Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Khách hàng ngất xỉu khi đang mua sắm tại Big C
Lê Tú - 16/02/2015 00:00
 
Một khách hàng trong khi đi mua sắm tại siêu thị đã bị ngất xỉu vì phải chen chúc trong dòng người quá đông đúc.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Aeon biến Việt Nam thành thị trường chiến lược
Chọn mua bánh kẹo 'xịn' biếu Tết
Bán lẻ đua mở rộng mạng lưới, phát triển mô hình
Khách hàng bị ngất xỉu tại siêu thị Big C
Khách hàng bị ngất xỉu tại siêu thị Big C

Những ngày cuối năm, lượng khách đổ tới siêu thị Big C Thăng Long mua sắm trở nên vô cùng đông đúc, từ nhà để xe cho đến lối vào cũng như không gian bên trong các gian hàng chật cứng khách. Khách hàng phải xếp hàng rồi di chuyển từ từ vào quầy mua sắm. Nhiều người chen chúc, tranh giành lấy túi đựng rồi vội vàng đi mua hàng.

Nhiều mặt hàng trái cây trong siêu thị đồng loạt giảm giá, mức giá rẻ hơn so với cả ngoài chợ nên lượng khách kéo đến mỗi ngày một đông hơn.Hầu như mọi người đều tập trung mua trái cây để cúng, mứt, kẹo để đãi khách ngày Tết, các quầy thực phẩm đông lạnh cũng đông nghịt người mua.

Do khách quá đông, phải vất vả chen lấn để mua hàng nên một nam khách hàng tên T. khá lớn tuổi ở Hà Nội đã ngất xỉu sau khi đang đi mua sắm hôm 15/2. Vị khách này sau đó đã được bảo vệ của siêu thị giúp đỡ đưa đi sơ cứu.

Theo đại diện của hệ thống Siêu thị Big C, lượng mua sắm trong những ngày cuối năm âm lịch ở siêu thị đã tăng gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Khách hàng mua sắm chủ yếu là hàng khô và giỏ quà tặng. Đặc biệt, đối với hàng thực phẩm tươi sống tuần cuối cùng giáp Tết mức tiêu thụ tăng đột biến. Hệ thống siêu thị đã tăng thêm hàng nghìn nhân viên thời vụ để phục vụ khách hàng.

Bán lẻ tiến về Tỉnh lẻ

Big C và Lotte Mart có "bị lừa" vụ "rau an toàn Ba Chữ"?

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư