-
Quỹ bình ổn giá xăng dầu còn hơn 6.000 tỷ đồng -
Giá xăng giảm sau 2 lần tăng liên tiếp -
Hơn 200 thương hiệu tham gia METALEX Vietnam 2024 -
UKVFTA “bắc cầu” cho hàng Việt sang Anh quốc -
Đề xuất Trung Quốc mở cửa thị trường cho trái bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam -
Ấn Độ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo, doanh nghiệp Việt tiếp tục theo dõi thị trường
Chứng chỉ “Hành Tinh Xanh” được cấp cho hai khách sạn để công nhận những nỗ lực về bảo tồn môi trường, xã hội và văn hóa của hai khách sạn này.
Khách sạn Movenpick Hà Nội lung linh trong ánh điện |
Chứng chỉ của tổ chức quốc tế độc lập “Hành Tinh Xanh” được cấp sau khi diễn ra đợt thanh tra tại cả hai khách sạn dựa trên việc kiểm định 337 tiêu chí khác nhau.
Những tiêu chuẩn này bao gồm: sự hài lòng của khách hàng, lượng tiêu thụ nước, quản lý chất thải,sử dụng năng lượng, cam kết với cộng đồng, và công tác đào tạo nội bộ.
Mục đích của chương trình phát triển bền vững toàn cầu cũng là để nâng cao nhận thức về môi trường, chia sẻ những ý tưởng thực tiễn và các sáng kiến tốt nhất trong nội bộ công ty cũng như trong cộng đồng.
Toàn bộ quá trình này được hỗ trợ bởi các mục tiêu rõ ràng và hoàn toàn có thể đo lường được mức độ hiệu quả.
“Ngành dịch vụ khách sạn là lĩnh vực tiêu thụ lượng lớn năng lượng và những nguồn nguyên liệu khác. Khách sạn Mövenpick Hà Nội hướng đến việc giảm tải tiêu thụ năng lượng thông qua các biện pháp cơ bản như sử dụng hệ thống thắp sáng tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu việc tiêu thụ nước và xử lý các chất thải cũng như các chất hoá học. Để đảm bảo chương trình được triển khai một cách hiệu quả, chúng tôi đặt ra những mục tiêu rất rõ ràng và giám sát hoạt động dựa trên những mục tiêu đó. Chúng tôi rất tự hào về thành quả mà chúng tôi đạt được và sẽ tiếp tục thách thức bản thân không ngừng cải thiện vì đây là một dự án mang tính lâu dài,” Tổng Giám đốc khách sạn Mövenpick Hà Nội chia sẻ.
Tổng Giám đốc khách sạn Mövenpick Sài Gòn Craig Smith cho hay, Chứng chỉ Hành Tinh Xanh không chỉ đánh dấu sự xác nhận trên toàn thế giới cho sự bền vững trong ngành du lịch, mà còn thể hiện khẳng định sự cam kết của tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick trong việc tiếp tục nỗ lực hoạt động một cách có trách nhiệm trên phương diện kinh tế, môi trường và trách nhiệm xã hội.
"Thông qua một loạt sáng kiến, chúng tôi muốn xây dựng nhận thức không chỉ trong đội ngũ cán bộ nhân viên, mà còn mong muốn khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và toàn thể cộng đồng cùng chung tay với chúng tôi xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn”, ông Craig Smith nói.
Đức Hạnh
-
Hơn 200 thương hiệu tham gia METALEX Vietnam 2024 -
Xăng dầu đồng loạt giảm giá -
Rau quả xuất sang Trung Quốc sớm chạm mốc 4,5 tỷ USD -
Xuất khẩu gỗ, nội thất giai đoạn cuối năm khó đoán định -
UKVFTA “bắc cầu” cho hàng Việt sang Anh quốc -
Đề xuất Trung Quốc mở cửa thị trường cho trái bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam -
Electrolux ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc quần áo UltimateCare thế hệ mới, khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/10 -
2 Vụ án Cây xanh Công Minh: Đã được quyết toán hơn 3.000 tỷ đồng -
3 Vì sao nhiều dự án năng lượng tái tạo tại Ninh Thuận chưa được tháo gỡ? -
4 10 dự án chiếm 48% thị phần chuyển nhượng căn hộ chung cư toàn Hà Nội -
5 "Cân" năng lực nhà thầu giao thông trước cơ hội đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Ký kết Hợp đồng mua bán điện Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4
- Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) được vinh danh tại giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam 4 năm liên tiếp đạt hai giải thưởng lớn tại Asia Pacific Enterprise Awards 2024
- Phát triển công trình xanh từ chính sách đến hành động và vai trò của doanh nghiệp tiên phong
- Halcom Việt Nam được vinh danh giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2024
- DOJI được công nhận "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á"