Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Khai trương Công ty TNHH Nano Nature Sài Gòn
Thanh Tân - 20/11/2013 10:24
 
Công ty TNHH Nano Nature Sài Gòn chính thức khai trương tại 140 Pasteur, Quận 1, TP.HCM.

Ông Phạm Minh Luân, Tổng giám đốc công ty cho biết, Nano Nature Sài Gòn hoạt động tổng thể trên ba lĩnh vực : Mỹ phẩm - Spa – Accessories (phụ kiện làm đẹp).

Khai trương Công ty TNHH Nano Nature Sài Gòn
Nano Nature Sài Gòn nhắm tới khách hàng mục tiêu
là những ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam

Nano Nature Sài Gòn là đối tác chiến lược của mỹ phẩm y tế chuyên nghiệp LLang, một sản phẩm chăm sóc da hàng đầu của Hàn Quốc. Bên cạnh đó công ty cũng hợp tác phát triển lâm sàng trị liệu tại spa với thương hiệu đẳng cấp của Pháp, đó là mỹ phẩm MARIA GALLAND.

“Chúng tôi sở hữu một hệ thống các thiết bị chăm sóc thẩm mỹ và làm đẹp bởi những công nghệ độc quyền tại Hàn Quốc và châu Âu”, ông Phạm Minh Luân nói và cho biết, trong ngày ra mắt Công Ty TNHH Nano Nature Sài Gòn cũng chính là ngày khai trương Nano Nature Spa. Với chất lượng “ Dành cho các Ngôi Sao” , Nano Nature Spa nhắm tới mục tiêu sẽ trở thành một địa chỉ làm đẹp dành cho những “ngôi sao” và những người yêu thích cái đẹp khắp mọi nơi…

Được biết, chủ nhân của công ty chuyên về lĩnh vực làm đẹp này chính là diễn viên Minh Luân, người được công chúng biết đến là một diễn viên điển trai, đa tài với các vai diễn được yêu mến yêu mến qua các phim: Tình án , Cỏ đuôi gà, Tân phong nữ sỹ, Dòng sông định mệnh, Yêu lần nữa…..

Anh chia sẻ về cơ hội cũng như thử thách này: “Thời gian tới công ty sẽ mở rộng thêm nhiều chi nhánh khác. Chúng tôi hi vọng sẽ làm thật tốt để dần trở thành nhà cung cấp dược mỹ phẩm chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ và sản phẩm làm đẹp toàn diện đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam”.

Big C triển khai chương trình Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 9
  Từ ngày 1/3/2013 - 1/4/2013, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình Tôn vinh vẻ đẹp Việt (lần 9) khuyến mãi hấp dẫn cho khoảng 2.000...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư