Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” đến với học sinh nghèo vượt khó hai tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An
Hoài Nam - 15/11/2015 12:17
 
Ngày 14 và 15/11/2015, Báo Đầu tư đã trao 90 suất học bổng với tổng trị giá 45 triệu đồng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) và huyện Yên Thành (Nghệ An).
TS. Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đầu tư và ông Trần Báu Hà, Bí thư Huyện ủy huyện Nghi Xuân trao học bổng cho các em học sinh  huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh)
TS. Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đầu tư và ông Trần Báu Hà, Bí thư Huyện ủy huyện Nghi Xuân trao học bổng cho các em học sinh huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh)

Học bổng lần này được trích từ Quỹ học bổng Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam- Swing for the Kids” do Báo Đầu tư tổ chức và trích từ số tiền do Công ty Quản lý Quỹ Dragon Capital ủng hộ Quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”.

Đón nhận học bổng là các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, hộ nghèo, có những em mồ côi cha, mẹ có tinh thần vượt khó, đạt thành tích học tập cao và đạo đức tốt.

Cũng trong dịp này, nhân kỷ niệm 70 năm thành lập Trường  Phổ thông Trung học Phan Đình Phùng (Hà Tĩnh),  Quỹ học bổng Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam- Swing for the Kids” đã trao 20 triệu  đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

Ra đời từ năm 2007, đến nay sau 9 năm tổ chức, Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam đã trao tận tay gần 12.000 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ xây dựng, sửa chữa các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước, với tổng giá trị hơn 9 tỷ đồng.

Học bổng Vì trẻ em Việt Nam đến với ngôi trường đẹp nhất Hà Nam
Sáng 9/11, tại Phủ Lý, Hà Nam, Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam của Báo Đầu tư đã trao 50 suất học bổng với tổng trị giá 25 triệu đồng cho các em...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư