Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Jetstar Pacific chưa điều chỉnh tăng phí vé máy bay
Anh Minh - 02/04/2018 16:49
 
Jetstar Pacific khẳng định thông tin về việc hãng hàng không giá rẻ này tăng phí trẻ em và phí quản trị hệ thống từ 1/4/2018 là không chính xác.
Tất cả các mức phí dịch vụ đều được Jetstar Pacific minh bạch trên hệ thống bán, bao gồm trang web www.jetstar.com để hành khách biết trong mỗi thao tác đặt vé.
Tất cả các mức phí dịch vụ đều được Jetstar Pacific minh bạch trên hệ thống bán, bao gồm trang web www.jetstar.com để hành khách biết trong mỗi thao tác đặt vé.

Jetstar Pacific cho biết là hãng chưa có bất kỳ việc điều chỉnh nào liên quan đến đến phí trẻ em và phí quản trị hệ thống. Thông tin trên mạng xã hội về việc Jetstar Pacific điều chỉnh tăng các khoản phí trên từ 1/4 là không chính xác. Các loại phí vẫn đang được áp dụng theo mức cũ, cụ thể như sau:

Đối với trẻ em dưới 2 tuổi, mức phí trên  chặng bay ngắn (dưới 700km) là 110.000 VNĐ/chặng; mức phí  trên chặng bay dài (trên 700km) là 150.000 VNĐ/chặng. 

Đối với phí quản trị hệ thống, Jetstar Pacific vẫn đang áp dụng mức phí cũ, 140.000VNĐ/khách/chặng.

Tất cả các mức phí đều được Jetstar Pacific minh bạch trên hệ thống bán, bao gồm trang web www.jetstar.com để hành khách biết trong mỗi thao tác đặt vé.

Liên quan đến một số loại phí do cơ quan chức năng quy định và áp dụng từ 1/4/2018, đây là khoản phí do các hãng hàng không thu hộ sau đó chuyển trả về cho cơ quan chức năng và các đơn vị liên quan. Việc tăng giảm do cơ quan chức năng quy định và Jetstar Pacific cùng các hãng hàng không khác thực hiện cập nhật lên hệ thống để hành khách biết.

Jetstar Pacific mở đường bay Hà Nội – Quy Nhơn hè 2018, giá vé từ 580 nghìn đồng/chặng
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific hôm nay công bố sẽ tiếp tục khai thác đường bay giữa Hà Nội – Quy Nhơn (Bình Định), bằng máy bay hiện đại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư