
-
Xuất khẩu hàng Việt sang Pháp duy trì đà tăng ấn tượng
-
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu sầu riêng bền vững
-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
TIN LIÊN QUAN | |
Tràng Tiền Plaza sắp mở cửa trở lại | |
VinMart khai trương 9 siêu thị và cửa hàng tiện ích tại Hà Nội | |
Hàng Việt “phủ sóng” siêu thị |
Fivimart Nguyễn Văn Cừ có diện tích gần 800m2 với khoảng 10.000 mặt hàng thực phẩm và phi thực phẩm chất lượng cao.
![]() | ||
Fivimart đặt kế hoạch sẽ cán mốc 30 siêu thị vào năm 2020 |
Việc khai trương siêu thị Fivimart Nguyễn Văn Cừ vào thời điểm này nhằm mục tiêu phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm, đặc biệt là hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán 2015 của người dân Thủ đô.
Siêu thị mở cửa bán hàng từ 8 giờ đến 21 giờ 30 tất cả các ngày trong tuần. Mỗi ngày, dự kiến Fivimart Nguyễn Văn Cừ sẽ phục vụ khoảng hơn 1.000 lượt khách vào thăm quan và mua sắm.
Nhân dịp khai trương, Fivimart Nguyễn Văn Cừ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt dành tặng khách hàng đến mua sắm.
Theo đó, với hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 trong các sản phẩm như: kem đánh răng Colgate, nước súc miệng Colgate Plax, mỳ tôm chua cay Fivimart, nước rửa chén Fivimart, xà phòng Safeguard,…
Đặc biệt, từ nay đến 30/11 tại Fivimart Nguyễn Văn Cừ còn giảm giá sâu đối với nhiều mặt hàng tiêu dùng, với mức giảm giá lên đến 30%, với nhiều quà tặng được đính kèm sản phẩm bày bán trong siêu thị.
Chính thức ra mắt thị trường Hà Nội vào năm 1997, Hệ thống siêu thị Fivimart được điều hành bởi Công ty CP Nhât Nam, một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ với hệ thống Siêu thị Fivimart nằm rải rác tại nhiều điểm trên địa bàn Hà Nội.
Fivimart đạt Giấy chứng nhận TOP 500 thương hiệu phát triển nhanh nhất Việt Nam, TOP 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á, TOP 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Công ty CP Nhất Nam đặt mục tiêu phát triển 30 siêu thị Fivimart trên cả nước vào năm 2020, với mục tiêu tăng trưởng đạt 30-50% mỗi năm.
Thế Hải
-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5 -
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu -
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới -
Tách múi, đóng gói nhỏ: Giải pháp kích cầu nội địa cho sầu riêng mùa khó -
Cà phê Việt nhắm vào thị trường chế biến sâu -
Xuất khẩu cà phê 4 tháng đã rinh về 3,8 tỷ USD -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
1 Chủ tịch nước Trần Đức Lương - Người đặt nền móng, định hình sâu sắc nền đối ngoại đa phương Việt Nam thời kỳ hội nhập
-
2 Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đánh thuế đất bỏ hoang, dự án chậm triển khai
-
3 Tường minh phương án đầu tư cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 43.500 tỷ đồng
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/5
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số