-
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM
-
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp
-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner”
-
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ
Chứng chỉ “Hành Tinh Xanh” được cấp cho hai khách sạn để công nhận những nỗ lực về bảo tồn môi trường, xã hội và văn hóa của hai khách sạn này.
![]() | ||
Khách sạn Movenpick Hà Nội lung linh trong ánh điện |
Chứng chỉ của tổ chức quốc tế độc lập “Hành Tinh Xanh” được cấp sau khi diễn ra đợt thanh tra tại cả hai khách sạn dựa trên việc kiểm định 337 tiêu chí khác nhau.
Những tiêu chuẩn này bao gồm: sự hài lòng của khách hàng, lượng tiêu thụ nước, quản lý chất thải,sử dụng năng lượng, cam kết với cộng đồng, và công tác đào tạo nội bộ.
Mục đích của chương trình phát triển bền vững toàn cầu cũng là để nâng cao nhận thức về môi trường, chia sẻ những ý tưởng thực tiễn và các sáng kiến tốt nhất trong nội bộ công ty cũng như trong cộng đồng.
Toàn bộ quá trình này được hỗ trợ bởi các mục tiêu rõ ràng và hoàn toàn có thể đo lường được mức độ hiệu quả.
“Ngành dịch vụ khách sạn là lĩnh vực tiêu thụ lượng lớn năng lượng và những nguồn nguyên liệu khác. Khách sạn Mövenpick Hà Nội hướng đến việc giảm tải tiêu thụ năng lượng thông qua các biện pháp cơ bản như sử dụng hệ thống thắp sáng tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu việc tiêu thụ nước và xử lý các chất thải cũng như các chất hoá học. Để đảm bảo chương trình được triển khai một cách hiệu quả, chúng tôi đặt ra những mục tiêu rất rõ ràng và giám sát hoạt động dựa trên những mục tiêu đó. Chúng tôi rất tự hào về thành quả mà chúng tôi đạt được và sẽ tiếp tục thách thức bản thân không ngừng cải thiện vì đây là một dự án mang tính lâu dài,” Tổng Giám đốc khách sạn Mövenpick Hà Nội chia sẻ.
Tổng Giám đốc khách sạn Mövenpick Sài Gòn Craig Smith cho hay, Chứng chỉ Hành Tinh Xanh không chỉ đánh dấu sự xác nhận trên toàn thế giới cho sự bền vững trong ngành du lịch, mà còn thể hiện khẳng định sự cam kết của tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick trong việc tiếp tục nỗ lực hoạt động một cách có trách nhiệm trên phương diện kinh tế, môi trường và trách nhiệm xã hội.
"Thông qua một loạt sáng kiến, chúng tôi muốn xây dựng nhận thức không chỉ trong đội ngũ cán bộ nhân viên, mà còn mong muốn khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và toàn thể cộng đồng cùng chung tay với chúng tôi xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn”, ông Craig Smith nói.
Đức Hạnh
-
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Nước mắm, bánh phở truyền thống và khát vọng lan tỏa hương vị Việt tại Seoul Food 2025 -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ -
Singapore nghiên cứu mở cửa thị trường cho nhiều nông sản Việt -
Hải Phòng - Cần Thơ bắt tay kết nối tiêu thụ sản phẩm sầu riêng -
Trồng đúng, quản lý chuẩn, ngành sầu riêng Việt mới thật sự bền vững -
Xuất khẩu sầu riêng - lối đi bền vững cho ngành hàng tỷ đô
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"