Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Khám phá Sabah - Vùng đất của gió
Hải Hà - 16/11/2013 14:45
 
15 nhiếp ảnh gia cùng nhà báo, phóng viên truyền hình và Nhã Trúc, Top 4 của Vietnam’s Next Top Model 2012 lên đường tới Sabah, Malaysia ngày 16/11, bắt đầu hành trình 10 ngày khám phá một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Malaysia, được mệnh danh là “Vùng đất của gió”.
TIN LIÊN QUAN

Đoàn sẽ lần lượt đi qua các điểm: Công viên Kinabalu, công viên hải dương học Tunku Abdul Rahman, trung tâm nghiên cứu sinh thái biển Gaya, trung tâm bảo tồn đười ươi Sepilok hay công viên Đảo Rùa…

Du khách trải nghiệm và khám phá nền văn hóa đa sắc màu, giàu tính truyền thống của cư dân vùng Sabah

Sabah là tiểu bang lớn thứ hai của Malaysia, nằm trên hòn đảo Borneo xinh đẹp. Vài năm gần đây, Sabah nổi lên như một điểm đến hấp dẫn nhất đất nước Malaysia.

Đây cũng là thiên đường cho những người mê khám phá mạo hiểm khi chinh phục đỉnh núi Kinabalu cao 4.095 m, nơi được coi là ''nóc nhà của Đông Nam Á".

Con đường xuyên rừng bí hiểm trong công viên Kinabalu rộng tới hơn 780 km2, những chuyến lặn ngắm sang hô đa dạng, nguyên sơ cùng nhiều chủng loại sinh vật biển quý hiếm...cũng mang tới cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Đến với thành phố Kota Kinabalu - thủ phủ của Sabah, du khách còn được chiêm ngưỡng những thác nước hùng vĩ, thư giãn tuyệt vời tại suối nước nóng Poring, đắm mình vào làn nước biển trong xanh, tham gia vào những trò chơi nhảy dù, lướt ván, lặn biển, tắm nắng và tận hưởng các dịch vụ cao cấp trong các resort hay khám phá nền văn hóa đa sắc màu, giàu tính truyền thống của cư dân vùng Sabah…

Ông Ahmad Zaki Mohamed Salleh, Giám đốc Cục Xúc Tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam chia sẻ: “Đối với du khách quốc tế, thì Sabah từ lâu đã là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Malaysia bằng vẻ đẹp tuyệt vời, kỳ thú của tự nhiên cũng như nền văn hóa truyền thống đặc sắc.Tuy nhiên, đây vẫn còn là một điểm đến hoàn toàn mới mẻ với du khách Việt. Do vậy, thông qua chương trình này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia mong muốn sẽ bước đầu giới thiệu tới du khách Việt vẻ đẹp tự nhiên tiềm ẩn tại những điểm đến hấp dẫn nhất của Sabah”.

Đặc biệt, du khách Việt sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sahba qua loạt ảnh triển lãm diễn ra tại khách sạn Daewoo từ 17 - 31/12 bao gồm những tác phẩm ảnh đặc sắc của các nhà báo, nhiếp ảnh gia sau chuyến thăm Sabah.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư