-
Vietnam Airlines và Hưng Yên hợp tác toàn diện phát triển du lịch, đầu tư và thương mại -
Sun Group lập kỷ lục mới với 6 giải thưởng WTA thế giới 2025 -
Hà Nội hiện thực hóa các giải pháp “hút” du khách quốc tế -
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề -
Khi Thành phố du lịch hồ trở thành “tài sản chiến lược” mới của miền Bắc -
Thái Nguyên đánh thức bản sắc để bứt phá du lịch cộng đồng
Nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch, giới thiệu và quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch Việt Nam và TP.HCM đến các doanh nghiệp du lịch Singapore, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore tổ chức Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - TP.HCM với gian hàng tại Hội chợ ITB Asia 2023 từ ngày 25-27/10/2023.
Tham dự trưng bày gian hàng giới thiệu, quảng bá về du lịch Việt Nam tại ITB Asia năm nay, ngoài TP.HCM còn có các tỉnh Bình Phước, Đà Nẵng cùng các doanh nghiệp hàng không và lữ hành hàng đầu của Việt Nam như: Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Vinpearl, Viettravel, Saigon Tourist, Ben Thanh Tourist, TST Tourist, SacoTravel, Lua Viet Tours, Footsteps Indochina Travel…
![]() |
|
Ông Poh Chi Chuan (giữa), Giám đốc điều hành phụ trách Triển lãm và hội thảo của Ủy ban Du lịch Singapore thăm gian hàng của Việt Nam. |
Trong đó, chương trình có các hoạt động như: Hội thảo kết hợp quầy trưng bày quảng bá điểm đến từ vật phẩm du lịch như như USB, thiệp gỗ, túi vải, nón lá, cẩm nang du lịch TP.HCM và cà phê Việt Nam; trải nghiệm các hoạt động thủ công truyền thống như nặn tò he và xếp lá dừa…
Theo Sở Du lịch TP.HCM, đây là cơ hội để các đối tác được trải nghiệm nhiều hoạt động phong phú như gặp gỡ các cơ quan quản lý du lịch, các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, điểm tham quan hàng đầu Việt Nam và TP.HCM để tìm hiểu về các sản phẩm du lịch được thiết kế dành riêng cho thị trường Singapore như: Du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch văn hóa - lịch sử, du lịch Golf, du lịch Bleisure - MICE, du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch học tập, du lịch sinh thái…
![]() |
| Các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm du lịch được thiết kế dành riêng cho thị trường Singapore. |
Singapore là một trong những thị trường khách quan trọng đối với du lịch Việt Nam, có nhiều tiềm năng đóng góp to lớn vào dòng khách du lịch đến Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Cụ thể, Việt Nam đón gần 310.000 lượt khách Singapore ở năm 2019 và đón 178.861 lượt khách ở năm 2022.
Riêng TP.HCM, tổng lượng khách từ Singapore đạt gần 290.000 lượt ở năm 2019 và 114.000 lượt năm 2022, chiếm khoảng 3,3% tổng lượng khách quốc tế đến Thành phố. Thị trường Singapore có nhiều tiềm năng tăng trưởng và luôn nằm trong 10 thị trường khách du lịch hàng đầu đến Việt Nam và TP.HCM trong những năm gần đây.
-
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề -
Khi Thành phố du lịch hồ trở thành “tài sản chiến lược” mới của miền Bắc -
Thái Nguyên đánh thức bản sắc để bứt phá du lịch cộng đồng -
Việt Nam lọt Top 20 điểm đến du lịch mùa đông lý tưởng nhất thế giới cho năm 2025 - 2026 -
Du lịch Việt Nam tăng tốc cho mùa cao điểm Giáng sinh và Tết Dương lịch -
Du lịch ẩm thực sẽ là sản phẩm chủ lực của TP.HCM -
Đà Nẵng: Tôn vinh giá trị văn hóa, thúc đẩy du lịch Việt Nam - Nhật Bản
-
Map Pacific Singapore - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông Việt -
Maca Đại Việt: Khát vọng đưa hạt mắc ca “xanh” chuẩn Việt vươn tầm thế giới -
Thương hiệu uy tín của các giải pháp logistics và cây xanh -
Fortune vinh danh PNJ là công ty tốt nhất để làm việc ở Đông Nam Á 2025 -
Tư duy lãnh đạo trẻ và hành trình đưa SHB bứt phá, dẫn đầu trong kỷ nguyên mới -
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025


