
-
Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025
-
Trường học Song ngữ tại Hà Nội được công nhận kiểm định Quốc tế toàn diện WASC
-
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp
-
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập
-
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025 -
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam
![]() |
![]() |
Hôm qua (7/7), vừa bay vào TP HCM, Jennifer Phạm đã vội vàng đi make-up để chuẩn bị cho một sự kiện cô làm MC. Hoa hậu cho biết, vì con thứ ba còn nhỏ nên cô tranh thủ làm việc trong 3 giờ đồng hồ, sau đó ra sân bay để trở về Hà Nội ngay trong đêm. |
|
![]() |
Người đẹp diện áo dài gấm, khoác áo bào và đội mấn như hình ảnh Hoàng hậu thời xưa. Bộ trang phục có giá khoảng 5.000 USD, được NTK Thuỷ Nguyễn thực hiện riêng cho Jennifer. |
![]() |
![]() |
Hoạ tiết con rồng chạy dọc thân áo dài được các thợ thủ công đính kết tỉ mỉ bằng đá pha lê trong suốt 3 tuần. |
![]() |
![]() |
Từ khi về nước, Jennifer Phạm tập trung vào vai trò làm vợ, làm mẹ. Cô mới nhận làm MC cho chương trình 'Giờ giải trí' của một kênh truyền hình. |
![]() |
Mặc dù đã là 'gái 3 con' nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon thả và nhan sắc trẻ trung như thuở còn son rỗi. |
Ảnh: Tiên Nguyễn
-
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập -
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025 -
Người tham gia đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 15 năm có thể được hưởng lương hưu -
Giai đoạn 2026 - 2035: Xây dựng nông thôn mới hiện đại, toàn diện, bền vững -
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập -
GS.TS Lê Ngọc Thành: Người biến 1% hy vọng thành sự sống nhiệm màu
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower