-
Bộ trưởng Bộ Y tế: Quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng gặp nhiều khó khăn -
Biến chứng khôn lường của bệnh uốn ván -
Động lực thúc đẩy tăng trưởng các sản phẩm thuốc y học cổ truyền -
Chưa có cơ sở khẳng định người dân Việt thừa i-ốt -
Tăng nặng cơn đau thoái hoá khớp do thừa cân, béo phì -
Tin mới y tế ngày 5/11: Bệnh xương khớp tấn công "dân văn phòng"
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2024 tại Việt Nam (Wellness Expo 2024). |
Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2024 tại Việt Nam (Wellness Expo 2024) do Công ty cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp với Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc (Korea Wellness Industry Association) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF).
Wellness Expo 2024 có quy mô hơn 4.000 m2, quy tụ hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài, mang đến đa dạng các sản phẩm chất lượng trong các lĩnh vực: thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng, y tế và chăm sóc sức khoẻ, sản phẩm và dịch vụ làm đẹp, công nghệ và thiết bị thông minh, thể dục thể thao...
Kết nối và mở rộng hợp tác kinh doanh ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam và Hàn Quốc
Hàn Quốc là một trong những quốc gia phát triển mạnh về ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, tập trung nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, các công nghệ tiên tiến và hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Với sự đồng hành của Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc, Triển lãm Wellness Expo 2024 mở ra cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc tăng cường hợp tác, kết nối và mở rộng hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Với ý nghĩa thiết thực mà triển lãm mang lại, Wellness Expo 2024 thu hút sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp và thương hiệu tiêu biểu trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng, sản phẩm và dịch vụ làm đẹp... đến cả từ Việt Nam, Hàn Quốc.
Các doanh nghiệp và sản phẩm dịch vụ tiêu biểu Hàn Quốc tham dự Wellness Expo 2024 có thể kể đến như: KDY Aloe với sản phẩm Thạch nha đam sâm hữu cơ; Geumsan Ginseng Cooperatives với Thanh hồng sâm Real Gin Nice; 239BIO Inc., với các sản phẩm cân bằng từ tự nhiên; Hanyeoul Bio Valley với nấm Sanghwang (nấm móng đen), GW corporation đơn vị sản xuất sản phẩm Gamrosong (chiết xuất thông lá kim), Myungshin Industry chuyên cung cấp Robot đóng gói, Be Rich BioTechnology chuyên dung dịch enzym, vi khuẩn probiotics...
Một góc Wellness Expo 2024 |
Về phía Việt Nam, các doanh nghiệp cũng mang đến triển lãm những sản phẩm chất lượng, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiêu biểu là sản phẩm sữa non dê, collagen và tinh dầu thông đỏ do Victory Việt Nam phân phối; tinh dầu mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty Ước Mơ Xanh; sản phẩm ngũ cốc Yire và nước soda Vtalk đến từ KR Food; rong biển Garimi và sữa gạo Dr’Chung đến từ công ty Faso, ngoài ra còn có các sản phẩm đặc sản đặc trưng của Việt Nam như chè, cà phê, cốm, nông sản sạch…
Các doanh nghiệp và sản phẩm chất lượng tham gia triển lãm đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, có nhu cầu tìm kiếm nguồn cung ứng đáng tin cậy để mở rộng hoạt động kinh doanh.
Không chỉ dừng lại ở việc trưng bày, triển lãm Wellness Expo 2024 còn giúp tạo ra môi trường thuận lợi để các bên tìm hiểu, trao đổi và thiết lập các mối quan hệ hợp tác lâu dài, góp phần thúc đẩy chuỗi cung ứng và phát triển bền vững.
Ngoài các hoạt động trưng bày và giao thương trực tiếp, triển lãm Wellness Expo còn cùng các doanh nghiệp cập nhật xu hướng kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử, tổ chức livestream ngay tại triển lãm để các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu sản phẩm một cách trực quan và sinh động đến với người tiêu dùng khắp cả nước. Đây là cách tiếp cận hiệu quả để thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng mới. Những phiên livestream này sẽ mang lại sức hút lớn, giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng cường nhận diện thương hiệu trên thị trường.
Chuỗi hoạt động trải nghiệm phát triển toàn diện "Thân - Tâm - Tuệ"
Wellness Expo không chỉ đơn thuần là một triển lãm thương mại tập trung trưng bày các sản phẩm, công nghệ, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và phong cách sống, mà trên hết đây còn là một sự kiện truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng, mong muốn khích lệ và định hướng mỗi cá nhân trên con đường xây dựng “Hành trình sống khỏe”.
Với mục tiêu đó, chuỗi hoạt động trải nghiệm hướng đến sự phát triển toàn diện "Thân - Tâm - Tuệ", mang đến những giá trị thiết thực và đa dạng cho khách tham quan. Các hoạt động không chỉ tập trung vào việc nâng cao sức khỏe thể chất (Thân) mà còn hướng đến việc nuôi dưỡng tâm hồn (Tâm) và phát triển trí tuệ (Tuệ).
Khách hàng được tư vấn sản phẩm, dịch vụ tại Khai mạc triển lãm Wellness Expo 2024. |
Khu hoạt động trải nghiệm tại Wellness Expo 2024 gồm cả khu vực trong nhà và khu vực ngoài trời với đa dạng các hoạt động, khuyến khích các cá nhân vừa giải trí, vừa vận động, cập nhật các xu hướng phong cách sống mới nhất cùng các kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe.
Khách tham quan có thể tham gia các lớp tập Yoga và Zumba với huấn luyện viên chuyên nghiệp; trải nghiệm ẩm thực và thực hành làm món chay bổ dưỡng, lành mạnh; trải nghiệm nghệ thuật trà đạo truyền thống; tham gia các workshop thủ công; được tư vấn về trang điểm và phong cách cá nhân; được khám phá thế giới nội tâm và bản ngã thông qua các hoạt động đa dạng...
Đặc biệt trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra "Ngày hội văn nghệ vui khỏe cộng đồng". Đây là sân chơi bổ ích để các cá nhân và các nhóm thể hiện tài năng, giao lưu, chia sẻ niềm đam mê âm nhạc và nghệ thuật, khuyến khích sự sáng tạo và sự gắn kết trong cộng đồng. Hoạt động cộng đồng này sẽ giúp lan tỏa thông điệp về lối sống khỏe mạnh, khuyến khích các cá nhân ở mọi lứa tuổi tham gia các hoạt động thể chất và nâng cao sức khỏe tinh thần, góp phần khơi dậy cảm hứng sống tích cực, cùng nhau hướng tới một cộng đồng vui khỏe.
Triển lãm Wellness Expo 2024 mong muốn đóng góp một phần ý nghĩa trong hành trình xây dựng lối sống khỏe mạnh của mỗi cá nhân và của cả cộng đồng. Triển lãm không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mà còn là cơ hội để mọi người tìm hiểu, trải nghiệm và áp dụng các phương pháp sống lành mạnh vào cuộc sống hàng ngày.
Thông qua các hoạt động tương tác và trải nghiệm thực tế, Wellness Expo 2024 kỳ vọng truyền cảm hứng cho cộng đồng về việc nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe, tạo dựng thói quen sống tích cực và gắn kết xã hội để cùng nhau xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh và phát triển bền vững.
-
Khai mạc triển lãm Wellness Expo 2024 -
Biến chứng khôn lường của bệnh uốn ván -
Động lực thúc đẩy tăng trưởng các sản phẩm thuốc y học cổ truyền -
Đại biểu muốn nhà thuốc bệnh viện được tự quyết mua thuốc, không phải đấu thầu -
Bộ Y tế làm rõ phản ánh thiếu vắc-xin tiêm chủng trong chương trình mở rộng -
Ngăn các mối nguy mất an toàn thực phẩm đe dọa sức khỏe người dân -
Tin mới y tế ngày 6/11: Tưởng mắc dạ dày không ngờ lại bị nhồi máu cơ tim
- SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
- Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam
- Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang
- Marriott International sẽ mang đến nhiều điểm lưu trú thú vị tại Việt Nam
- Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
- Mời thi tuyển phương án kiến trúc dự án Tòa nhà 85 Ngụy Như Kon Tum