
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Quan hệ đối tác này cung cấp cho các doanh nghiệp một giải pháp truyền thông sáng tạo tích hợp công nghệ gửi tin nhắn SMS và tin nhắn thoại cùng với công nghệ Nền tảng truyền thông như một dịch vụ (CPaaS) được bản địa hóa cho thị trường Nhật Bản.
Khi nhu cầu truyền thông phát triển, các doanh nghiệp và thương hiệu sẽ mong muốn tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để thu hút nhiều hơn sự tương tác của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu truyền thông. Quan hệ đối tác này kết hợp chất lượng tin nhắn SMS và tin nhắn thoại của NTT Group, nhà cung cấp dịch vụ SMS lớn nhất tại Nhật Bản, với công nghệ CPaaS hàng đầu thị trường của Infobip, cung cấp các giải pháp đa kênh không mã hóa tiên tiến và giải pháp tương tác khách hàng Moments cùng với nền tảng AI tạo sinh là AI Hub.
Thông qua hợp tác với NTT, Infobip hỗ trợ thị trường Nhật Bản bằng nền tảng CPaaS được bản địa hóa chung, cung cấp các dịch vụ và tùy chọn thanh toán bằng tiếng Nhật. Nền tảng này được thiết kế để tích hợp liền mạch với các hệ thống kinh doanh hiện có, hỗ trợ các trường hợp sử dụng SMS và dịch vụ thoại là một phần của dịch vụ mà NTT Com Online cung cấp cho khách hàng của mình. Quan hệ đối tác này sẽ bổ sung các kênh mới như webRTC, trò chuyện trực tiếp và tin nhắn SMS và tin nhắn thoại quốc tế cho thị trường Nhật Bản.
Infobip được công nhận là công ty dẫn đầu CPaaS toàn cầu bởi các công ty phân tích như Gartner và Metrigy. Đây là đối tác đáng tin cậy của các công ty đa quốc gia như Microsoft, Apple, Meta và Adobe, bên cạnh các công ty đổi mới sáng tạo như Uber.
Yoshie Tsukamoto, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của NTT Com Online, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Infobip ra mắt NTT CPaaS và đánh giá cao năng lực kỹ thuật xuất sắc của Infobip. NTT CPaaS là một nền tảng truyền thông được xây dựng trên ba lớp dịch vụ hàng đầu: các giải pháp tin nhắn SMS và tin nhắn thoại có độ tin cậy cao được cung cấp bởi NTT Com Online, công nghệ ứng dụng truyền thông đẳng cấp thế giới từ Infobip và chuyên môn sâu rộng của NTT Com Online về các giải pháp và hỗ trợ trong thị trường Nhật Bản. Chúng tôi cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách cung cấp khả năng giao tiếp đa kênh liền mạch với người dùng cuối của họ thông qua NTT CPaaS".
Silvio Kutić, Giám đốc điều hành của Infobip, cho biết: "Cùng với NTT Com Online, chúng tôi đang mang các giải pháp CPaaS đột phá cho thị trường Nhật Bản, cho phép các doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm đa kênh nhằm nâng cao sự tương tác của khách hàng, thúc đẩy đổi mới và đáp ứng với nhu cầu giao tiếp ngày càng phát triển trong một thế giới kết nối. Chúng tôi rất vui mừng được đóng góp chuyên môn của mình và hợp tác chặt chẽ với NTT để thiết lập các tiêu chuẩn mới trong công nghệ truyền thông. Chúng tôi mong muốn cùng nhau xây dựng và đổi mới, mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số của họ".
-
Mibro ra mắt ba mẫu đồng hồ thông minh mới -
American Power Systems ra mắt bộ giá đỡ máy phát điện kép mới cho ô tô -
Huawei và SchneiTec đưa vào vận hành dự án lưu trữ năng lượng tạo lưới tại Campuchia -
TCL PV Tech ra mắt giải pháp quang điện dân cư -
Triển lãm ngành thực phẩm và bao bì EastFood và EastPack Surabaya 2025 chính thức khai mạc -
Farizon SV Combi ra mắt tại Hồng Kông, bàn giao lô 1.000 xe taxi đầu tiên -
Investbanq tăng tốc đột phá số trong lĩnh vực WealthTech
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ