Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khởi động Giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam năm thứ 10
Thế Hải - 19/11/2015 11:21
 
Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” lần thứ 10 do Báo Đầu tư tổ chức đã bắt đầu khởi động nhằm tiếp tục gây Quỹ hỗ trợ các học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2016.
Sau 9 năm, Quỹ đã quyên góp được hơn 9 tỷ đồng, trao gần 12.000 suất học bổng cho học sinh, viên viên có hoàn cảnh khó khăn
Tại buổi họp báo các nhà tài trợ lớn đã tuyên bố sẽ tiếp tục đồng hành cùng với giải Golf đầy ý nghĩa này. Ảnh: Chí Cường.

Quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” ra đời năm 2007 do Báo Đầu tư tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Hội Khuyến học Việt Nam với mục đích kêu gọi cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng chung tay xây dựng quỹ học bổng “ Vì trẻ em Việt Nam” để giúp đỡ trẻ em, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

Đến nay, sau 9 năm tổ chức, Quỹ đã quyên góp được  hơn 9 tỷ đồng trao gần 12.000 suất học bổng cho học sinh, viên viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại hơn 40 tỉnh thành trên cả nước và hỗ trợ xây, sửa các cơ sở học tập tại một số địa phương.

Riêng năm 2015, Ban tổ chức đã huy động được gần 1,6 tỷ đồng để hỗ trợ trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và cải tạo cơ sở học tập tại nhiều trường học của các tỉnh, thành trên cả nước.

Sự uy tín và chuyên nghiệp của Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam- Swing for the Kids” qua gần 10 năm tổ chức đã là lời kêu gọi thuyết phục nhất các doanh nghiệp tham gia. Trải qua 9 mùa giải, Swing for the Kids đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng doanh nhân nhà đầu tư, các cơ quan ngoại giao và tổ chức quốc tế.

Năm 2015, nhiều tên tuổi doanh nghiệp lớn đã tham gia với cương vị là nhà tài trợ lớn, điển hình là Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam lần đầu tiên tham gia Giải với tư cách Nhà tài trợ Kim Cương..

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban tổ chức Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam cho biết, Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam năm thứ 10, dự kiến tổ chức vào năm 2016 sẽ tiếp tục "sứ mệnh" mang đến nhiều cơ hội học tập cho các học sinh nghèo hiếu học trên cả nước.

Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam- Swing for the Kids” năm thứ 10 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 4/2016, thu hút sự tham gia tài trợ của các doanh nghiệp lớn như Ngân hàng Seabank, Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn giáo dục quốc tế Kinderworld....

Đặc biệt, sau năm đầu tiên tham gia Giải với tư cách Nhà tài trợ Kim Cương, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam sẽ tiếp tục góp mặt tại Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam- Swing for the Kids” năm thứ 10.

Học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” đến với học sinh nghèo vượt khó hai tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An
Ngày 14 và 15/11/2015, Báo Đầu tư đã trao 90 suất học bổng với tổng trị giá 45 triệu đồng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó huyện Nghi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư