
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
Tại hội nghị, Japfa Việt Nam đã vinh danh và trao vàng cho các đại lý đạt sản lượng cao, nhà phân phối hợp tác với Japfa trong thời gian 15 năm và 10 năm.
![]() |
Ông Clemens Tan - Giám đốc Thương mại khu vực Nam Á và Đông Dương phát biểu tại sự kiện |
Phát biểu tại chương trình, ông Clemens Tan - Giám đốc Thương mại khu vực Nam Á và Đông Dương gửi lời cảm ơn đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng công ty và chia sẻ tình hình hoạt động trong năm 2022. Mặc dù ngành chăn nuôi gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng với định hướng và chiến lược đúng đắn, công ty đã hoàn thiện và đưa vào vận hành các dự án quan trọng như nhà máy thức ăn chăn nuôi thứ 7 tại Bình Phước, nhà máy thức ăn thủy sản tại Long An...
“Với mục tiêu Hợp tác vì sự thịnh vượng chung, công ty sẽ tập trung phát triển các mô hình đại lý chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường, đồng thời tiếp tục nâng cao năng lực đội ngũ kinh doanh hướng đến sự hài lòng của khách hàng”, ông Clemens Tan nhấn mạnh.
![]() |
Japfa Việt Nam tri ân các đại lý đạt sản lượng cao với những phần quà giá trị |
Japfa tham gia vào thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam từ năm 1996. Hiện nay, công ty đang sở hữu 8 nhà máy sản xuất hiện đại tại Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Thái Bình, Bình Định, Bình Thuận, Bình Phước, Long An với mạng lưới phân phối trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh sản xuất và kinh doanh thức ăn chăn nuôi, công ty đã đầu tư phát triển hơn 1.000 trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm cùng hệ thống 40 cửa hàng thịt mang thương hiệu Japfa Best nhằm hoàn thiện quy trình khép kín từ trang trại đến bàn ăn.

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower