
-
Viettel Telecom và triết lý “hạt carbon” - Biến áp lực thành sức mạnh
-
Vietnam Airlines kiến nghị phương án khai thác cặp sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất
-
Khảo sát nghiên cứu dự án sản xuất hydro xanh và methanol xanh tại Quảng Trị
-
PVFCCo - Phú Mỹ bán hàng vượt kế hoạch đặt ra
-
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phương Anh: Hai tuyến đường huyết mạch phát triển của quê hương -
Petrovietnam tiên phong bảo đảm an ninh năng lượng, phát triển bền vững và vươn tầm toàn cầu
Kết quả này có được nhờ việc KIDO đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng khi quyết định tái xất thương hiệu KIDO’s Bakery. Việc nghiên cứu sản phẩm, chiến lược marketing độc đáo, đặc biệt là sử dụng hiệu quả về lợi thế kênh phân phối với 450.000 điểm bán trên cả nước.
Đây cũng là năm đầu tiên sản phẩm KIDO’s Bakery sản xuất tại nhà máy bánh kẹo của KIDO tại quận 12, TP.HCM. Tháng 10/2021, KIDO chính thức cho ra mắt Thương hiệu bánh tươi KIDO’s Bakery, đánh dấu sự trở lại của KIDO sau 6 năm vắng bóng trên thị trường bánh kẹo.
Theo ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KIDO, trong năm nay KIDO đặt mục tiêu tung 300 tấn bánh ra thị trường và chinh phục vị trí thứ 2 thị trường trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, kế hoạch này đã được thực hiện sớm khi bánh trung thu KIDO’s Bakery đã cháy hàng trên toàn quốc trước thềm trung thu.
Để quay trở lại trong mùa trung thu năm nay, KIDO đã có những bước tính toán kỹ lưỡng trong thời gian dài từ việc chuẩn bị đội ngũ R&D, thiết kế… Chính vì vậy mà giá cả mỗi loại bánh của KIDO khá hợp lý so với nhu cầu của thị trường. Mặt khác cũng nhờ vào việc chủ động xây dựng nhà máy bánh kẹo mà công ty đã tiết kiệm được chi phí sản xuất một cách đáng kể so với hình thức thuê đối tác gia công trước đây.
Thành công của KIDO trong lần trở lại này là bên cạnh những khách hàng cũ, hàng nhỏ - lẻ, KIDO nhận được rất nhiều đơn đặt hàng lớn từ phía cơ quan – xí nghiệp, doanh nghiệp lớn và nhỏ trong nước và nước ngoài.
Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022, KIDO đạt 6.352 tỷ đồng, hoàn thành 45,4% kế hoạch năm, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước. Và lợi nhuận trước thuế đạt 427 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành 47,5% kế hoạch năm.
KIDO khẳng định, bên cạnh những ngành hàng chủ chốt vốn đã được xem là thế mạnh cốt lõi, trong năm nay tập đoàn sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm, ngành hàng mới trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu như: nước chấm, gia vị,sản phẩm snacking, các loại thức uống dinh dưỡng…

-
Viettel Telecom và triết lý “hạt carbon” - Biến áp lực thành sức mạnh
-
Vietnam Airlines kiến nghị phương án khai thác cặp sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 15/10/2025
-
Khảo sát nghiên cứu dự án sản xuất hydro xanh và methanol xanh tại Quảng Trị
-
Ngành nhựa Việt Nam trên hành trình hướng tới mục tiêu Net Zero -
Định vị vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp nhà nước trong lĩnh vực hàng không -
PVFCCo - Phú Mỹ bán hàng vượt kế hoạch đặt ra -
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phương Anh: Hai tuyến đường huyết mạch phát triển của quê hương -
Petrovietnam tiên phong bảo đảm an ninh năng lượng, phát triển bền vững và vươn tầm toàn cầu -
Tôn vinh 40 doanh nghiệp dân tộc đại diện 40 năm đổi mới -
SPX Express khởi công trung tâm phân loại hàng hóa 17 hecta tại Hưng Yên, “thủ phủ công nghiệp” tương lai cả nước
-
SenTra chung tay phát triển nền nông nghiệp xanh và bền vững
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Công nghệ - Viễn thông - Chuyển đổi số
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Chứng khoán
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn YeaH1 được bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"