-
Đà Nẵng cam kết hoàn thành xây dựng mới nhà ở trước 31/1/2026 theo “Chiến dịch Quang Trung” -
Hà Nội dự kiến lập Đề án xây dựng một số xã phát triển thành phường -
Đảng bộ Bộ Tài chính kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái tư tưởng chính trị -
Bộ Tài chính công khai dự toán ngân sách nhà nước năm 2026 -
Hoàn thành trước hạn mục tiêu xây dựng 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội -
Năm 2025, Quảng Ngãi thu hút 104.345 tỷ đồng vốn đầu tư
| Ông Phạm Phú Ngọc Trai, Trưởng ban tổ chức giải trao cúp cho nhà Vô địch Trần Minh Tấn - giải lần 1 |
Tại giải đấu, các golfer sẽ tranh tài theo thể thức đấu gậy, qua 2 vòng, mỗi vòng 18 lỗ golf để phân định nhà vô địch toàn giải (Best Gross) và những golfer xuất sắc đoạt các thứ hạng Nhất, Nhì, Ba ở các bảng cùng 6 giải kỹ thuật.
Đặc biệt, phần thưởng cho nhà vô địch là huy chương Vàng, bằng khen của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM; Cúp luân lưu có khắc tên; Cúp sở hữu riêng do công ty Gốm sứ Minh Long thiết kế và chế tác trị giá 250 triệu đồng và áo khoác Green Jacket danh giá như giải Masters lừng danh thế giới.
| Lễ trao Giải golf TP.HCM Mở rộng lần 1 - tổ chức năm 2015 |
Tham dự giải, các golfer có cơ hội nhận giải Hole-In-One (đánh một gậy đưa bóng vào lỗ) gồm xe Mercedes-Benz GLA 250 4Matic; Mercedes-Benz GLA 200; Căn hộ cao cấp của Novaland cùng nhiều giải thưởng có giải trị khác. Tổng trị giá giải Hole-In-One là gần 10 tỷ đồng.
-
Hoàn thành trước hạn mục tiêu xây dựng 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội -
Năm 2025, Quảng Ngãi thu hút 104.345 tỷ đồng vốn đầu tư -
Hải Phòng đề ra mục tiêu thu ngân sách gần 195.000 tỷ đồng trong năm 2026 -
Văn phòng Chính phủ: Chủ động, bản lĩnh, đồng hành cùng Chính phủ trong năm tăng tốc, bứt phá -
Khu đô thị thể thao Olympic là điểm cầu trung tâm của lễ khởi công ngày 19/12 -
Mục tiêu tăng trưởng 2 con số là có nền tảng, có dư địa và khả thi -
Mời loạt “ông lớn” quốc tế xây dựng chiến lược phát triển cao nguyên Di Linh
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
