận giải thưởng do ông Jose Esteves trao tặng

Tuy nhiên, như thường thấy tại các cuộc thi nhan sắc khác ngay khi đoạt giải thưởng trên, Huỳnh Thúy Anh đã vấp phải nghi án mua bán giải. Điều này khiến Thúy Anh vô cùng bức xúc, cô khẳng định rằng “nếu ai có bằng chứng tôi mua giải sẽ được thưởng 1 tỷ”.

Tưởng rằng cứ mạnh miệng tuyên bố treo giải thưởng lớn như vậy thì nghi án “mua giải” sẽ “xẹp” xuống. Nhưng thật đáng tiếc, chính điều này đã khiến Huỳnh Thúy Anh bị một loạt các người đẹp khác lên tiếng mổ xẻ thậm chí xỉ nhục một cách thậm tệ. Hầu hết những ý kiến đều cho rằng nhan sắc của Huỳnh Thúy Anh không xứng đáng để nhận giải thưởng trên.

Trương Hằng không tiếc lời mỉa mai nhan sắc của Huỳnh Thúy Anh

Cao Thuỳ Linh, Trương Hằng, Minh Nguyệt.. là những người đẹp đầu tiên lên tiếng bêu rếu về nhan sắc của hoa hậu cộng đồng Thúy Anh. Bằng những lời lẽ nhạo báng, khinh miệt người đẹp Trương Hằng viết trên trang cá nhân của mình rằng: Chắc mình cũng đi thi hoa hậu quá. Chị hoa Hậu này nhìn rất Hậu”.

Cũng từ đây, một “làn sóng tranh cãi” về nhan sắc của Tân hoa hậu nổ ra, thậm chí những người đẹp này ngại dùng những từ như "không biết mẹ gì thì câm mồm" ... Cái không hay ho mà các người đẹp nói “chỉ người trong nghề mới biết” thì tất nhiên công chúng không biết. Cho nên khi theo dõi câu chuyện và những lời lẽ không lấy gì làm thiện cảm đẹp đẽ các người mẫu và hotgirl thì cư dâm mạng cảm thấy khá sốc.

Cao Thùy Linh không tiếc lời phê phán Huỳnh Thúy Ạnh

Sau Trương Hằng, Cao Thùy Linh, cũng gửi tới Tân hoa hậu những chia sẻ khá dài kết lại Cao Thùy Linh nói "bài viết này chị bỏ thời gian ra để pr dùm em nhé..."

Đồng thời, hot girl Minh Nguyệt cũng tiếp lời của người mẫu Cao Thùy Linh lớn tiếng chê bai, gọi tân hoa hậu là “bông chậu vũng xình”. Những lời lẽ của Minh Nguyệt đầy mỉa mai và chua ngoa: “Một vài người nói cưng là hoa hậu ao làng thật ra là quá ưu ái cho cưng rồi. Chị thấy cưng chỉ là Bông chậu vũng xình thôi. Chứ nói cưng là hoa hậu là xúc phạm các chị hoa hậu khác. Nói cưng là hoa hậu ao làng là xỉ nhục chị Ngọc Trinh. Cưng là vô đối rồi danh hiệu cũng phải độc chỉ mình cưng sở hữu là được rồi”.

Minh Nguyệt chê bai Huỳnh Thúy Anh trên trang cá nhân

Trước những lời phê phán nặng nề này, tân Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh được nhiều người ủng hộ động viên. Dù những hình ảnh cũ "xấu xí" của hoa hậu được mang ra bàn tán những Huỳnh Thúy Anh vẫn vô cùng vững vàng bởi "cô nhận được giải thưởng bằng chính thức lực của mình". Hiện Huỳnh Thúy Anh là sinh viên năm cuối Đại học Tôn Đức Thắng. Cô được nhiều người ấn tượng bởi vẻ đẹp lạ kiêu sa như mỹ nữ Nhật Bản.

nói huỳnh thúy anh là hoa hậu ao làng là xỉ nhục Ngọc TrinhHuỳnh Thúy Anh khoe vẻ đẹp hình thể ấn tượng

nói huỳnh thúy anh là hoa hậu ao làng là xỉ nhục Ngọc TrinhGương mặt mang vẻ đẹp lạ kiêu sa như mỹ nữ Nhật Bản

Trồng cần sa, Hoa hậu phu nhân gốc Việt  Tristine Trâm Bùi lĩnh án ba năm tù Trồng cần sa, Hoa hậu phu nhân gốc Việt Tristine Trâm Bùi lĩnh án ba năm tù

() Bị phát hiện trong nhà có 1.189 cây và 13 kg cần sa đóng gói, Hoa hậu phu nhân Việt Nam toàn cầu - Tristine Trâm Bùi đã lĩnh án 3 năm thù.

Đến lượt Á hậu Thái Lan lộ ảnh tạo dáng sexy, hớ hênh trên ôtô Đến lượt Á hậu Thái Lan lộ ảnh tạo dáng sexy, hớ hênh trên ôtô

Sau khi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Weluree Ditsayabut quyết định trả vương miện hôm 9/6, đến lượt Á hậu Sunannipar Kritsanasuwan mặc gợi cảm, tư thế khêu gợi và không ngại ngần hớ hênh trước ống kính.

Người đẹp Nevada đăng quang hoa hậu Mỹ 2014 Người đẹp Nevada đăng quang hoa hậu Mỹ 2014

Người đẹp Nevada Nia Sanchez, 24 tuổi, cao 1,73m đã vượt qua 50 cô gái đẹp nhất nước Mỹ để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2014 trong cuộc thi vừa kết thúc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư