Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Khám phá lợi ích đầu tư tại shop thương mại Vinhomes Grand Park
N.L - 15/09/2023 07:59
 
Shop The Origami tại Vinhomes Grand Park là sản phẩm đầu tư hiếm hoi trên thị trường đáp ứng được các tiêu chí về dòng tiền ổn định và giá trị được đảm bảo lâu dài.
TIN LIÊN QUAN

Vị trí đắc địa trong lòng đại đô thị đáng sống

Shop The Origami nằm ngay trong đại đô thị Vinhomes Grand Park rộng 272ha -  là khu đô thị có quy mô lớn nhất TP. Thủ Đức, với dân số dự kiến lên đến hơn 100.000 người (gần bằng các đô thị loại III như Long Khánh, Bảo Lộc, Cam Ranh,...).  Khu đô thị được quy hoạch bài bản về hạ tầng và tiện ích hiện đại - các căn shop thương mại tại đây đang hoạt động ổn định, có lượng khách hàng đều đặn và doanh thu tăng đều.

Vinhomes tập trung đẩy mạnh các hoạt động để thu hút cư dân về sinh sống

Các căn shop thương mại nằm tại vị trí rất thuận tiện để khai thác kinh doanh, đa số đều sở hữu mặt tiền đường lớn, có chỗ đậu xe, dễ dàng tiếp cận và phục vụ cư dân hay cả khách vãng lai đến tham quan, vui chơi.

Đầu tư an toàn, sinh lời dài hạn

Tất cả các căn shop thương mại The Origami đều đã hiện hữu, khách hàng mua shop có thể cho thuê ngay không cần chờ đợi. Vinhomes là một trong những chủ đầu tư có năng lực triển khai và phát triển dự án, luôn chứng minh được hiệu quả của việc hiện thực hóa các mô hình đô thị, mang đến giá trị tăng trưởng cao, đơn cử như Vinhomes Central Park, Vinhomes Ba Son,... tại TP. HCM, hay Vinhomes Smart City,  Vinhomes Ocean Park,... tại Hà Nội. Đây cũng là lý do Vinhomes Grand Park sở hữu tỷ lệ lấp đầy dân cư nhanh giúp cho khả năng kinh doanh hiệu quả và tiềm năng sinh lời bền vững cho các căn shop thương mại tại đây.

Chính sách hấp dẫn – Đầu tư dòng tiền ổn định

Đầu tư shop thương mại The Origami tại Vinhomes Grand Park, khách hàng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ tiền thuê shop tương đương 5%/năm trong 3 năm đầu tiên, chỉ cần thanh toán 10% đã có thể nhận shop để cho thuê mà không cần phải chờ đợi, tiến độ thanh toán là 40% và được giãn đều trong 20 tháng tiếp theo.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn hỗ trợ từ 210 triệu đồng đến 480 triệu đồng để khách hàng hoàn thiện nội thất cho căn shop, giúp giảm đáng kể chi phí cho khách hàng, nhằm tạo thêm điều kiện thuận tiện để khách hàng có thể cho thuê hay tự vận hành kinh doanh. Bên cạnh đó khách hàng còn được tặng ngay xe ô tô điện VinFast VF5 trị giá 458 triệu đồng.

CĐT Vinhomes tung chính sách hấp dẫn, cam kết đồng hành cùng khách hàng khi sở hữu shop thương mại The Origami

Ví dụ với một căn shop thương mại The Origami có giá 10 tỷ đã hiện hữu, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn shop (khoảng 1 tỷ đồng) đã có thể nhận shop cho thuê. Chủ đầu tư Vinhomes hỗ trợ 250 triệu đồng để làm nội thất cho căn shop, đồng thời mỗi năm khách hàng nhận thêm tiền cam kết cho thuê 500 triệu đồng (trong 3 năm). Cùng với tiền cho thuê thật khoảng từ 20 triệu/1 tháng, tối thiểu khách hàng sẽ thu về tiền thuê khoảng 60 triệu đồng mỗi tháng cho căn shop giá 10 tỷ đồng, một mức lợi nhuận rất hiệu quả trên thị trường hiện nay.

Đón sóng hạ tầng khu Đông

Hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm bao gồm: hoàn thiện tuyến metro số 1 và cho khai thác vận hành cuối năm 2023; mở rộng nút giao An Phú đưa vào hoạt động tháng 4/2025; thi công đường Vành đai 3 đi qua Vinhomes Grand Park dự kiến hoàn thành Quý I/2026; kế hoạch mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh hay cao tốc TP. HCM - Long Thành lên 8 làn xe đoạn từ An Phú đến Vành đai 2,... tất cả các tuyến hạ tầng trên đều giúp Vinhomes Grand Park kết nối nhanh chóng đến các quận trung tâm và khu vực lân cận.

Thực tế cho thấy, nơi nào có hạ tầng đồng bộ sẽ luôn sở hữu tiềm năng kinh doanh ổn định và bất động sản không ngừng tăng giá.

Đông Tây Land phân phối độc quyền shop thương mại The Origami tại Vinhomes Grand Park

Là đối tác chiến lược đồng hành cùng chủ đầu tư Vinhomes trong nhiều năm qua và là đại lý Platinum Plus xuất sắc trong hệ thống Vinhomes miền Nam, hiện Công Ty Cổ phần Đông Tây Land được tín nhiệm trở thành đơn vị phân phối độc quyền shop thương mại The Origami tại Vinhomes Grand Park. 

Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn và là Tổng Đại lý phân phối bất động sản cao cấp tại Việt Nam, trong nhiều năm qua Đông Tây Land đã khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng và đối tác bằng một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp và giàu năng lực trên thị trường. Nhờ đó, công ty đã luôn mang đến những lợi ích cao nhất cho khách hàng qua mỗi dự án thực hiện.

Shop thương mại The Origami tại Vinhomes Grand Park được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Đông Tây Land - Đại lý chiến lược của tập đoàn Vingroup

Trụ sở: 192 Trần Não, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Website: https://dongtayland.vn/shop-thuong-mai-tai-vinhomes-grand-park/
Hotline: 0977.48.7777

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư