Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Khai mạc Giải golf TP.HCM Mở rộng lần 2
P.V - 14/04/2016 17:59
 
Ngày 15/4, Hội Golf TP.HCM (SGGA) phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tổ chức Giải golf TP.HCM Mở rộng lần 2 năm 2016 - Tranh cúp VinaPhone 088 tại Vietnam Golf & Country Club (Quận 9, TP.HCM). Giải diễn ra đến hết ngày 16/4.
Ông Phạm Phú Ngọc Trai,  Trưởng ban tổ chức giải trao cúp cho nhà Vô địch Trần Minh Tấn - giải lần 1
Ông Phạm Phú Ngọc Trai, Trưởng ban tổ chức giải trao cúp cho nhà Vô địch Trần Minh Tấn - giải lần 1

Tại giải đấu, các golfer sẽ tranh tài theo thể thức đấu gậy, qua 2 vòng, mỗi vòng 18 lỗ golf để phân định nhà vô địch toàn giải (Best Gross) và những golfer xuất sắc đoạt các thứ hạng Nhất, Nhì, Ba ở các bảng cùng 6 giải kỹ thuật.

Đặc biệt, phần thưởng cho nhà vô địch là huy chương Vàng, bằng khen của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM; Cúp luân lưu có khắc tên; Cúp sở hữu riêng do công ty Gốm sứ Minh Long thiết kế và chế tác trị giá 250 triệu đồng và áo khoác Green Jacket danh giá như giải Masters lừng danh thế giới.

Lễ trao giải lần 1 tổ chức năm 2015
Lễ trao Giải golf TP.HCM Mở rộng lần 1 - tổ chức năm 2015

Tham dự giải, các golfer có cơ hội nhận giải Hole-In-One (đánh một gậy đưa bóng vào lỗ) gồm xe Mercedes-Benz GLA 250 4Matic; Mercedes-Benz GLA 200; Căn hộ cao cấp của Novaland cùng nhiều giải thưởng có giải trị khác. Tổng trị giá giải Hole-In-One là gần 10 tỷ đồng.

Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam: Cánh én góp mùa xuân ấm!
Chặng đường 10 năm Giải Golf từ thiện thường niên "Swing for the Kids - Vì trẻ em Việt Nam", bằng trách nhiệm xã hội của Ban Tổ chức, của nhà tài...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư