-
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025
Chương trình được tổ chức nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp thuộc các Tập đoàn lớn nhất của Nhật Bản, bao gồm: dòng sản phẩm FORLLE'D HYALOGY của Tập đoàn Nano Cosmetech; dòng sản phẩm HIELO của Tập đoàn Milliona Cosmetics; dòng sản phẩm BOLDLY của Tập đoàn Cosmetec Japan; dòng sản phẩm TSUYAHIME của Tập đoàn Avenir; dòng sản phẩm CARDIO SCIEN SIGHT của Tập đoàn Cardio; dòng sản phẩm FULVONY và INDEFINIE của Tập đoàn Doshisha và dòng sản phẩm PLACENTA của Tập đoàn Dr. Select.
Chương trình được tổ chức nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp thuộc các Tập đoàn lớn nhất của Nhật Bản |
Tại đây, các chuyên gia nước ngoài, đại diện của các Tập đoàn Nhật Bản trong lĩnh vực mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm đã cung cấp thông tin về các sản phẩm như nguồn gốc, tác dụng, nguồn nguyên liệu sạch, quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ cũng như quy trình sản xuất được tuân thủ theo dây chuyền công nghệ chuẩn quốc tế… cùng với cam kết mang lại vẻ đẹp tự nhiên, một làn da và mái tóc khỏe mạnh cho khách hàng.
Khách mời tham gia “Dạ tiệc Hoa Anh Đào” còn có cơ hội được trải nghiệm trong không gian nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng qua các màn trình diễn sản phẩm của các siêu mẫu.
Đây cũng là dịp để Công ty Tâm Hiếu gửi lời tri ân đến những khách hàng thân thiết đã đồng hành và ủng hộ trong thời gian vừa qua. Chương trình có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt như: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thuỵ Vân; ca sỹ Hà Anh Tuấn, ca sỹ Ngọc Anh, ca sỹ Bảo Trâm...
Chương trình có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt |
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Tâm Hiếu là một trong số những doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường hiện nay trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, đại diện thương mại, xây dựng hệ thống đại lý, điểm bán và các dịch vụ liên quan về các mặt hàng mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm và hàng tiêu dùng với hệ thống hơn 500 đại lý trải dài trên toàn quốc.
Tôn nền cuộc sống đẹp Gặp lại chị Nguyễn Thị Thục Trinh - Giám đốc đối ngoại và truyền thông của hãng Mỹ phẩm L’Oréal Việt Nam trong buổi lễ trao học bổng “Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học” cho các nữ tiến sỹ trẻ Việt Nam 2013 sau 5 năm, tôi vẫn thấy chị như ngày nào, tính cách mạnh mẽ, khuôn mặt rạng ngời, nụ cười ngọt ngào, giọng nói ấm áp... dễ gây thiện cảm cho người đối diện. |
Như Loan
-
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh -
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025 -
Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng dịp Tết
-
1 Khó dò đường cho thị trường vàng thế giới năm 2025 -
2 Bộ Giao thông Vận tải lập tổ công tác triển khai tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3 Sắp thu phí cao tốc do Nhà nước trực tiếp quản lý, khai thác -
4 Đề xuất đầu tư 950 tỷ đồng nâng cấp 32 km Quốc lộ 9B đoạn qua Quảng Bình -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/1
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn
- Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng
- Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua
- Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land