
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Đây là lần thứ 4, hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) được tổ chức tại Cần Thơ, với sự tham gia của 130 doanh nghiệp với 400 gian hàng, thuộc nhiều ngành hàng như tiêu dùng nhanh, dệt may, kim khí điện máy, đồ gia dụng, dược phẩm, thực phẩm, hóa chất, thời trang…
Trong 6 ngày diễn ra Hội chợ (2-7/6) sẽ có nhiều hoạt động dành cho người tiêu dùng như: Ngôi nhà chung triển lãm thành tựu của các doanh nghiệp ABCD Mekong (An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp), triển lãm những nông đặc sản các tỉnh đồng bằng... Chương trình Chuyến xe bất ngờ; Khu vườn tuổi thơ; Tư vấn sức khoẻ khi thời tiết chuyển mùa; Cuộc thi nấu ăn; Hát Karaoke, Các gameshow hấp dẫn khác…
![]() |
Bà Vũ Kim Hạnh, Giám đốc trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ DN, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp HVNCLC cho biết sau 19 năm thành lập, CLB HVNCLC, Hội Doanh nghiệp HVNCLC đã tổ chức trên 200 hội chợ HVNCLC trên phạm vi cả nước và 10 hội chợ tại Campuchia. Qua các hoạt động, hội chợ HVNCLC đã có nhiều đóng góp cho cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt và hỗ trợ thiết thực cho DN trong nghiên cứu sản phẩm, xây dựng, quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại cho sản phẩm mới.
Ông Trương Quang Hoài Nam, Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ đánh giá cao công tác chuẩn bị, tổ chức hội chợ HVNCLC rất chuyên nghiệp với sự góp mặt của nhiều thương hiệu mạnh, có uy tín đáp ứng nhu cầu tham quan mau sắm của người tiêu dùng. Ông Nam cũng đề nghị các DN tham gia hội chợ tiếp tục liên kết với DN địa phương mở nhiều chi nhánh, đại lý tiêu thụ tại địa phương nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” cho người tiêu dùng tại khu vực ĐBSCL.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025