
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom
-
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025
Chứng chỉ “Hành Tinh Xanh” được cấp cho hai khách sạn để công nhận những nỗ lực về bảo tồn môi trường, xã hội và văn hóa của hai khách sạn này.
![]() | ||
Khách sạn Movenpick Hà Nội lung linh trong ánh điện |
Chứng chỉ của tổ chức quốc tế độc lập “Hành Tinh Xanh” được cấp sau khi diễn ra đợt thanh tra tại cả hai khách sạn dựa trên việc kiểm định 337 tiêu chí khác nhau.
Những tiêu chuẩn này bao gồm: sự hài lòng của khách hàng, lượng tiêu thụ nước, quản lý chất thải,sử dụng năng lượng, cam kết với cộng đồng, và công tác đào tạo nội bộ.
Mục đích của chương trình phát triển bền vững toàn cầu cũng là để nâng cao nhận thức về môi trường, chia sẻ những ý tưởng thực tiễn và các sáng kiến tốt nhất trong nội bộ công ty cũng như trong cộng đồng.
Toàn bộ quá trình này được hỗ trợ bởi các mục tiêu rõ ràng và hoàn toàn có thể đo lường được mức độ hiệu quả.
“Ngành dịch vụ khách sạn là lĩnh vực tiêu thụ lượng lớn năng lượng và những nguồn nguyên liệu khác. Khách sạn Mövenpick Hà Nội hướng đến việc giảm tải tiêu thụ năng lượng thông qua các biện pháp cơ bản như sử dụng hệ thống thắp sáng tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu việc tiêu thụ nước và xử lý các chất thải cũng như các chất hoá học. Để đảm bảo chương trình được triển khai một cách hiệu quả, chúng tôi đặt ra những mục tiêu rất rõ ràng và giám sát hoạt động dựa trên những mục tiêu đó. Chúng tôi rất tự hào về thành quả mà chúng tôi đạt được và sẽ tiếp tục thách thức bản thân không ngừng cải thiện vì đây là một dự án mang tính lâu dài,” Tổng Giám đốc khách sạn Mövenpick Hà Nội chia sẻ.
Tổng Giám đốc khách sạn Mövenpick Sài Gòn Craig Smith cho hay, Chứng chỉ Hành Tinh Xanh không chỉ đánh dấu sự xác nhận trên toàn thế giới cho sự bền vững trong ngành du lịch, mà còn thể hiện khẳng định sự cam kết của tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick trong việc tiếp tục nỗ lực hoạt động một cách có trách nhiệm trên phương diện kinh tế, môi trường và trách nhiệm xã hội.
"Thông qua một loạt sáng kiến, chúng tôi muốn xây dựng nhận thức không chỉ trong đội ngũ cán bộ nhân viên, mà còn mong muốn khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và toàn thể cộng đồng cùng chung tay với chúng tôi xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn”, ông Craig Smith nói.
Đức Hạnh
-
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025 -
Xăng RON95 tăng giá nhưng vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm -
“Nốt trầm” xuất khẩu gạo trong quý đầu năm 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế