-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Hàng Việt bao phủ chuỗi bán lẻ nội địa
H&M đáp ứng các nhu cầu về thời trang khác nhau của các nhóm khách hàng khác nhau |
Tiếp nối thành công của cửa hiệu đầu tiên được khai trương cách đây 2 tháng tại TP.HCM, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) – thương hiệu thời trang quốc tế được biết đến với phong cách ‘thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững’ – đang chuẩn bị cho việc khai trương cửa hiệu thứ 2 ở thị trường Việt Nam tại Hà Nội vào 10:30 sáng thứ Bảy, ngày 11/11.
Tọa lạc tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội, cửa hiệu sẽ giới thiệu đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian.
Tại cửa hiệu, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các dòng sản phẩm của H&M bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày, phụ kiện, nội y và đặc biệt là bộ sưu tập mùa Lễ hội - một trong những bộ sưu tập toàn cầu luôn được chào đón hàng năm của nhãn hàng.
H&M đã có một khởi đầu đầy ấn tượng và tuyệt vời tại TP.HCM với khoảng 12.000 lượt người tham quan, mua sắm trong ngày đầu khai trương. H&M không thể chờ đợi lâu hơn nữa để đem những trải nghiệm mua sắm theo phong cách H&M đến cho các tín đồ thời trang Hà Nội.
Ông Fredrik Famm, Giám đốc Điều hành H&M khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Với mong muốn trở thành điểm hẹn thời trang số 1 tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng tìm kiếm các địa điểm mới để có thể mở nhiều cửa hiệu hơn, mang thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững đến gần với mọi người Việt”.
Nhân dịp khai trương, cửa hiệu sẽ mở cửa đón khách từ 10:30 sáng đến 10:00 tối, với các màn trình diễn sôi động từ các DJ cùng những phần quà phiên bản giới hạn của H&M dành cho những vị khách xếp hàng đầu tiên. Sau ngày khai trương, khách hàng có thể tận hưởng mua sắm tại cửa hiệu từ 09:30 sáng tới 10:00 tối hàng ngày.
Trước đó, Zara Hà Nội sẽ chính thức khai trương vào ngày 9/11 tới, Tại trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu đã chính thức được hãng tung ra. Ban đầu, Hãng dự định sẽ "chào sân" vào tháng 10. Tuy nhiên, vì một số lý do bất khả kháng, họ đã dời ngày khai trương xuống tháng 11. Zara khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào tháng 9/2016.
-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo Giảm Muối, giúp món ăn giảm mặn vẫn ngon -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt tăng thêm 34 tỷ USD
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025