-
Dừa tươi, sầu riêng đông lạnh chuẩn bị xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc -
Bức tranh xuất khẩu đang sáng dần -
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá
Đây là lần thứ 4, hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) được tổ chức tại Cần Thơ, với sự tham gia của 130 doanh nghiệp với 400 gian hàng, thuộc nhiều ngành hàng như tiêu dùng nhanh, dệt may, kim khí điện máy, đồ gia dụng, dược phẩm, thực phẩm, hóa chất, thời trang…
Trong 6 ngày diễn ra Hội chợ (2-7/6) sẽ có nhiều hoạt động dành cho người tiêu dùng như: Ngôi nhà chung triển lãm thành tựu của các doanh nghiệp ABCD Mekong (An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp), triển lãm những nông đặc sản các tỉnh đồng bằng... Chương trình Chuyến xe bất ngờ; Khu vườn tuổi thơ; Tư vấn sức khoẻ khi thời tiết chuyển mùa; Cuộc thi nấu ăn; Hát Karaoke, Các gameshow hấp dẫn khác…
Bà Vũ Kim Hạnh, Giám đốc trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ DN, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp HVNCLC cho biết sau 19 năm thành lập, CLB HVNCLC, Hội Doanh nghiệp HVNCLC đã tổ chức trên 200 hội chợ HVNCLC trên phạm vi cả nước và 10 hội chợ tại Campuchia. Qua các hoạt động, hội chợ HVNCLC đã có nhiều đóng góp cho cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt và hỗ trợ thiết thực cho DN trong nghiên cứu sản phẩm, xây dựng, quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại cho sản phẩm mới.
Ông Trương Quang Hoài Nam, Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ đánh giá cao công tác chuẩn bị, tổ chức hội chợ HVNCLC rất chuyên nghiệp với sự góp mặt của nhiều thương hiệu mạnh, có uy tín đáp ứng nhu cầu tham quan mau sắm của người tiêu dùng. Ông Nam cũng đề nghị các DN tham gia hội chợ tiếp tục liên kết với DN địa phương mở nhiều chi nhánh, đại lý tiêu thụ tại địa phương nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” cho người tiêu dùng tại khu vực ĐBSCL.
-
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
Đón đầu mùa hè, Hoà Phát tung bộ sưu tập quạt điện và máy làm mát không khí -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá -
Chuỗi bán lẻ mẹ và bé tìm hướng “bám trụ” -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả