Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 17 tháng 05 năm 2024,
Kang Long giới thiệu dự án căn hộ mới tại Hà Nội
- 01/04/2015 16:02
 
Liên danh Sàn giao dịch bất động sản EZ Việt Nam - VUD trân trọng giới thiệu Dự án Tòa nhà dịch vụ công cộng và căn hộ để bán Hong Kong Tower tại 243A Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội do Công ty cổ phần đầu tư đô thị Kang Long làm Chủ đầu tư.

TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Liệu TNR Holdings có mắc kẹt ở căn hộ Goldmark City?
FLC Complex mở bán, giá bình quân 28 triệu đồng/m2
Vinpearl Premium: Hiệu quả đầu tư vượt trội
Mơ bán dự án Hong Kong Tower
Ngày 31/3, Liên danh Sàn giao dịch bất động sản EZ Việt Nam - VUD trân trọng giới thiệu Dự án Tòa nhà dịch vụ công cộng và căn hộ để bán Hong Kong Tower.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Hà Nội, HongKong Tower thừa hưởng hệ thống kiến trúc hiện đại của những công trình công cộng như Công viên Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh, hồ Láng Thượng,…và dịch vụ của những Trung tâm thương mại lớn như Lotte Center, Indo – China Plaza Hanoi. Bên cạnh đó từ dự án cũng chỉ mất ít phút di chuyển tới các trường đại học danh tiếng như Đại học ngoại thương, Học viện ngoại giao, Đại học luật…

Được xây dựng trên diện tích hơn 5000m2 với mật độ xây dựng thấp 47,6 %, Hong Kong Tower cung cấp hơn 300 căn hộ cao cấp, được bàn giao hoàn thiện với trang thiết bị nội thất hiện đại và sang trọng. Dự án HongKong Tower gồm 2 tòa tháp cao 23 tầng và 27 tầng, với mật độ chỉ 6-8 căn hộ trên một mặt sàn. Kết cấu hiện đại với 3 tầng hầm để xe đáp ứng nhu cầu đỗ xe của tất cả các cư dân.

Toàn bộ dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với sự tham gia của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế và các chuyên gia tư vấn nước ngoài. Các căn hộ được thiết kế tinh tế, sang trọng, là sự kết hợp hài hòa giữa nội thất Châu Âu và phong thủy phương Đông tạo nên một sự trải nghiệm thực sự khác biệt. Đặc biệt, do vận dụng sự sáng tạo thuật phong thủy trong thiết kế, căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ với diện tích từ 94 đến 127m2 đều đón nhận được nắng, gió, ánh sáng tự nhiên và cảnh quan khoáng đạt.

HongKong Tower đem tới cho các chủ nhân tương lai một cuộc sống hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi ngay bên trong 2 tòa tháp của dự án: bể bơi năm sao, phòng tập gym, spa hiện đại, Bar coffee, trung tâm thương mại, hệ thống an ninh cao cấp, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư