
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
Đây là lần thứ 4, hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) được tổ chức tại Cần Thơ, với sự tham gia của 130 doanh nghiệp với 400 gian hàng, thuộc nhiều ngành hàng như tiêu dùng nhanh, dệt may, kim khí điện máy, đồ gia dụng, dược phẩm, thực phẩm, hóa chất, thời trang…
Trong 6 ngày diễn ra Hội chợ (2-7/6) sẽ có nhiều hoạt động dành cho người tiêu dùng như: Ngôi nhà chung triển lãm thành tựu của các doanh nghiệp ABCD Mekong (An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp), triển lãm những nông đặc sản các tỉnh đồng bằng... Chương trình Chuyến xe bất ngờ; Khu vườn tuổi thơ; Tư vấn sức khoẻ khi thời tiết chuyển mùa; Cuộc thi nấu ăn; Hát Karaoke, Các gameshow hấp dẫn khác…
![]() |
Bà Vũ Kim Hạnh, Giám đốc trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ DN, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp HVNCLC cho biết sau 19 năm thành lập, CLB HVNCLC, Hội Doanh nghiệp HVNCLC đã tổ chức trên 200 hội chợ HVNCLC trên phạm vi cả nước và 10 hội chợ tại Campuchia. Qua các hoạt động, hội chợ HVNCLC đã có nhiều đóng góp cho cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt và hỗ trợ thiết thực cho DN trong nghiên cứu sản phẩm, xây dựng, quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại cho sản phẩm mới.
Ông Trương Quang Hoài Nam, Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ đánh giá cao công tác chuẩn bị, tổ chức hội chợ HVNCLC rất chuyên nghiệp với sự góp mặt của nhiều thương hiệu mạnh, có uy tín đáp ứng nhu cầu tham quan mau sắm của người tiêu dùng. Ông Nam cũng đề nghị các DN tham gia hội chợ tiếp tục liên kết với DN địa phương mở nhiều chi nhánh, đại lý tiêu thụ tại địa phương nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” cho người tiêu dùng tại khu vực ĐBSCL.

-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)