Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
INTECH ICS khởi công xây dựng dự án nhà xưởng cao tầng công nghệ cao IGBH tại VSIP Bắc Ninh
N.L - 06/07/2021 13:30
 
Nhà xưởng công nghệ cao IGBH có 7 tầng, với tổng diện tích sàn lên tới 15.000 m2, là một trong những công trình nhà xưởng cao tầng đi đầu xu thế sản xuất công nghệ cao tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Công ty cổ phần Hạ tầng và Xây dựng INTECH (viết tắt là INTECH ICS) - thành viên của INTECH Group, cùng chủ đầu tư là Công ty cổ phần Khoa học và Công nghệ cao Việt Nam chính thức khởi công dự án xây dựng nhà xưởng cao tầng công nghệ cao IGBH tại lô CNC8 tại khu đô thị và dịch vụ VSIP, Bắc Ninh. 

Dự án nhà xưởng cao tầng IGBH có 7 tầng với tổng diện tích sàn lên tới 15.000 m2,  là một trong những công trình nhà xưởng cao tầng đi đầu xu thế sản xuất công nghệ cao tại Việt Nam, đây cũng là một trong những công trình đầu tiên tại Khu đất công nghệ cao, Khu đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh.

IGBH là dự án trung tâm nghiên cứu phát triển, thử nghiệm, kiểm định và sản xuất công nghệ cao theo định hướng của tỉnh Bắc Ninh, dự án dự kiến được bàn giao vào quý II/ 2022. 

Lễ khởi công dự án nhà xưởng cao tầng công nghệ cao IGBH.

INTECH ICS là một trong những đơn vị thành viên của INTECH Group với nền tảng gần 10 năm trong lĩnh vực xây dựng, hoàn thiện nhà xưởng và phòng sạch cho các khách hàng trong và ngoài nước.

INTECH ICS là đơn vị chuyên trách có vai trò chuyên sâu trong hỗ trợ nhà đầu tư trong công tác xin đất, lập dự án đầu tư, hoàn thành các hồ sơ pháp lý và cấp phép xây dựng, thiết kế, thi công nhà xưởng theo hình thức Turnkey - Chìa khóa trao tay. 

Chia sẻ tại Lễ khởi công, ông Bùi Xuân Quang, Giám đốc Công ty cổ phần Hạ tầng và Xây dựng INTECH cho biết, xu hướng phát triển của bất động sản công nghiệp và nhà xưởng cao tầng là tất yếu, do nhu cầu mở rộng quy mô nhà máy ngày càng lớn thì quỹ đất xây dựng và sử dụng cho công nghiệp ngày càng bị thu hẹp, giá mua và thuê đất công nghiệp ngày càng tăng cao.

Nhà xưởng cao tầng còn giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, tăng khả năng, thời gian thu hồi vốn, tạo ra cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ và tập trung. Hơn nữa, trên thực tế những thay đổi gần đây trong chính sách của các khu công nghiệp về việc tăng hệ số sử dụng đất sẽ càng khuyến khích mô hình nhà xưởng cao tầng phát triển.

Tuy nhiên việc xây dựng nhà xưởng cao tầng đòi hỏi sự am hiểu về dây chuyền công nghệ của từng loại hình sản xuất, yêu cầu cao về tính toán kết cấu, giao thông đứng, phòng cháy chữa cháy... INTECH ICS là đơn vị xây dựng tiên phong trong lĩnh vực nhà xưởng cao tầng khi đã nghiên cứu nhiều công trình nhà xưởng cao tầng ở nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, tư vấn thủ tục, thiết kế đã triển khai trực tiếp việc xây dựng nhà xưởng cao tầng cho rất nhiều khách hàng ngành nghề công nghệ cao như Dược phẩm, thiết bị y tế, điện tử, phòng lab... Chắc chắn INTECH ICS sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác khi quyết định đầu tư nhà xưởng công nghệ cao. 

Nhà xưởng cao tầng công nghệ cao IGBH.

Nằm trong hệ sinh thái của INTECH Group, INTECH ICS được các nhà đầu tư trong nước, nước ngoài đánh giá cao sự thấu hiểu nhu cầu của nhà đầu tư và được coi như là điểm đến giải quyết trọn bộ vấn đề (one - stop service) cho các doanh nghiệp trong công tác đầu tư sản xuất, kinh doanh, setup cơ sở vật chất, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng an tâm phát triển kinh doanh.

Công ty cổ phần Hạ tầng và Xây dựng INTECH (thành viên của INTECH Group)
Website: intechgroup.vn
Hotline: 0981.495.038
Mail: [email protected]
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư