Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 22 tháng 05 năm 2024,
Khai trương Ngôi nhà Anh ngữ dành riêng cho bé khu vực quận 11, TP.HCM
Uyên Linh - 16/04/2015 16:42
 
Việc ra đời trung tâm Apollo Junior thứ 5 ở Tp.HCM đã tạo điều kiện cho các gia đình có con nhỏ sống ở quận 11 và các khu vực lân cận có thể tiếp cận được với phương pháp Học tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay dành cho trẻ từ 3-16 tuổi của tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam.
Apollo Junior Lê Đại Hành
Apollo Junior Lê Đại Hành

Nghịch lý … Nước chảy chỗ trũng

Thành phố nào cũng vậy, các quận trung tâm của thành phố luôn là địa điểm được ưu tiên của các loại hình sinh hoạt từ mua sắm, ăn uống, giải trí tới… học tập. Có một thực tế là trong khi những khu vực quá tải dịch vụ thì vẫn cứ quá tải còn những khu vực “thiếu thốn” thì vẫn cứ thiếu thốn.

Trước đây, những gia đình sống ở các khu vực xa trung tâm thường gặp khó khăn vì thiếu thốn sự lựa chọn cho các nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm cho cả gia đình, những khu vui chơi hay lớp học chất lượng cho con trẻ.

Nhưng giờ đây, mọi thứ đã dần thay đổi với sự dịch chuyển của các trung tâm thương mại, đang hướng dần về những khu vực xa trung tâm thành phố, đem đến cả một tổ hợp dịch vụ tiện nghi. 

Học tiếng Anh chất lượng quốc tế ngay tại quận 11, Tp.HCM

Việc ra đời trung tâm Apollo Junior thứ 5 ở Tp.HCM đã tạo điều kiện cho các gia đình có con nhỏ sống ở quận 11 và các khu vực lân cận có thể tiếp cận được với phương pháp Học tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay dành cho trẻ từ 3-16 tuổi của tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam.

Luôn mong muốn giới thiệu ngày càng rộng rãi hơn nữa sản phẩm chất lượng của mình, phương pháp “Học tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ từ 3-16 tuổi”, cùng với sự ra đời của trung tâm thương mại Lotte Phú Thọ, Apollo English đã chính thức khai trương trung tâm thứ 5 của mình dành riêng cho đối tượng học viên từ 3-16 tuổi.

Tọa lạc tại tầng 1 và tầng 5 Trung tâm thương mại Lotte Phú Thọ, cạnh khu căn hộ cao cấp Everrich (Quận 11, TP.HCM), “hiện đại, tiện nghi và cao cấp” là những gì mọi người có thể hình dung về một trung tâm tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế ngay tại Sài Gòn. Với những phòng học hiện đại được trang bị tối tân, Apollo Junior Lê Đại Hành được thiết kế và trang trí phù hợp với từng đối tượng học viên từ 3 đến 16 tuổi. Mỗi phòng học lại là một không gian đẹp đẽ và thú vị để trẻ được tận hưởng học tập và khám phá cùng bảng tương tác thông minh (Interactive White Board-IWB) nhằm khuyến khích sự thích thú sáng tạo của học viên với môn tiếng Anh.

Hãy thử tưởng tượng hình ảnh những vị phụ huynh phải đứng vạ vật, chầu chực bên ngoài lớp học đợi con tan ca sẽ không còn nữa, thay vào đó là những bà mẹ có thể đi mua sắm hoặc ngắm các gian hàng trong khu thương mại còn các ông bố thì nhâm nhi một tách cà phê trong lúc đọc báo chờ con. Và khi kết thúc giờ học, bé có thể cùng bố hoặc mẹ giải lao ở khu ăn uống hoặc thưởng thức một bộ phim.

Với thế mạnh là trung tâm tiếng Anh uy tín lâu đời ở Việt Nam, sử dụng phương pháp sáng tạo, độc quyền, “Học tiếng Anh thông qua môn học - LETS”, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm đạt chứng chỉ CELTA (giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài) hoặc tương đương, Apollo luôn là một cái tên được bảo chứng khi các vị phụ huynh tìm kiếm một lớp học tiếng Anh hiệu quả và đầy hứng khởi cho con em của mình.

Việc ra đời trung tâm Apollo thứ 5 dành riêng cho trẻ em từ 3-16 tuổi ở Tp.HCM đã cung cấp thêm một sự lựa chọn cho những gia đình sống ở quận 11 và các khu vực lân cận, để con trẻ có thể được tham gia những khóa học tiếng Anh thực sự hiệu quả.

Nhân dịp khai trương trung tâm mới, 100 học viên đầu tiên sẽ nhận được học bổng ưu đãi cho khóa học hè 78 giờ lên đến 4 triệu đồng. Ngoài ra, phụ huynh có thể đăng ký cho con tham gia lớp học tiếng Anh miễn phí với 100% giáo viên nước ngoài, và kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào miễn phí. Để biết thêm chi tiết, các bố mẹ truy cập TẠI ĐÂY.

Apollo English sắp khai trương trung tâm thứ 15 tại Văn Quán
Ngày 15/03/2015, Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam sẽ chính thức khai trương trung tâm mới Apollo Junior tại tầng 3 – tòa nhà RainBow...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư