-
Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group -
MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng -
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam -
Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam -
Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang
Thành lập từ năm 1995, IPP Travel Retail là bước đi chiến lược quan trọng của Tập đoàn Imex Pan Pacific Group - IPPG trong hành trình chinh phục lĩnh vực tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Gần ba thập kỷ qua, IPP Travel Retail đã xây dựng thành công chuỗi hơn 35 cửa hàng tại 5 sân bay trọng điểm của Việt Nam, phân phối hơn 700 thương hiệu cao cấp của Việt Nam và quốc tế.
Mở rộng hợp tác quốc tế và hệ sinh thái mua sắm đa dạng
IPP Travel Retail có hệ thống sản phẩm phong phú từ các sản phẩm thời trang và mỹ phẩm, phụ kiện, trang sức đến các sản phẩm dành cho trẻ em, thiết bị điện tử và du lịch, các đặc sản địa phương… nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ du khách hàng không. Với 6 mô hình cửa hàng chuyên biệt như: Vietnam's Delights, Kid Stars, The Cocoa Tree, Travel Express, TR Boutique và Shine, IPP Travel Retail là đối tác chiến lược của các sân bay trọng điểm bao gồm: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh, và Phú Quốc.
Trong năm 2024, IPP Travel Retail đánh dấu những bước phát triển nổi bật với hai dự án chiến lược: Hợp tác cùng Công ty Estée Lauder ra mắt cửa hàng mỹ phẩm cao cấp tại Ga quốc nội sân bay Nội Bài; Đồng thời xây dựng chuỗi cửa hàng IRVINS và The Cocoa Tree tại cùng địa điểm. Những bước tiến này khẳng định triết lý không ngừng đổi mới, cam kết mang đến thị trường Việt Nam những thương hiệu tầm cỡ quốc tế, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và dịch vụ ở các điểm đến du lịch trọng điểm.
Sát cánh cùng du lịch Việt
Không dừng ở giá trị thương mại, IPP Travel Retail còn là thành viên thường trực tại các hội nghị và tổ chức uy tín như: Happiness City, Routes Asia, FAB + Hospitality Conference, Trinity Forum, Da Nang International Marathon… nhằm cống hiến sáng kiến và tài nguyên vào sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ và du lịch quốc gia.
Đặc biệt, ngày 5 - 6/11/2024, IPP Travel Retail đồng hành cùng tập đoàn IPPG và ACV đăng cai tổ chức sự kiện Trinity Forum 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, hội nghị thường niên về hoạch định chiến lược ngành thương mại và hàng không toàn cầu.
Doanh nghiệp bền vững
Vượt qua những thách thức của giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19, IPP Travel Retail vinh dự nhận danh hiệu danh giá “Doanh nghiệp xuất sắc” bốn năm liên tiếp từ 2021 đến 2024 trong lĩnh vực Bán lẻ tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương (APEA), khẳng định vị thế tiên phong của doanh nghiệp trong ngành bán lẻ du lịch tại Việt Nam.
Đồng thời, môi trường làm việc tại IPP Travel Retail tự hào được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 và 2024 bởi HR Asia. Những thành tựu này không chỉ củng cố vị thế và uy tín của IPP Travel Retail trên thị trường trong nước và quốc tế, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc xây dựng một môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên IPP Travel Retail: Đa dạng, Công bằng, Hoà nhập (DEI); Hỗ trợ và phát triển nhân viên trong giai đoạn phục hồi và phát triển sau đại dịch Covid-19.
-
Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group -
MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng -
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam -
Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam
-
IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024 -
Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang -
Marriott International sẽ mang đến nhiều điểm lưu trú thú vị tại Việt Nam -
Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững -
Mời thi tuyển phương án kiến trúc dự án Tòa nhà 85 Ngụy Như Kon Tum -
Bee Logistics đón nhận giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024: Khẳng định uy tín toàn cầu -
HKDO - Lợi ích toàn diện cho hộ kinh doanh và cơ quan quản lý
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 8/11 -
2 Vàng trang sức được sử dụng như vàng miếng, NHNN nghi ngờ nguyên liệu sản xuất là vàng lậu -
3 Điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu: Phải chờ hướng dẫn thêm -
4 Chủ tịch Agribank: Ngân hàng big 4 bị phạt thuế “oan”, kiến nghị lập CIC cho chứng khoán -
5 Làm rõ lý do lùi thời gian hoàn thành Sân bay Long Thành đến cuối năm 2026
- Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group
- IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024
- MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng
- SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
- Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam
- Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang