
-
Hội chợ THAIFEX Anuga Asia 2025: Thúc đẩy đổi mới và mở rộng cơ hội kinh doanh ngành Thực phẩm và Đồ uống
-
Cơ hội đầu tư vào cổ phiếu HHV trước làn sóng đầu tư công
-
3 điều mà Chủ tịch Masan tin rằng không thay đổi
-
Searefico có thể trúng thầu thêm 2.000 tỷ đồng
-
Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam tính chuyện mở rộng kinh doanh -
SABECO giữ vững phong độ, hướng đến tăng trưởng lợi nhuận 8% trong năm 2025
Kết quả này có được nhờ việc KIDO đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng khi quyết định tái xất thương hiệu KIDO’s Bakery. Việc nghiên cứu sản phẩm, chiến lược marketing độc đáo, đặc biệt là sử dụng hiệu quả về lợi thế kênh phân phối với 450.000 điểm bán trên cả nước.
Đây cũng là năm đầu tiên sản phẩm KIDO’s Bakery sản xuất tại nhà máy bánh kẹo của KIDO tại quận 12, TP.HCM. Tháng 10/2021, KIDO chính thức cho ra mắt Thương hiệu bánh tươi KIDO’s Bakery, đánh dấu sự trở lại của KIDO sau 6 năm vắng bóng trên thị trường bánh kẹo.
Theo ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KIDO, trong năm nay KIDO đặt mục tiêu tung 300 tấn bánh ra thị trường và chinh phục vị trí thứ 2 thị trường trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, kế hoạch này đã được thực hiện sớm khi bánh trung thu KIDO’s Bakery đã cháy hàng trên toàn quốc trước thềm trung thu.
Để quay trở lại trong mùa trung thu năm nay, KIDO đã có những bước tính toán kỹ lưỡng trong thời gian dài từ việc chuẩn bị đội ngũ R&D, thiết kế… Chính vì vậy mà giá cả mỗi loại bánh của KIDO khá hợp lý so với nhu cầu của thị trường. Mặt khác cũng nhờ vào việc chủ động xây dựng nhà máy bánh kẹo mà công ty đã tiết kiệm được chi phí sản xuất một cách đáng kể so với hình thức thuê đối tác gia công trước đây.
Thành công của KIDO trong lần trở lại này là bên cạnh những khách hàng cũ, hàng nhỏ - lẻ, KIDO nhận được rất nhiều đơn đặt hàng lớn từ phía cơ quan – xí nghiệp, doanh nghiệp lớn và nhỏ trong nước và nước ngoài.
Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022, KIDO đạt 6.352 tỷ đồng, hoàn thành 45,4% kế hoạch năm, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước. Và lợi nhuận trước thuế đạt 427 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành 47,5% kế hoạch năm.
KIDO khẳng định, bên cạnh những ngành hàng chủ chốt vốn đã được xem là thế mạnh cốt lõi, trong năm nay tập đoàn sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm, ngành hàng mới trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu như: nước chấm, gia vị,sản phẩm snacking, các loại thức uống dinh dưỡng…

-
Searefico có thể trúng thầu thêm 2.000 tỷ đồng -
UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận chuyển nhượng Nhà máy thủy điện Khe Nghi -
Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam tính chuyện mở rộng kinh doanh -
SABECO giữ vững phong độ, hướng đến tăng trưởng lợi nhuận 8% trong năm 2025 -
Tập đoàn Xuân Thiện khởi công Nhà máy sản xuất vôi và bột nhẹ hơn 8.000 tỷ đồng tại Hòa Bình -
Thị trường M&A “nguội lạnh” vì thương chiến -
Mộc Châu Milk: Phát triển bền vững nhờ nắm bắt xu hướng thị trường, dẫn đầu công nghệ
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô
-
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025"
-
Khởi công dự án năng lượng mặt trời áp mái tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV)