Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2016
Sĩ Chức - 24/04/2016 10:09
 
Đó cũng là chủ đề của chương trình nghệ đặc sắc mang đậm nét truyền thống dân tộc và đặc trưng văn hóa dân gian xứ Thanh được diễn ra tối ngày 23/4, tại thị xã du lịch Sầm Sơn (Thanh Hóa), chào mừng Lễ hội du lịch biển năm 2016.

Năm nay, Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn được tổ chức với quy mô cấp tỉnh, trong bối cảnh đô thị du lịch Sầm Sơn có nhiều đổi thay về cơ sở vật chất và không gian du lịch. 

Đặc biệt là dự án cải tạo nâng cấp đường Hồ Xuân Hương có vốn đầu tư 386,4 tỷ đồng, do Công ty CP Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư đã làm thay đổi diện mạo về cơ sở vật chất cho du lịch Sầm Sơn.

Dự án đã tạo nên một không gian du lịch thoáng đãng, thay thế các ki ốt truyền thống bằng các Hubway (do FLC tổ chức khai thác), cùng với những quy định về niêm yết giá cả công khai,… Sầm Sơn đã hạn chế được cơ bản được những tệ nạn “kinh niên” những năm qua, như tình trạng bán hàng rong, nạn “chặt chém”, vứt rác bừa bãi làm mất vệ sinh bãi biển,…

Bên cạnh những dự án lớn như Dự án Khu du lịch sinh thái FLC tại xã Quảng Cư khoảng 5.500 tỷ đồng; dự án khu du lịch sinh thái hai bên bờ sông Đơ là 803,778 tỷ đồng,… Sầm Sơn không chỉ là điểm nghỉ mát trong một mùa, mà đang dần trở thành điềm du lịch suốt 4 mùa trong năm.

Dưới đây là một số hình ảnh Sầm Sơn do Phóng viên Báo Đầu tư ghi lại:

.
Đêm văn nghệ chào mừng Sầm Sơn 2016.
.
Quang cảnh Sầm Sơn nhìn từ đền Độc Cước..
.
Các Hubway thay thế các ki ốt truyền thống.
.
Không gian biển thoáng đãng..
Phó thủ tướng chỉ đạo giải quyết khiếu nại của người dân về Dự án Không gian du lịch ven biển Sầm Sơn
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có ý kiến chỉ đạo về việc giải quyết khiếu nại của một số công dân xã Quảng Cư và phường Trung Sơn,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư