Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Khánh Hòa sang Hàn Quốc xúc tiến đầu tư về du lịch
Việt Hương - 29/08/2018 20:56
 
Tin từ UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đoàn lãnh đạo chủ chốt của UBND tỉnh Khánh Hòa đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc trong thời gian 5 ngày (26-31/8) cho sự kiện xúc tiến đầu tư về du lịch do ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn.

Theo đó, thông qua Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đã thông tin về tình hình kinh tế, xã hội của địa phương; thông tin về tiềm năng du lịch của Khánh Hòa, trong đó Nha Trang là điểm nhấn cho ngành du lịch địa phương phát triển ngày một đổi thay.

Đoàn công tác của UBND tỉnh Khánh Hòa đang tham gia sự kiện quan trọng về xúc tiến đầu tư ngành du lịch tại Hàn Quốc
Đoàn công tác của UBND tỉnh Khánh Hòa đang tham gia sự kiện quan trọng về xúc tiến đầu tư ngành du lịch tại Hàn Quốc

Đoàn công tác cũng đã có buổi làm việc với các tập đoàn: Lotte, KPMG, Yooshin, Hana… giới thiệu tiềm năng và các cơ hội hợp tác phát triển đầu tư, thương mại và đặc biệt là du lịch. Tại cuộc hội thoại này, đại diện các tập đoàn kinh tế lớn của Hà Quốc mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục tạo điều kiện thu hút đầu tư, tăng cường hợp tác, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút khách du lịch quốc tế đến Nha Trang - Khánh Hòa.

Chiều 29/8, sự kiện quan trọng của chuyến công tác này, UBND tỉnh đã tham dự chương trình xúc tiến du lịch, quảng bá Nha Trang - Khánh Hòa tại thành phố Seoul (Hàn Quốc). Sự kiện xúc tiến này với sựu tham dự của hơn 120 doanh nghiệp kinh doanh du lịch của Hàn Quốc đã đăng ký.

Khánh Hòa bàn kế hoạch gì cho chương trình Năm du lịch quốc gia 2019?
Nhằm tìm giải pháp phát triển bền vững du lịch Khánh Hoà, địa phương này đã lên kế hoạch và đặt kỳ vọng xây dựng Khánh Hòa thành điểm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư