-
Vương quốc Anh áp thuế carbon từ năm 2027 -
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam hợp tác với Trung tâm Giao lưu Thanh niên Quốc tế Trung Quốc -
EVN lỗ nặng vì mua cao, bán thấp -
Doanh nghiệp gia đình Việt đang nhìn thấy cơ hội "trăm năm tuổi" -
THACO nhịp nhàng kế hoạch đầu tư mới, hướng mốc doanh thu 1 tỷ USD xuất khẩu nông sản -
Bắc Ninh định kỳ đối thoại “không khoảng cách” để gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp, doanh nhân
Tập đoàn JOYOU (Trung Quốc) đã chính thức khai trương và mở văn phòng đại diện tại Hà Nội, nhằm thâm nhập sâu hơn vào thị trường Việt Nam, sau hơn 3 năm nghiên cứu thị trường.
Tại Việt Nam, sản phẩm của JOYOU được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Thành Trung.
Là doanh nghiệp hàng đầu về thiết bị phòng tắm và vệ sinh, thành lập từ năm 1979, JOYOU nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn mạnh nhất châu Á.
“Từ khi thành lập và hoạt động đến nay, Tập đoàn JOYOU chúng tôi đã xác định chiến lược kinh doanh toàn cầu hóa, với tham vọng trở thành thương hiệu thiết bị phòng tắm hàng đầu thế giới.
Hiện nay, các sản phẩm JOYOU bán chạy ở gần 20 quốc gia như Đức, Anh, Mỹ, Canada, Đông Nam Á và đứng trong top 10 thương hiệu hàng đầu tại thị trường Trung Quốc”, ông Trương Vỹ Kỳ, Giám đốc Phát triển Tập đoàn JOYOU phát biểu.
Trong khi đó, theo ông Phạm Thành Trung, Giám đốc Công ty Sản xuất và Dịch vụ Thành Trung, sản phẩm JOYOU có chất lượng tốt, mẫu mã thời trang, chú trọng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và giá cả hợp lý, đa dạng, phù hợp nhiều phân khúc khác nhau.
“Đặc biệt, chính sách hậu mãi của JOYOU theo đánh giá của chúng tôi đang là tốt nhất trên thị trường. Đó là lý do chúng tôi hợp tác làm đại lý phân phối độc quyền sản phẩm JOYOU tại Việt Nam”, ông Trung chia sẻ.
Nguyên Đức
-
THACO nhịp nhàng kế hoạch đầu tư mới, hướng mốc doanh thu 1 tỷ USD xuất khẩu nông sản -
Bắc Ninh định kỳ đối thoại “không khoảng cách” để gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp, doanh nhân -
Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã âm thầm lớn lên, thành đầu đàn, dẫn dắt -
Hoà Phát với giấc mơ Top 20 ngành thép thế giới -
Ngày Doanh nhân Việt Nam, nói về Luật Doanh nghiệp và quản trị tốt -
Gemadept rót tiền vào cảng Nam Đình Vũ; VinFast huy động 2.000 tỷ trái phiếu; Hòa Phát chạy thử Dung Quất 2 -
Sứ mệnh tiên phong của doanh nghiệp Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/10 -
2 Góc nhìn TTCK tuần 14-18/10: VN-Index có thể tiếp tục dao động trong biên độ hẹp tại 1.260-1.300 điểm -
3 Ép mua bảo hiểm khi vay vốn: Giám sát chặt các ngân hàng có tỷ lệ tái ký năm thứ hai thấp -
4 Các đại dự án giao thông “ăn đong” từng mét mặt bằng -
5 Chung cư liên tục được hỏi mua, đất nền được gom để xây sân pickleball
- GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
- Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm
- Cathay Life được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024
- Sacombank Golf Championship 2024 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
- Đâu là điểm đến mới cho dòng tiền đầu tư tại các thủ phủ công nghiệp?
- Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất' Vinamilk