Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
iOS 7 đã Jaibreak hoàn chỉnh cho iPhone, iPad, iPod
PV - 23/12/2013 15:18
 
Nhóm hacker evad3rs đã công bố cách jailbreak iOS 7 hoàn chỉnh cho các sản phẩm chạy hệ điều hành này của Apple. Theo đó, từ nay, iPhone, iPad, iPad  đã nâng cấp lên iOS 7 đã có thể cài phần mềm "chợ đen".

Bản jailbreak này được cung cấp bởi nhóm hacker evad3rs. Nếu như trước kia người dùng phải jailbreak lại thiết bị sau mỗi lần khởi động lại thì giờ đây không còn rắc rối như vậy nữa, bạn có thể jailbreak một lần và dùng mãi mãi.

ailbreak ios7

Ngoài ra, sau khi jailbreak thành công, trên giao diện iOS 7 sẽ xuất hiện thêm biểu tượng của ứng dụng Cydia nổi tiếng, giúp cài các ứng dụng của bên thứ ba và các ứng dụng bẻ khóa mà không cần thông qua iTunes hay App Store. Song phiên bản Cydia hiện tại vẫn còn rất thô sơ và ít ứng dụng hay.

Nhóm evad3rs cũng lưu ý người dùng phải cân nhắc trước khi quyết định jailbreak thiết bị, bởi quá trình jailbreak thất bại có thể khiến thiết bị chết lâm sàng. Trước khi jailbreak, phải sao lưu dữ liệu và vô hiệu hóa passcode. Nếu muốn phục hồi lại phiên bản gốc của hệ điều hành theo máy thì phải dùng iTunes.

Bạn có thể tải và xem hướng dẫn cài đặt bản jailbreak của nhóm evad3rs tại đây.

Tự nâng cấp iOS 7: Nhiều iPhone tại Việt Nam bị khóa
Nhiều người dùng sau khi cài đặt phiên bản thử nghiệm Beta của nền tảng iOS 7 trên iPhone của mình đã bị Apple khóa thiết bị và vô hiệu hóa mọi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư