
-
CPI tháng 7/2025 tăng 0,11%
-
Không để dịch tả lợn châu Phi vượt tầm kiểm soát vì sự lơ là và giấu dịch
-
Xuất khẩu lập lỷ lục, lần đầu tiên vượt mốc 42 tỷ USD/tháng
-
Nông sản Việt chinh phục thị trường Trung Quốc
-
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt -
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á
![]() |
Với thiết kế phóng khoáng, hiện đại mang phong cách Mỹ với nhiều sản phẩm cho mọi lứa tuổi cùng giá cả hợp lý, Old Navy kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh được thị trường Việt Nam. |
Theo đó, cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội của thương hiệu này đã được đặt trong khu trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh trên diện tích 655 m2 được thiết kế theo phong cách cửa hàng Old Navy mới nhất.
Cửa hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm chủ đạo đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu tại Mỹ đồng thời ra mắt các bộ sưu tập trang phục và phụ kiện cho nam giới, nữ giới, trẻ em và em bé.
Bà Melissa Fehlman, Giám đốc phụ trách kinh doanh Old Navy Việt Nam khẳng định: “Việc Old Navy mở cửa hàng thứ hai tại Việt Nam đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược mở rộng tăng trưởng toàn cầu của thương hiệu. Chúng tôi nhận thấy, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng. Do đó, trong kế hoạch, chúng tôi sẽ tiếp tục mở tiếp các cửa hàng không chỉ Hà Nội, TP.HCM mà sẽ còn phát triển ở nhiều tỉnh, thành khác. Trong kế hoạch ngắn hạn, khoảng giữa tháng 9, chúng tôi sẽ tiếp tục mở thêm 1 cửa hàng nữa tại TP.HCM”.
Cũng theo bà Fehman, mặc dù chiến lược của Old Navy là luôn thiết kế sản phẩm phù hợp xu hướng với giá phải chăng nhưng khách hàng Việt Nam cũng là những người khá sành về thời trang. Do đó, Old Navy sẽ thực hiện chiến lược làm mới toàn bộ hàng cửa hàng 3 tháng/lần.
Theo đó, sẽ có khoảng 70-80% là hàng mới với mỗi lần thay đổi, tỷ lệ còn lại là những sản phẩm có thể sử dụng quanh năm như quần áo jean. Tuy nhiên, những hàng mặc 4 mùa như jean cũng được hãng update liên tục bằng việc thiết kế thêm những họa tiết khác nhau nhằm tạo phong cách mới mẻ trên cùng một chất liệu thông dụng như jean.
“Chúng tôi sẽ liên tục thực hiện các chương trình tiếp thị và ưu đãi giảm giá nhằm đạt được kỳ vọng sẽ bán được sản phẩm ở mức tối đa trước mỗi lần update lại các sản phẩm mới. Lợi thế của chúng tôi là đã có mặt ở khá nhiều nước khác trong khu vực châu Á nên chúng tôi cũng phần nào hiểu được gu thời trang của người Việt. Tất nhiên, trước khi có quyết định thâm nhập thị trường Việt Nam, ban lãnh đạo và cả những nhà thiết kế của chúng tôi từ San Francisco và California đã tới tìm hiểu thị trường Việt Nam rất kỹ”, bà Fehman nói.
Tại Việt Nam, đối tác nhượng quyền của Old Navy là ACFC và CMFC, 2 nhà tiên phong trong việc mang các thương hiệu quốc tế đến với khách hàng Việt Nam.Hiện tại, ACFC và CMFC đã sở hữu hơn 100 cửa hàng và danh sách 300.000 khách VIP trên toàn quốc.
Được biết, Việt Nam là thị trường thứ 8, Old Navy lựa chọn để mở rộng hoạt động nhượng quyền thương hiệu. Vào tháng 3/2014, thương hiệu này đã khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Philippines, sau đó tiếp tục mở cửa hàng tại Qatar, Kuwait, Saudi Arabia, UAE và gần đây nhất là tại Indonesia và Malaysia.
Lý do thương hiệu này những năm gần đây đã chuyển hướng đi sâu vào thị trường Đông Nam Á có thể giải thích từ việc phát triển thành công của các thương hiệu Gap và Banana Republic tại khu vực kể từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2007.
Cũng cẩn lưu ý là ngoài Old Navy thì cả Gap, Banana Republic, Athleta và Intermix đều thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc.
Tuy nhiên, Old Navy được biết đến hơn cả với những thiết kế mang đậm phong cách Mỹ đương đại gắn với từng gia đình. Giá trị cốt lõi của thương hiệu này là yếu tố thời trang vui tươi với mức giá khá hợp lý.
Đó cũng là lý do dẫn tới ngay từ khi thành lập năm 1994, Old Navy đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Mỹ ghi dấu mốc lịch sử vào năm 1997 khi trở thành nhà bán lẻ đầu tiên đạt doanh thu hàng năm 1 tỷ USD trong vòng chưa đầy 4 năm sau khi ra mắt thương hiệu.
Nhân dịp khai trương từ 1-3/9, Old Navy sẽ giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm, bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên sẽ nhận một mẫu túi tote Old Navy Viet Nam phiên bản giới hạn với hóa đơn mua sắm từ 300.000 đồng và có cơ hội nhận voucher mua sắm trị giá 150.000 đồng với hóa đơn từ 1 triệu đồng.
Trong dịp này, Old Navy cũng giới thiệu tới các khách hàng những mẫu thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập mùa thu 2017 với chủ đề The Do’s and Do’s Fall Fashion.

-
“Cú hích” chiến lược của thị trường mua trước trả sau -
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt -
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á -
Cuộc đua laptop AI cho học sinh - sinh viên mùa tựu trường 2025 -
“Thu Sắc Kinh Kỳ” đậm chất Hà thành từ Sheraton Hanoi Hotel -
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank