Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 14 tháng 05 năm 2024,
JOYOU mở văn phòng đại diện tại Hà Nội
Nguyên Đức - 05/08/2013 17:39
 
Tập đoàn JOYOU (Trung Quốc) muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Việt Nam.

Tập đoàn JOYOU (Trung Quốc) đã chính thức khai trương và mở văn phòng đại diện tại Hà Nội, nhằm thâm nhập sâu hơn vào thị trường Việt Nam, sau hơn 3 năm nghiên cứu thị trường.

Tại Việt Nam, sản phẩm của JOYOU được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Thành Trung.

Là doanh nghiệp hàng đầu về thiết bị phòng tắm và vệ sinh, thành lập từ năm 1979, JOYOU nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn mạnh nhất châu Á.

“Từ khi thành lập và hoạt động đến nay, Tập đoàn JOYOU chúng tôi đã xác định chiến lược kinh doanh toàn cầu hóa, với tham vọng trở thành thương hiệu thiết bị phòng tắm hàng đầu thế giới.

Hiện nay, các sản phẩm JOYOU bán chạy ở gần 20 quốc gia như Đức, Anh, Mỹ, Canada, Đông Nam Á và đứng trong top 10 thương hiệu hàng đầu tại thị trường Trung Quốc”, ông Trương Vỹ Kỳ, Giám đốc Phát triển Tập đoàn JOYOU phát biểu.

Trong khi đó, theo ông Phạm Thành Trung, Giám đốc Công ty Sản xuất và Dịch vụ Thành Trung, sản phẩm JOYOU có chất lượng tốt, mẫu mã thời trang, chú trọng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và giá cả hợp lý, đa dạng, phù hợp nhiều phân khúc khác nhau.

“Đặc biệt, chính sách hậu mãi của JOYOU theo đánh giá của chúng tôi đang là tốt nhất trên thị trường. Đó là lý do chúng tôi hợp tác làm đại lý phân phối độc quyền sản phẩm JOYOU tại Việt Nam”, ông Trung chia sẻ.

Ba lợi thế của Samsung khiến Apple mất mặt ở Trung Quốc
Giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook tin rằng "theo vòng cung thời gian" Trung Quốc là một cơ hội rất lớn cho công ty mở đường phát triển của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư