Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
K+ công bố phát sóng trọn vẹn AFF Suzuki Cup 2020
Nhã Nam - 26/11/2021 20:53
 
Tại Việt Nam, người hâm mộ sẽ được theo dõi trọn vẹn để “tiếp lửa” cho Đội tuyển Việt Nam trên các kênh VTV5, VTV6 thuộc hạ tầng truyền hình số vệ tinh K+.

Truyền hình K+ vừa chính thức công bố việc tiếp sóng kênh VTV5, VTV6 thuộc hạ tầng truyền hình số vệ tinh K+ toàn bộ giải AFF Suzuki Cup 2020, bắt đầu từ ngày 5/12.

Việc dời lịch trễ hơn một năm so với dự kiến, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 càng làm tăng thêm sức nóng và khí thế cổ vũ hừng hực cho các cổ động viên của Đội tuyển Việt Nam.


Theo đó, tại Việt Nam, người hâm mộ sẽ được theo dõi trọn vẹn để “tiếp lửa” cho Đội tuyển Việt Nam trên các kênh VTV5, VTV6 thuộc hạ tầng truyền hình số vệ tinh K+.

Thuộc bảng B và đối đầu với các đối thủ Lào (06/12), Malaysia (12/12), Indonesia (15/12), Campuchia (19/12), đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng để bước vào chặng đường bảo vệ chức vô địch AFF Cup năm nay. Sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ chắc chắn sẽ là động lực lớn nhất giúp các “chiến binh sao vàng” giữ vững ngôi vương từ các đối thủ mạnh nhất trong khu vực. 

Đặc biệt, Truyền hình K+ sẽ đồng hành cùng người hâm mộ và đội tuyển Việt Nam thông qua chương trình Sa Bàn dành riêng cho AFF Suzuki Cup 2020, cùng các cựu danh thủ đội tuyển Việt Nam phân tích về đội tuyển và các đối thủ hàng tuần. 

Nhân dịp này, K+ công bố chương trình ưu đãi sốc để người hâm mộ “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, chỉ với 395.000 đồng là khách hàng có ngay trọn bộ thiết bị đầu thu K+HD (giá gốc 1,2 triệu đồng) khi đăng ký thuê bao mới từ 4 tháng, áp dụng từ ngày 03/12 đến ngày 31/12/2021. 

Với khách hàng mua App K+, được giảm 50% gói Trọn vẹn, gói Thể thao và gói Gắn kết từ ngày 01/12 đến ngày 31/12/2021. 

Như vậy, với việc phát sóng trọn vẹn toàn bộ giải AFF Suzuki Cup 2020 trên các kênh VTV5, VTV6 thuộc hạ tầng truyền hình số vệ tinh K+ cùng với việc dành tặng ưu đãi sốc cho các thuê bao mới, người hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Bên cạnh giải đấu này, các sự kiện lớn của các giải đấu thể thao đỉnh cao Ngoại hạng Anh, Formula 1™, PGA Tour, UFC… vào mùa lễ hội này cũng đều sẽ được phát sóng độc quyền trên các kênh K+. Các khách hàng của K+ cũng sẽ được hưởng chung các ưu đãi nói trên.

Ngoài các chương trình thể thao, “đại tiệc” phim ảnh mùa cuối năm cũng sẽ “ngợp” trên các kênh K+CINE và K+LIFE, giúp khán giả được tiếp năng lượng tích cực và tưng bừng khí thế đón chào Giáng sinh, năm mới.

Chẳng hạn, trên K+CINE, là độc quyền phát sóng phim dài tập đầu tiên do K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ Original - Mẹ ác ma, Cha thiên sứ, từ ngày 27/12. Phim là sự kết hợp của “cặp bài trùng” đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nữ chính Minh Hằng, hứa hẹn tạo nên cơn sốt truyền hình cuối năm nay. 

Ngoài ra, còn có chùm phim Christmas đặc biệt, bao gồm Chúc mừng giáng sinh anh Mo (20/12), Elliot: tuần lộc giả danh (21/12), Bức thư Giáng sinh (22/12), Kẻ cắp Giáng sinh (23/12), Giáng Sinh của phù rể (24/12), Louis, Luca và cỗ máy tạo tuyết (25/12)…

Trong khi đó, trên K+LIFE, có Quan ngự sử và nàng Jo-Yi đang được phát sóng song song với nước phát hành vào T3 - T4 hàng tuần.

Phim hiện vẫn tạo được tiếng vang lớn với sự kết hợp hài hoà giữa chất liệu hài hước và trinh thám kịch tính cùng diễn xuất ăn ý của cặp đôi Ok Taecyeon - Kim Hye Yoon.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư