Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Inochi - Ưu đãi 50%++ cho sản phẩm Việt chất lượng Nhật Bản
Quỳnh Trang - 04/01/2023 12:02
 
Với những ưu đãi hấp dẫn cho mùa Tết này, các sản phẩm từ Inochi hứa hẹn đem lại một không gian xanh “nhà gọn bếp xinh”.

Là giải pháp cho những căn bếp thông minh, tiện ích, Inochi gửi lòng tri ân tới khách hàng dịp năm mới với những ưu đãi tiết kiệm lên tới 50%++ và chương trình “Hái lộc đầu xuân - Mua 1 tặng 1”  cho toàn bộ các sản phẩm từ hộp đựng thực phẩm, bình nước cho tới thau rổ, kệ.

Inochi dành nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán

Bên cạnh đó, vào ngày 5/1, Inochi cũng dành tặng khách hàng “Lì xì sức khỏe”: Những cẩm nang sống từ các chuyên gia sức khoẻ như Thạc sĩ Vũ Vân Anh, Nguyễn Thường Quân cho ngày Tết tích cực, lành mạnh.

Ông Hoàng Anh Tuấn, Chủ tịch Inochi chia sẻ, “Thông qua các sản phẩm mang thương hiệu Inochi, chúng tôi cũng mong muốn lan tỏa một lối sống tối giản, tinh tế trong mỗi gia đình, với khát vọng trở thành một sản phẩm, một thương hiệu của người Việt, do người Việt làm ra với tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng với các sản phẩm lấy chất lượng làm mục tiêu, mọi quy trình sản xuất đều được tuân thủ nghiêm ngặt”.

Dự định trong tương lai gần, Inochi sẽ cho ra mắt thị trường đa dạng các sản phẩm làm từ gốm sứ, thủy tinh mở đầu cho sự phát triển với nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhằm hiện thực hóa mục tiêu phục vụ tối đa các nhu cầu thiết yếu và tiện ích của mọi gia đình.

Ngoài các sản phẩm gia dụng nhựa cao cấp an toàn cho sức khỏe, Inochi còn cung cấp nhiều sản phẩm độc đáo từ gốm sứ, thủy tinh thân thiện môi trường 

Là thương hiệu gia dụng cao cấp Việt Nam được thiết kế và sản xuất theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản, Các sản phẩm Inochi được phát triển và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam, đơn vị có hơn 45 năm kinh nghiệm sản xuất bao bì công nghiệp và đồ gia dụng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với 4 nhà máy hiện đại tại Việt Nam, quy trình đạt chuẩn ISO 9001 và quan hệ hợp tác chiến lược với các thương hiệu nhựa hàng đầu Nhật Bản.

Trước đó, hồi tháng 11, Inochi đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022 tại Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức.

Inochi - Sản phẩm chất lượng Nhật vì sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam
Thị trường tràn lan sản phẩm nhựa chất lượng không đảm bảo gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng đã tới mức báo động, đòi hỏi sự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư