Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Isuzu Việt Nam triệu hồi 215 chiếc SUV MU-X dính lỗi "bỗng dưng muốn tắt"
Minh Hải - 11/04/2017 06:22
 
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phê duyệt chiến dịch triệu hồi sản phẩm đối với Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam.

Tổng số xe của đợt triệu hồi này là 215 xe gắn nhãn hiệu Isuzu MU-X được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 6 - 11/2016

Theo nhà sản xuất, dây điện điều khiển hệ thống khởi động xe bằng nút bấm của mẫu SUV này có thể cọ xát vào khung đỡ bàn đạp ly hợp gây ra hiện tượng xước vỏ bảo vệ dây điện dẫn đến lõi đồng, có thể chạm vào khung sườn xe làm xe có thể tắt máy đột ngột. Ngoài ra còn có thể gây chập điện trong quá trình xe vận hành.

Isuzu khuyến cáo các khách hàng đang sử dụng mẫu xe MU-X được sản xuất trong khoảng thời gian trên nên mang xe tới các đại lý ủy quyền của Isuzu để tiến hành kiểm tra và sửa chữa theo đúng tiêu chuẩn.

Nhà sản xuất sẽ kiểm tra, cố định dây điều khiển hệ thống khởi động động cơ để khắc phục triệt để hiện tượng trên.

Isuzu cho biết, việc kiểm tra sửa chữa chỉ mất khoảng từ 15 – 20 phút tại tất cả các đại lý và trạm bảo hành ủy quyền của Isuzu Việt Nam. Đợt triệu hồi sẽ được thực hiện từ nay đến hết 30/6/2018 và việc sửa chữa là miễn phí.

Dầu rẻ, đường ngập, SUV lên ngôi
Phân khúc xe thể thao đa dụng (SUV) đang có sự tăng trưởng nhanh thứ hai trên thị trường ô tô Việt Nam, khiến tất cả các hãng đều không muốn bỏ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư