Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Job Festival 2019 bùng nổ với sự tham gia của sinh viên 25 trường đại học
Q.Hưng - 28/10/2019 14:11
 
“Lễ hội việc làm Job Festival” – chương trình hướng nghiệp và tuyển dụng mới mẻ và quy mô hàng đầu Việt Nam do Công ty King Broker và Đại học Thương mại đồng tổ chức diễn ra với sự tham dự hào hứng của hàng ngàn ứng viên.
,
Ông Bùi Tiến Dũng, đại diện Vụ Giáo dục chính trị và Công tác học sinh sinh viên (Bộ Giáo dục và Đào tạo) phát biểu khai mạc chương trình

Cụ thể, tham dự chương trình có gần 100 gian hàng tuyển dụng và sinh viên 25 Trường Đại học, các nguồn lao động khác trên địa bàn Hà Nội với sự đa dạng của ứng viên với nhiều chuyên ngành đào tạo, đáp ứng được đa phần nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.

Theo ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Trưởng BTC chương trình, hiệu suất lao động của người Việt Nam xếp hạng thấp hơn rất nhiều so với các nước trong khu vực như Singapore, Thái Lan hay Malaysia. Thực tế này cho thấy chúng ta cần phải có chiến lược, đầu tiên là phải thay đổi tư quy quan điểm, ý thức lao động, đạo đức nghề nghiệp và sau đó là bài toán tối ưu hiệu suất lao động. Lễ hội việc làm Job Festival tổ chức với một sứ mệnh kết nối nguồn lực và tiên phong trong việc tác động sự thay đổi với cả doanh nghiệp và ứng viên để có thể xúc tiến việc làm và tối ưu các nguồn lực xã hội.

.
“Lễ hội việc làm Job Festival” – chương trình hướng nghiệp và  tuyển dụng mới mẻ và quy mô do Công ty King Broker và Đại học Thương mại đồng tổ chức.

Trong khi đó, PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan, Phó Hiệu Trưởng Trường đại học Thương mại đánh giá, “Job Festival” là chương trình hướng nghiệp và tạo việc làm rất ý nghĩa, góp phần giải quyết khâu tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Lễ hội việc làm Job Festival đã tạo nên một tiền lệ mới cho mô hình xúc tiến việc làm, khiến công việc tuyển dụng trở nên sôi động và náo nhiệt hơn.

Chương trình được đồng hành bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo; Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp – Bộ Lao động; Thương binh và Xã hội; Báo Đầu tư – Bộ Kế hoạch đầu tư; Hội môi giới Bất động sản Việt Nam. Dự kiến sang năm 2020 King Broker sẽ tổ chức trên 20 tỉnh thành, Quý đối tác doanh nghiệp muốn hợp tác đồng hành xin liên hệ Hotline: 070.361.9999 – 086.8888.000.
Hà Nội giải quyết việc làm cho gần 150.000 lao động trong 9 tháng
Trong 9 tháng năm 2019, Hà Nội đã giải quyết việc làm cho 149.400 lao động, đạt 97% kế hoạch năm. Trong đó, đã tổ chức 77 phiên giao dịch việc làm,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư