Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
K+ tăng thêm hai kênh giải trí mới
Tú Ân - 08/01/2015 14:20
 
Từ hôm nay ngày 8/1/2015, Truyền hình K+ sẽ tăng thêm 2 kênh mới là Screen RED và AFC ngay sau khi đã tăng thêm 2 kênh HTV3 và HTV4 mới đây.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
K+ thay chủ, đổi tướng, người tiêu dùng được gì?
VTV đại diện phần vốn nhà nước tại K+
Đại gia viễn thông sẽ khiến VTVCab, SCTV lo ngại
Xem K+ chỉ với 250.000 đồng
Bóng đá châu Âu khai cuộc, nhà đài đua nhau “vợt khách”
Giải mã sự thành công của K+
World Cup 2014: Xem đủ 64 trận đấu trên 4 kênh HD của K+
Truyền hình trả tiền: Khách hàng cẩn trọng với "bẫy" khuyến mãi
K+ tăng kênh
 

Kênh Screen RED - kênh phim truyện Châu Á do HBO Asia và Mei Ah hợp tác sản xuất, công chiếu các tác phẩm điện ảnh “bom tấn”, phim truyền hình và tin tức giải trí tổng hợp mới nhất của Châu Á. Screen Red sẽ được phát sóng bằng ngôn ngữ gốc của phim, với phụ đề tiếng Anh và lồng tiếng/ thuyết minh tiếng Việt.

Kênh AFC - Kênh truyền hình ẩm thực hàng đầu khu vực với những trải nghiệm độc đáo của nền ẩm thực Châu Á bên cạnh những hương vị quốc tế. Kênh bao gồm các chương trình do AFC tự sản xuất, được phát sóng lần đầu tiên và độc quyền tại châu Á, cùng với sự xuất hiện của các đầu bếp nổi tiếng như Martin Yan, Chef Wan... AFC sẽ được phát sóng với phụ đề tiếng Việt.

Cũng từ tháng 1/2015, kênh K+PC sẽ được phát sóng theo cả hai chuẩn HD và SD, khán giả có thể thưởng thức hình ảnh độ phân giải cao của các chương trình phát sóng trên K+PC.

Ngoài ra, mới đây K+ đã ký kết hợp tác độc quyền với Hãng kênh RTL CBS Asia Entertainment Network, một trong  những hãng kênh  truyền hình giải trí hàng đầu thế giới. Cùng với sự hợp tác này là những series phim  truyền hình ăn khách trên thế giới, những gameshow lớn và nổi tiếng của các nước như Mỹ, Anh,Úc… sẽ được phát sóng lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam trên các kênh K+.

Như vậy, khách hàng có hai lựa chọn khi đăng ký K+ là gói Access+ sẽ có 72 kênh với mức cước thuê bao là 95.000 đồng/tháng, còn gói Premium HD+ sẽ có 76 kênh SD và 13 kênh HD với cước thuê bao là 230.000 đồng/tháng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư