Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam: Cánh én góp mùa xuân ấm!
Quang Hưng - 06/04/2016 09:54
 
Chặng đường 10 năm Giải Golf từ thiện thường niên "Swing for the Kids - Vì trẻ em Việt Nam", bằng trách nhiệm xã hội của Ban Tổ chức, của nhà tài trợ, cộng đồng xã hội đã có thêm những tấm gương học sinh vượt khó, học giỏi và trở thành người công dân tốt.
.
Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Võ Hồng Phúc - Chủ tịch danh dự giải golf từ thiện "Swing for the Kids - Vì trẻ em Việt Nam".

Sáng nay (6/4/2016), tại khách sạn Hilton Garden Inn Hà Nội, 20 Phan Chu Trinh, Hà Nội, Báo Đầu tư, Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank tổ chức họp báo chính thức công bố Giải golf từ thiện thường niên "Swing for the Kids - Vì trẻ em Việt Nam 2016". Đây là giải golf lần thứ 10 được Báo Đầu tư chủ trì tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Giải năm nay thi đấu theo thể thức shortgun start từ 11h45’ trưa thứ Bảy, ngày 23/04/2016 tại sân golf Legend Hill, Sóc Sơn, Hà Nội. Giải đấu dự kiến thu hút 200 người chơi đến từ các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, các doanh nhân và nhà đầu tư. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào hồi 18h cùng ngày tại phòng tiệc câu lạc bộ của sân golf Legend Hill.

Tại buổi họp báo, Ban Tổ chức đã trao học bổng toàn phần cho hai sinh viên Thào Seo Sì (sinh viên năm thứ 3 Đại học Nông lâm Thái Nguyên) và Lê Văn Tú (sinh viên năm thứ 3 Đại học Sư phạm Hà Nội). Mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng/năm, thuộc chương trình học bổng toàn phần hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập loại khá và sinh viên là dân tộc thiểu số.

Ban tổ chức cũng tiếp tục hỗ trợ em Nguyễn Thị Doãn, dân tộc Tày quê ở Hà Giang, hiện đang là sinh viên năm thứ nhất ngành báo chí, chuyên ngành báo truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Em Doãn đã nhận được học bổng của Báo Đầu tư từ khi còn học Trường THCS Phương Thiện, Hà Giang vào các năm 2010 và 2012. Năm 2015 em đã thi đỗ Học viện Báo chí và Tuyên truyền với 23,5 điểm. Năm nay, Ban tổ chức tiếp tục hỗ trợ một phần học bổng là 5 triệu đồng. Trước đó, 2 sinh viên được nhận học bổng trong suốt thời gian học đại học, tốt nghiệp năm 2013, hiện đã có việc làm ổn định là các em Đinh Văn Học (trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội) và Nguyễn Thị Phương (Đại học Y tế cộng đồng Hà Nội).

.
Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư - Trưởng Ban tổ chức giải golf từ thiện  "Swing for the Kids - Vì trẻ em Việt Nam".

Phát biểu công bố thông tin về giải golf "Swing for the Kids - Vì trẻ em Việt Nam", ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban Tổ chức Giải  cho biết, giải đấu năm nay sẽ nằm trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Báo Đầu tư (27/9/1991 – 27/9/2016), năm 2016 đánh dấu chặng đường 10 năm giải golf “Swing for the Kids”. 

Giải golf Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 10 cũng tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ quý báu của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước, các nhà ngoại giao và đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam. Đó là, Tập đoàn BRG-SeABank tiếp tục là Nhà đồng tổ chức của Giải. Ngoài việc đồng tổ chức giải, tài trợ của Tập đoàn BRG-SeABank bao gồm toàn bộ phần chi phí liên quan đến sân golf và khoản tiền mặt dành cho Quỹ Học bổng Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam.

Công ty TNHH Samsung Electronics Vietnam tiếp tục năm thứ 2 đồng hành cùng giải với danh vị là Nhà tài trợ Kim Cương. Cùng với đó Công ty TNHH Nước giải khát Coca - Cola Việt Nam, nhà tài trợ Đồng của giải Golf lần thứ 9 đã quyết định tăng mức tài trợ lên thành Nhà Tài trợ Vàng cho giải Golf Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 10.

Là một trong những doanh nghiệp tham gia tài trợ cho Giải ngay từ năm đầu tiên, Tập đoàn Vingroup tiếp tục giữ vững cam kết đồng hành lâu dài với Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 10 với tư cách là Nhà tài trợ Bạch Kim. Tập đoàn Vingroup và Quỹ Thiện Tâm của tập đoàn thường xuyên đồng hành với các hoạt động của Quỹ Học bổng Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam qua các hình thức tài trợ từ thiện khác.

Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 10 tiếp tục ghi nhận sự quan tâm của Tập đoàn Kinder World với tư cách Nhà tài trợ Vàng cho giải năm nay. Bên cạnh khoản tiền mặt sẽ trao cho Quỹ Học bổng Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam, công ty còn trực tiếp tài trợ học bổng đào tạo nghề cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gắn với cơ hội việc làm sau khi đào tạo.

Ngoài các nhà tài trợ lớn, giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 10 – Swing for the Kids 2016 tiếp tục nhận được sự hỗ trợ nhiệt thành của nhiều nhà tài trợ khác. Giải năm nay tiếp tục nhận được sự bảo trợ truyền thông của các báo Dân trí, Báo Kinh tế và Đô thị,  Thời báo Kinh tế Việt Nam, Giáo dục Việt Nam, Giáo dục và Thời đại, Tạp chí Golf Việt Nam, Tạp chí Golf Plus, Báo An ninh Thủ Đô, Báo Điện tử Đài tiếng nói Việt Nam (VOVnews) và Đài Truyền hình Hà Nội.

.
TS. Nguyễn Anh Tuấn - nguyên Tổng Biên tập Báo Đầu tư - đồng Trưởng Ban tổ chức giải golf từ thiện VÌ TRẺ EM VIỆT NAM LẦN THỨ 10 – SWING FOR THE KIDS 2016.
TS. Nguyễn Anh Tuấn, nguyên Tổng Biên tập Báo .Đầu tư, Đồng Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết, sau 9 năm tổ chức, Ban tổ chức đã trao tận tay hơn 12.000 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ xây, sửa các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước với tổng giá trị lên tới gần 10,5 tỷ đồng.

"Để ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận những suất học bổng từ Quỹ giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam, Ban Tổ chức mong muốn giải đấu năm nay tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các quý vị và cộng đồng các nhà đầu tư, các doanh nghiệp cùng những nhà hảo tâm khác", TS. Nguyễn Anh Tuấn, nguyên Tổng Biên tập Báo Đầu tư, đồng Trưởng ban Tổ chức Giải golf Swing for the Kids - Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 10" kêu gọi.

Hình ảnh Lễ trao giải Swing for the Kids 2015
Giải golf Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 9 – Swing for the Kids 2015 do Báo Đầu tư tổ chức tại Sân Golf quốc tế Đảo Vua - Kings’ Island Golf Resort (Đồng Mô,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư