Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 10 tháng 09 năm 2024,
Japfa trao 300 phần quà hỗ trợ học sinh đến trường
Như Loan - 09/09/2024 22:24
 
Ngày 5/9, tiếp nối hành trình “Trao gửi yêu thương - Cùng em đến trường”, Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) trao tặng nhiều balo và tập vở cho các học sinh nghèo vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập.

 

Học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Xuân Hồng (Bình Phước) nhận quà động viên từ Japfa Việt Nam

Sự kiện được tổ chức tại 9 điểm trường thuộc tỉnh Long An, Đồng Nai, Lâm Đồng, Kon Tum, Quảng Ngãi, Bình Định, Bình Phước, Tây Ninh, Sóc Trăng với sự tham gia của đại lý thức ăn chăn nuôi trong khu vực.

Tại Trường Tiểu học Liên Ngọc (Đồng Nai), nhà phân phối Mỵ Duy Tỉnh cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đồng hành cùng công ty Japfa trao tặng những món quà ý nghĩa và thiết thực cho học sinh khó khăn của địa phương. Chúng tôi mong rằng với sự tiếp sức từ chương trình sẽ là động lực để các em phấn đấu học tập thật tốt trong năm học mới”.

Một phần ngân sách thực hiện chương trình được huy động từ sự đóng góp của nhân viên tham gia giải chạy trực tuyến Run for Transformation nhân dịp kỉ niệm 28 năm thành lập công ty.

Ông Mỵ Duy Tỉnh trao quà cho học sinh Trường Tiểu học Liên Ngọc (Đồng Nai) khi bước vào năm học mới

Japfa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 1996 với tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu cung cấp các giải pháp dinh dưỡng có nguồn gốc từ đạm động vật. Xác định phát triển bền vững là mục tiêu cốt lõi trong mọi hoạt động kinh doanh, ông Clemens Tan - Tổng giám đốc Japfa Việt Nam cho biết, công ty tập trung phát triển sản phẩm từ nguyên liệu sạch, vận hành hệ thống trang trại an toàn nhằm bảo đảm sức khỏe vật nuôi và mang đến nguồn thực phẩm chất lượng cho con người. Bên cạnh đó, Japfa phối hợp chặt chẽ với các đối tác kinh doanh trong nhiều dự án cộng đồng.

Trong những năm qua, công ty đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như trồng cây, hiến máu nhân đạo, hỗ trợ người nghèo và khắc phục ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh... Song song đó, Japfa Việt Nam hướng tới đối tượng trẻ em bằng các chương trình cải thiện môi trường học tập và nâng cao sức khỏe thể chất thông qua dự án “Trao gửi yêu thương - Cùng em đến trường”. Qua nhiều năm thực hiện, hành trình đã mang đến hàng nghìn phần quà cùng trang thiết bị học tập, hỗ trợ thực phẩm dinh dưỡng, xây dựng mới và cải tạo nhiều công trình trường học cho học sinh trên cả nước.

“Với mục tiêu Hợp tác vì sự thịnh vượng chung, công ty cam kết tiếp tục thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng nơi Japfa Việt Nam hoạt động, đồng thời mang đến nhiều giá trị cho đối tác, khách hàng và tạo thêm cơ hội việc làm cho lao động địa phương”, ông Clemens Tan chia sẻ.

Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
Ngày 28/3, Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) được tổ chức tại Vĩnh Phúc với chủ đề...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư