Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đêm diễn Victoria's Secret
Vietnam+ - 05/12/2014 15:21
 
Buổi trình diễn của thương hiệu đồ lót thời trang Victoria's Secret mang tên "University of Pink" tối 2/12 tại London (Anh) đã thực sự "thiêu đốt" các trang mạng giải trí toàn cầu trong hai ngày qua, bởi vẻ đẹp của các "thiên thần nội y" quả là khó cưỡng lại. Đi kèm theo đó là vô số lời bàn tán trên các mạng xã hội về các khoảnh khắc đáng nhớ trên sàn diễn.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Taylor Swift trở thành "thiên thần" mới của Victoria’s Secret?
Dàn sao khoe vẻ gợi cảm trong tiệc của Victoria's Secret
Cận cảnh hậu trường làm đẹp của Victoria's Secret Fashion Show 2014
Khánh My ngồi xe limousine đi xem Victoria's Secret Fashion show 2014
Ngọc Trinh xinh đẹp dự Victoria's Secret Fashion Show 2014
   
  Đôi cánh của Elsa Hosk đã va vào người Ariana Grande (Nguồn: Getty)  

Theo tờ Elle, một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đêm diễn là phần trình bày của nữ ca sĩ Ariana Grande. 

Vào thời điểm đó, người mẫu Elsa Hosk cũng đang sải bước trên sàn diễn, và đôi cánh cô mang trên lưng đã va phải người của Grande.

Nữ ca sĩ đã phải cúi thấp người xuống để tránh và vẻ mặt khó tả của cô lúc đó đã được thu lại trong ống kính của phóng viên hãng Getty Images.

Tuy nhiên, bản lĩnh sân khấu đã giúp Grande nhanh chóng lấy lại thăng bằng và tiếp tục cất giọng ca, đồng thời vẫn phối hợp ăn ý với Hosk.

 

Ariana Grande vẫn chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu sau sự cố (Nguồn: Getty)    

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của các thiên thần Victoria's Secret Fashion Show 2014 Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của các thiên thần Victoria's Secret Fashion Show 2014

() Victoria's Secret Fashion Show 2014 vừa diễn ra tối 2/12 dường như đã thu hút toàn bộ sự chú ý của cả thế giới về thành phố London, Anh - nơi có những màn trình diễn "nóng bỏng" nhất trong năm.

Ngọc Trinh khoe sắc cùng Hoa hậu Hoàn vũ Anh Ngọc Trinh khoe sắc cùng Hoa hậu Hoàn vũ Anh

() Từng bày tỏ mong muốn được xem show diễn Victoria's Secret, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đã có mặt tại Anh với hai vé VIP để chuẩn bị chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các thiên thần nội y.

Hãng nội y Victoria’s Secret bị chỉ trích gay gắt Hãng nội y Victoria’s Secret bị chỉ trích gay gắt

Với slogan "Perfect Body" - Thân hình hoàn hảo" cùng hình ảnh của những thiên thần nóng bỏng chiến dịch quảng cáo mới của Victoria’s Secret đang bị chỉ trích gay gắt.

Leslie Wexner: Ông chủ đứng sau thương hiệu tỷ USD Victoria's Secret Leslie Wexner: Ông chủ đứng sau thương hiệu tỷ USD Victoria's Secret

Ông mua Victoria's Secret khi không biết gì về đồ lót và chưa biết sẽ làm gì sau khi sở hữu công ty, Tạp chí Forbes kể lại.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư