
-
Xem xét trình Quốc hội rút ngắn nhiệm kỳ Quốc hội khoá XV
-
Tôn vinh 60 cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển của TP.HCM
-
Ban hành Chiến lược quốc gia về phòng, chống lãng phí đến năm 2035
-
Chủ tịch nước: Ngoại giao đóng vai trò kiến tạo hòa bình xuyên suốt lịch sử
-
Thủ tướng chỉ đạo bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2025 -
Cử tri lo lắng khi giá vàng biến động mạnh; bức xúc về sữa giả, thuốc giả
![]() |
Ông Phạm Phú Ngọc Trai, Trưởng ban tổ chức giải trao cúp cho nhà Vô địch Trần Minh Tấn - giải lần 1 |
Tại giải đấu, các golfer sẽ tranh tài theo thể thức đấu gậy, qua 2 vòng, mỗi vòng 18 lỗ golf để phân định nhà vô địch toàn giải (Best Gross) và những golfer xuất sắc đoạt các thứ hạng Nhất, Nhì, Ba ở các bảng cùng 6 giải kỹ thuật.
Đặc biệt, phần thưởng cho nhà vô địch là huy chương Vàng, bằng khen của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM; Cúp luân lưu có khắc tên; Cúp sở hữu riêng do công ty Gốm sứ Minh Long thiết kế và chế tác trị giá 250 triệu đồng và áo khoác Green Jacket danh giá như giải Masters lừng danh thế giới.
![]() |
Lễ trao Giải golf TP.HCM Mở rộng lần 1 - tổ chức năm 2015 |
Tham dự giải, các golfer có cơ hội nhận giải Hole-In-One (đánh một gậy đưa bóng vào lỗ) gồm xe Mercedes-Benz GLA 250 4Matic; Mercedes-Benz GLA 200; Căn hộ cao cấp của Novaland cùng nhiều giải thưởng có giải trị khác. Tổng trị giá giải Hole-In-One là gần 10 tỷ đồng.

-
Tiếp tục giảm thuế giá trị gia tăng, ngân sách chịu tác động thế nào? -
Sửa nội quy kỳ họp Quốc hội: Tiết kiệm thời gian, linh hoạt điều hành -
Hải Phòng, Hải Dương phối hợp xây dựng Đề án hợp nhất chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ -
Khẩn trương bồi thường cho người dân có lúa chết cạnh công trường xây dựng cao tốc Cần Thơ - Cà Mau -
Hà Nam giảm 66,3% số lượng đơn vị hành chính cấp xã sau sắp xếp -
Cần đồng bộ hóa khi thực hiện thủ tục hành chính trên Cơ chế Một cửa quốc gia -
Đà Nẵng đặt tên phường xã sau sắp xếp: Ưu tiên địa danh văn hóa thay vì đánh số
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
-
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch
-
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung
-
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ
-
Giải mã thị trường hạng sang Hà Nội: Kepler Tower HH-02 khẳng định "giá trị thật" thu hút dòng tiền thông minh