-
Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua -
Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land -
Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới -
Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500 -
MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024 -
Indochina Capital - 25 năm giữ vị trí tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam
Chiến dịch thực hiện nhiều hoạt động để nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, cung cấp gói vi chất Nutrilite Little Bits nhằm ngăn chặn vấn nạn suy dinh dưỡng, trao cho trẻ em quyền được lớn lên khỏe mạnh.
Đây là năm thứ 4 của chiến dịch sau 3 năm đầu thành công mang lại những kết quả thiết thực.
Trong suốt những năm qua, Amway đã phối hợp với các tổ chức nhân đạo trên thế giới triển khai chiến dịch “Nutrilite Power of 5”, cung cấp miễn phí gói Nutrilite Little Bits - một sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em từ 6 tháng đến 5 tuổi. Mỗi gram bột sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ bổ sung 15 loại vi chất dinh dưỡng, bù đắp những thiếu hụt về vitamin và khoáng chất từ khẩu phần ăn hàng ngày, hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng. Được biết, Nutrilite Little Bits hiện là sản phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng đầu tiên và duy nhất cho suy dinh dưỡng được tăng cường với chất dinh dưỡng thực vật.
Từ năm 2015 đến nay, Amway đã phối hợp với Viện Dinh dưỡng Quốc gia phân phối miễn phí gần 420.000 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits cho gần 4.200 trẻ em ở các trường mầm non khu vực miền núi của 2 tỉnh Bắc Giang và Lào Cai, giúp các em cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất một cách rõ rệt. Cùng với đó là hoạt động truyền thông giáo dục dinh dưỡng cho phụ huynh, giáo viên tại các xã miền núi, dân tộc thiểu số… tại vùng có nhiều trẻ suy dinh dưỡng.
Trong dịp này, Amway sẽ tiếp tục đồng hành với Viện Dinh dưỡng Quốc gia, triển khai chiến dịch tại 6 trường mầm non thuộc huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa. Theo kế hoạch, 10.384 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ được phân phối cho 2.587 trẻ em suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng trong độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi.
Trước đó, hoạt động quyên góp cho chiến dịch lần thứ 4 này đã diễn ra trong suốt 1 tháng, với mỗi sản phẩm Nutrilite All Plant Protein Powder, Nutrilite Salmon Omega – 3 và Nutrilite Double X được bán ra, Amway đã đóng góp 10.000 đồng để hỗ trợ trẻ em trong chiến dịch "Nutrilite Power of 5" năm 2018.
-
Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính -
MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ -
Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới -
Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500 -
MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024 -
Indochina Capital - 25 năm giữ vị trí tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam -
Lễ hội “Taste of Queensland 2025 “ thưởng thức bò Úc hảo hạng với ưu đãi hấp dẫn tại FujiMart
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 16/1 -
2 Miễn thị thực cho công dân 3 nước vào Việt Nam du lịch từ ngày 1/3/2025 -
3 Dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam chuyển sang giai đoạn quan trọng -
4 Chủ tịch Viettel đề xuất loạt hành động để triển khai hiệu quả Nghị quyết 57-NQ/TW -
5 Lãi tỷ USD từ tiền ảo, nhà đầu tư đứng trước nhiều cạm bẫy
- Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua
- Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land
- Panasonic bàn giao Phòng thí nghiệm giải pháp HVAC cho trường Đại học Bách khoa TP.HCM
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ