Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Intercontinental Phú Quốc nhận 3 giải "Oscar của ngành du lịch"
Như Loan - 07/12/2018 20:22
 
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort do Công ty Bất động sản BIM Land thuộc Tập đoàn BIM Group làm chủ đầu tư và phát triển đã vừa nhận được cú đúp 3 giải thưởng danh giá từ tổ chức World Travel Awards (WTA).
Đại diện Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phuquoc Long Beach Resort nhận giải từ Ban tổ chức
Đại diện Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phuquoc Long Beach Resort tại Gala

Gala Chung kết World Travel Awards 2018 vừa tổ chức ở Libson (Bồ Đào Nha).

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phuquoc Long Beach Resort đã vượt qua hàng loạt các đại diện đến từ các châu lục, vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới để giành chiến thắng ở nhiều hạng mục danh giá là World's Leading New Family Resort 2018 - Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu thế giới dành cho gia đình); World's Leading New Luxury Resort 2018 - Khu nghỉ dưỡng mới sang trọng hàng đầu thế giới ); World's Leading New MICE Resort 2018 - khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới dành cho khách MICE.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2018, với thiết kế đặc sắc bên bãi Trường tuyệt đẹp của Phú Quốc cùng với chuẩn mực phục vụ đẳng cấp từ Tập đoàn IHG, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort xứng đáng với 3 giải thưởng này.

Việc ghi nhận của tổ chức WTA được xem là bảo chứng cho uy tín, các cam kết chất lượng theo hệ thống tiêu chuẩn khắt khe do IHG quản lý và quy định trên toàn cầu.

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Piero Bellizzi, Giám đốc điều hành của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được 3 giải thưởng danh giá này ngay trong năm đầu tiên mở cửa. Thật đáng tự hào khi công sức của đội ngũ nhân viên tại InterContinental Phu Quoc Long Beach được ghi nhận. Chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững phương châm phục vụ với chuẩn mực xuất sắc để đem lại cho Quý khách những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất".

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phuquoc Long Beach Resort
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phuquoc Long Beach Resort

Đại diện chủ đầu tư BIM Land chia sẻ: “Chúng tôi tự hào với sự hợp tác giữa BIM Land và tập đoàn IHG đã đem đến Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung một sản phẩm cộng đồng quốc tế ghi nhận. Về phía BIM Land, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến lược phát triển điểm đến tiềm năng và song hành cùng các thương hiệu hàng đầu quốc tế, từ đó phát triển du lịch cao cấp trong và ngoài nước, góp phần vào việc định vị thương hiệu nghỉ dưỡng biển  hạng sang của Việt Nam lên tầm cao mới”.

Giải thưởng World Travel Awards (gọi tắt là WTA) do ông Graham E. Cooke sáng lập vào năm 1993, được tổ chức thường niên nhằm công nhận và vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành du lịch. Chương trình được Tạp chí The Wall Street Journal ví như “giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”.

Những giải thưởng của WTA được xem là kết quả của sự đánh giá khách quan dựa trên sự bình chọn của khách hàng, du khách, chuyên gia trong ngành du lịch trên toàn cầu..

InterContinental Danang lại thắng lớn tại World Travel Awards
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula đã lần thứ 4 liên tiếp được xướng tên trở thành Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất khu vực...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư