
-
Central Retail Việt Nam tổ chức kết nối cung cầu cho 37 doanh nghiệp TP. Huế
-
Singapore mở cửa thị trường với sản phẩm thịt và trứng gia cầm Việt Nam
-
Hà Nội tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2025
-
Doanh nghiệp F&B và bài toán tránh tăng giá gây sốc cho khách hàng
-
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm, xuất khẩu cà phê Việt hưởng lợi -
Chiến lược đẩy mạnh phát triển thương hiệu và giá trị cho hàng Việt Nam
![]() |
Wellness Expo là sự kiện được tổ chức bởi CTCP Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc (Korea Wellness Industry Association). (Ảnh minh hoạ: Nghi thức cuốn kimbab khai mạc triển lãm năm 2023) |
Sứ mệnh xây dựng cộng đồng sống khỏe
Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi con người. Hiện nay, mặc dù đời sống được nâng cao nhưng sức khỏe con người cũng gặp không ít vấn đề do những báo động đỏ từ môi trường xung quanh, những căng thẳng áp lực từ công việc và cuộc sống, thói quen sinh hoạt không lành mạnh… Tất cả những yếu tố đó đang làm mất đi sự cân bằng trong cuộc sống của con người, gây nên ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ, đặc biệt là đối với người trẻ hiện đại.
Trước bối cảnh đó, ngày càng nhiều người nhận thức được giá trị cốt lõi của việc cân bằng giữa công việc, cuộc sống và duy trì một sức khoẻ bền vững. Theo khảo sát gần nhất, có 4 nhóm mục tiêu sức khoẻ mà người Việt hiện đại đang hướng tới là: Tăng cường hệ miễn dịch (54%); Cải thiện sức khoẻ tổng thể (53%); Xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh (50%) và Cải thiện sức khoẻ tinh thần (50%).
Nhận thấy được tầm quan trọng và xu hướng thiết yếu của việc chăm sóc sức khoẻ, Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống (Wellness Expo) được tổ chức với mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cùng các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về một lối sống cân bằng và lành mạnh, đồng hành cùng cộng đồng nhằm hướng đến xây dựng “Hành trình sống khỏe” toàn diện.
Wellness Expo hướng tới mục tiêu trở thành sự kiện hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống, là nơi kết nối và phát triển một xã hội sống khỏe, giúp mọi người cùng nhau học hỏi, chia sẻ và cải thiện bản thân, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống cho từng cá nhân và cả cộng đồng.
“Sống lành từ thiên nhiên” - Thông điệp của Wellness Expo 2024
Không thể phủ nhận rằng “thiên nhiên” chính là “liệu pháp” hữu hiệu nhất giải tỏa cho cuộc sống hiện đại tất bật và căng thẳng. Thiên nhiên không chỉ là môi trường sống mà còn giúp con người giảm tải lo âu, tái tạo năng lượng tích cực và cảm hứng làm việc. Các nghiên cứu đã cho thấy, các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Bởi vậy sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên không chỉ giúp con người sống khỏe mà còn giúp con người bảo vệ hệ tự nhiên để hướng đến cuộc sống khỏe đẹp và phát triển bền vững.
Với những lợi ích mà thiên nhiên mang đến cho con người, Wellness Expo 2024 lựa chọn chủ đề “Sống lành từ thiên nhiên”, tập trung vào các sản phẩm và liệu pháp có nguồn gốc từ thiên nhiên nhằm đem lại sự cân bằng trong cuộc sống, giúp mỗi cá nhân tìm lại sự an yên và khỏe mạnh cả về tinh thần và thể chất, tạo ra một nơi truyền cảm hứng cho cộng đồng về lối sống lành mạnh, thân thiện với môi trường.
Wellness Expo 2024 dự kiến được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 7 - 9/11/2024, với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, tổ chức trong đó có gần 50 doanh nghiệp, tổ chức đến từ Hàn Quốc, cùng quy mô trưng bày gần 150 gian hàng. Các doanh nghiệp sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ có chất lượng cao và phong cách sống hiện đại như: Thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng; Sản phẩm và dịch vụ làm đẹp; Y tế và chăm sóc sức khoẻ; Công nghệ và thiết bị thông minh; Thể dục thể thao; Du lịch nghỉ dưỡng...
Tại Wellness Expo 2024, bên cạnh hoạt động trưng bày là các hoạt động bên lề hữu ích nhằm gia tăng cơ hội phát triển kinh doanh, mở rộng mạng lưới đối tác và nâng cao kỹ năng nhân lực cho các doanh nghiệp.
Không chỉ đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp, Wellness Expo 2024 còn tạo ra nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn và bổ ích cho khách tham quan quan như các hoạt động nâng cao sức khỏe và định hướng phong cách sống; giao lưu văn hoá - ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc; trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ về phong cách sống, tư vấn chăm sóc sức khoẻ...

-
Dư thừa nguồn cung quá lớn, xi măng chưa thấy cơ hội thoát khó -
Cần Thơ giảm tiền thuê gian hàng tại Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ -
Doanh nghiệp F&B và bài toán tránh tăng giá gây sốc cho khách hàng -
Ấn tượng với xuất khẩu điện tử -
Hà Nội phê duyệt giá bán nước sạch sinh hoạt của Công ty Nước sạch sông Đà -
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm, xuất khẩu cà phê Việt hưởng lợi -
Việt Nam tìm cơ hội tăng xuất khẩu vào thị trường hơn 1,4 tỷ dân
-
1 Thị trường ghi nhận thêm 77 lô trái phiếu có vấn đề, trị giá 5.540 tỷ đồng
-
2 [Ảnh] Thiên đường du lịch Hồ Tràm hoang vắng sau cơn sốt bất động sản
-
3 TP.HCM chuẩn bị thực hiện thêm 2 dự án TOD dọc tuyến metro số 2
-
4 Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng: Cơ hội để Hải Phòng bứt phá
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 1/4
-
SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng
-
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 3: Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower
-
Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ Giải vô địch quốc gia marathon Tiền Phong năm thứ năm liên tiếp