
-
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg
-
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch
-
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại
-
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga
![]() |
H&M đáp ứng các nhu cầu về thời trang khác nhau của các nhóm khách hàng khác nhau |
Tiếp nối thành công của cửa hiệu đầu tiên được khai trương cách đây 2 tháng tại TP.HCM, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) – thương hiệu thời trang quốc tế được biết đến với phong cách ‘thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững’ – đang chuẩn bị cho việc khai trương cửa hiệu thứ 2 ở thị trường Việt Nam tại Hà Nội vào 10:30 sáng thứ Bảy, ngày 11/11.
Tọa lạc tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội, cửa hiệu sẽ giới thiệu đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian.
Tại cửa hiệu, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các dòng sản phẩm của H&M bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày, phụ kiện, nội y và đặc biệt là bộ sưu tập mùa Lễ hội - một trong những bộ sưu tập toàn cầu luôn được chào đón hàng năm của nhãn hàng.
H&M đã có một khởi đầu đầy ấn tượng và tuyệt vời tại TP.HCM với khoảng 12.000 lượt người tham quan, mua sắm trong ngày đầu khai trương. H&M không thể chờ đợi lâu hơn nữa để đem những trải nghiệm mua sắm theo phong cách H&M đến cho các tín đồ thời trang Hà Nội.
Ông Fredrik Famm, Giám đốc Điều hành H&M khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Với mong muốn trở thành điểm hẹn thời trang số 1 tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng tìm kiếm các địa điểm mới để có thể mở nhiều cửa hiệu hơn, mang thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững đến gần với mọi người Việt”.
Nhân dịp khai trương, cửa hiệu sẽ mở cửa đón khách từ 10:30 sáng đến 10:00 tối, với các màn trình diễn sôi động từ các DJ cùng những phần quà phiên bản giới hạn của H&M dành cho những vị khách xếp hàng đầu tiên. Sau ngày khai trương, khách hàng có thể tận hưởng mua sắm tại cửa hiệu từ 09:30 sáng tới 10:00 tối hàng ngày.
Trước đó, Zara Hà Nội sẽ chính thức khai trương vào ngày 9/11 tới, Tại trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu đã chính thức được hãng tung ra. Ban đầu, Hãng dự định sẽ "chào sân" vào tháng 10. Tuy nhiên, vì một số lý do bất khả kháng, họ đã dời ngày khai trương xuống tháng 11. Zara khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào tháng 9/2016.

-
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến -
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch -
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại -
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga -
Chùm ảnh: Bên trong trung tâm chế biến trái cây, rau củ lớn nhất miền Bắc -
“Ai làm chủ vùng nguyên liệu sẽ làm chủ được chuỗi giá trị nông sản”
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower