Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Khai trương showroom mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản
Như Loan - 23/12/2014 17:11
 
 ​Ngày 21/12, tại Toà nhà Lotte, Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội, Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Tâm Hiếu tổ chức “Dạ Tiệc Hoa Anh Đào”, đồng thời khai trương showroom tại số 89, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội; ra mắt các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp mới đến từ Nhật Bản. 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngọc Trinh cực xinh sang Hàn quay quảng cáo với cát sê "khủng" 1 tỷ đồng
‘Đại tiệc’ hàng hiệu giảm giá 50% ở Hà Nội
Thu giữ hàng ngàn hộp mỹ phẩm Pháp 'gốc gác' Lạng Sơn
Nu Skin Việt Nam cán mốc 20 triệu USD trong năm 2014
Khai trương Công ty TNHH Nano Nature Sài Gòn

Chương trình được tổ chức nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp thuộc các Tập đoàn lớn nhất của Nhật Bản, bao gồm: dòng sản phẩm FORLLE'D HYALOGY của Tập đoàn Nano Cosmetech; dòng sản phẩm HIELO của Tập đoàn Milliona Cosmetics; dòng sản phẩm BOLDLY của Tập đoàn Cosmetec Japan; dòng sản phẩm TSUYAHIME của Tập đoàn Avenir; dòng sản phẩm CARDIO SCIEN SIGHT của Tập đoàn Cardio; dòng sản phẩm FULVONY và INDEFINIE của Tập đoàn Doshisha và dòng sản phẩm PLACENTA của Tập đoàn Dr. Select.

Showroom là nơi giới thiệu đến người tiêu dùng Việt các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp từ Nhật Bản.
Chương trình được tổ chức nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp thuộc các Tập đoàn lớn nhất của Nhật Bản

Tại đây, các chuyên gia nước ngoài, đại diện của các Tập đoàn Nhật Bản trong lĩnh vực mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm đã cung cấp thông tin về các sản phẩm như nguồn gốc, tác dụng, nguồn nguyên liệu sạch, quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ cũng như quy trình sản xuất được tuân thủ theo dây chuyền công nghệ chuẩn quốc tế… cùng với cam kết mang lại vẻ đẹp tự nhiên, một làn da và mái tóc khỏe mạnh cho khách hàng.

Khách mời  tham gia “Dạ tiệc Hoa Anh Đào” còn có cơ hội được trải nghiệm trong không gian nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng qua các màn trình diễn sản phẩm của các siêu mẫu.

Đây cũng là dịp để Công ty Tâm Hiếu gửi lời tri ân đến những khách hàng thân thiết đã đồng hành và ủng hộ trong thời gian vừa qua. Chương trình có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt như: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thuỵ Vân; ca sỹ Hà Anh Tuấn, ca sỹ Ngọc Anh, ca sỹ Bảo Trâm...

 Chương trình có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Tâm Hiếu là một trong số những doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường hiện nay trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, đại diện thương mại, xây dựng hệ thống đại lý, điểm bán và các dịch vụ liên quan về các mặt hàng mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm và hàng tiêu dùng với hệ thống hơn 500 đại lý trải dài trên toàn quốc.

Tôn nền cuộc sống đẹp

Gặp lại chị Nguyễn Thị Thục Trinh - Giám đốc đối ngoại và truyền thông của hãng Mỹ phẩm L’Oréal Việt Nam trong buổi lễ  trao học bổng “Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học” cho các nữ tiến sỹ trẻ Việt Nam 2013 sau 5 năm, tôi vẫn thấy chị như ngày nào, tính cách mạnh mẽ, khuôn mặt  rạng ngời, nụ cười ngọt ngào, giọng nói ấm áp... dễ gây thiện cảm cho người đối diện.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư