Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Khánh Hòa tạm ngừng tiếp công dân do dịch bệnh diễn biến phức tạp
Nhiệt Băng - 10/07/2021 10:49
 
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tỉnh Khánh Hòa tạm dừng hoạt động tiếp công dân trực tiếp.

Ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ký văn bản về việc tạm dừng tiếp công dân thường xuyên.

Theo đó, ông Tuân cho biết, hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 kịp thời và hiệu quả Chủ tịch UBND tỉnh quyết định tạm dừng hoạt động tiếp công dân thường xuyên và tiếp nhận đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị trực tiếp tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh (số 26, đường Hùng Vương, Nha Trang, Khánh Hòa) kể từ ngày 9/7 đến khi có thông báo mới.

Các đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân sẽ được tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính để xem xét, xử lý theo quy định.

Tính đến 16 giờ ngày 9/7, toàn tỉnh Khánh Hòa ghi nhận có 169 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 trong cộng đồng.

Ngoài các ca dương tính, đến thời điểm 16 giờ ngày 9/7, Khánh Hòa cũng đã ghi nhận tổng số 2.131 trường hợp F1, tất cả đều đã được cách ly tại các cơ sở cách ly và 3.713 trường hợp F2 thực hiện cách ly tại nhà.

Trước tình hình trên, UBND tỉnh Khánh Hòa thống nhất thực hiện giãn cách xã hội tại 3 địa phương, gồm Thành phố Nha Trang, thị xã Ninh Hòa và huyện Vạn Ninh theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. 

Hơn 400 thí sinh Khánh Hòa dừng thi liên quan ca mắc Covid-19
404 thí sinh phải dừng thi và được đề nghị chuyển sang thi đợt 2 do liên quan ca dương tính SARS-CoV-2.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư