-
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt
-
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á
-
Cuộc đua laptop AI cho học sinh - sinh viên mùa tựu trường 2025
-
“Thu Sắc Kinh Kỳ” đậm chất Hà thành từ Sheraton Hanoi Hotel
-
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia
Chương trình được tổ chức nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp thuộc các Tập đoàn lớn nhất của Nhật Bản, bao gồm: dòng sản phẩm FORLLE'D HYALOGY của Tập đoàn Nano Cosmetech; dòng sản phẩm HIELO của Tập đoàn Milliona Cosmetics; dòng sản phẩm BOLDLY của Tập đoàn Cosmetec Japan; dòng sản phẩm TSUYAHIME của Tập đoàn Avenir; dòng sản phẩm CARDIO SCIEN SIGHT của Tập đoàn Cardio; dòng sản phẩm FULVONY và INDEFINIE của Tập đoàn Doshisha và dòng sản phẩm PLACENTA của Tập đoàn Dr. Select.
![]() |
Chương trình được tổ chức nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp thuộc các Tập đoàn lớn nhất của Nhật Bản |
Tại đây, các chuyên gia nước ngoài, đại diện của các Tập đoàn Nhật Bản trong lĩnh vực mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm đã cung cấp thông tin về các sản phẩm như nguồn gốc, tác dụng, nguồn nguyên liệu sạch, quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ cũng như quy trình sản xuất được tuân thủ theo dây chuyền công nghệ chuẩn quốc tế… cùng với cam kết mang lại vẻ đẹp tự nhiên, một làn da và mái tóc khỏe mạnh cho khách hàng.
Khách mời tham gia “Dạ tiệc Hoa Anh Đào” còn có cơ hội được trải nghiệm trong không gian nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng qua các màn trình diễn sản phẩm của các siêu mẫu.
Đây cũng là dịp để Công ty Tâm Hiếu gửi lời tri ân đến những khách hàng thân thiết đã đồng hành và ủng hộ trong thời gian vừa qua. Chương trình có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt như: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thuỵ Vân; ca sỹ Hà Anh Tuấn, ca sỹ Ngọc Anh, ca sỹ Bảo Trâm...
![]() |
Chương trình có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt |
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Tâm Hiếu là một trong số những doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường hiện nay trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, đại diện thương mại, xây dựng hệ thống đại lý, điểm bán và các dịch vụ liên quan về các mặt hàng mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm và hàng tiêu dùng với hệ thống hơn 500 đại lý trải dài trên toàn quốc.
Tôn nền cuộc sống đẹp Gặp lại chị Nguyễn Thị Thục Trinh - Giám đốc đối ngoại và truyền thông của hãng Mỹ phẩm L’Oréal Việt Nam trong buổi lễ trao học bổng “Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học” cho các nữ tiến sỹ trẻ Việt Nam 2013 sau 5 năm, tôi vẫn thấy chị như ngày nào, tính cách mạnh mẽ, khuôn mặt rạng ngời, nụ cười ngọt ngào, giọng nói ấm áp... dễ gây thiện cảm cho người đối diện. |
Như Loan
-
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia -
Hệ thống điện quốc gia lập đỉnh mới về công suất lúc 13h30 ngày 4/8/2025 -
Xuất khẩu xi măng, clinker khó hơn vì hàng rào bảo hộ -
“Hoa ca” - Khu vườn đoàn viên rực rỡ từ Khách sạn Hà Nội Daewoo -
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025 -
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới