
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp
-
Cathay Life tài trợ 100 triệu đồng cho hội khuyến học tỉnh Quảng Nam
-
Thời điểm vàng sở hữu căn hộ hạng sang giữa trung tâm Đà Nẵng
-
Đầu tư du thuyền: Đưa Việt Nam gia nhập nhóm du lịch cao cấp trong khu vực
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025 -
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
![]() |
Chiến dịch thực hiện nhiều hoạt động để nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, cung cấp gói vi chất Nutrilite Little Bits nhằm ngăn chặn vấn nạn suy dinh dưỡng, trao cho trẻ em quyền được lớn lên khỏe mạnh.
Đây là năm thứ 4 của chiến dịch sau 3 năm đầu thành công mang lại những kết quả thiết thực.
Trong suốt những năm qua, Amway đã phối hợp với các tổ chức nhân đạo trên thế giới triển khai chiến dịch “Nutrilite Power of 5”, cung cấp miễn phí gói Nutrilite Little Bits - một sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em từ 6 tháng đến 5 tuổi. Mỗi gram bột sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ bổ sung 15 loại vi chất dinh dưỡng, bù đắp những thiếu hụt về vitamin và khoáng chất từ khẩu phần ăn hàng ngày, hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng. Được biết, Nutrilite Little Bits hiện là sản phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng đầu tiên và duy nhất cho suy dinh dưỡng được tăng cường với chất dinh dưỡng thực vật.
Từ năm 2015 đến nay, Amway đã phối hợp với Viện Dinh dưỡng Quốc gia phân phối miễn phí gần 420.000 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits cho gần 4.200 trẻ em ở các trường mầm non khu vực miền núi của 2 tỉnh Bắc Giang và Lào Cai, giúp các em cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất một cách rõ rệt. Cùng với đó là hoạt động truyền thông giáo dục dinh dưỡng cho phụ huynh, giáo viên tại các xã miền núi, dân tộc thiểu số… tại vùng có nhiều trẻ suy dinh dưỡng.
Trong dịp này, Amway sẽ tiếp tục đồng hành với Viện Dinh dưỡng Quốc gia, triển khai chiến dịch tại 6 trường mầm non thuộc huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa. Theo kế hoạch, 10.384 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ được phân phối cho 2.587 trẻ em suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng trong độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi.
Trước đó, hoạt động quyên góp cho chiến dịch lần thứ 4 này đã diễn ra trong suốt 1 tháng, với mỗi sản phẩm Nutrilite All Plant Protein Powder, Nutrilite Salmon Omega – 3 và Nutrilite Double X được bán ra, Amway đã đóng góp 10.000 đồng để hỗ trợ trẻ em trong chiến dịch "Nutrilite Power of 5" năm 2018.

-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè -
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025 -
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng -
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco -
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025 -
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu -
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
Thời điểm vàng sở hữu căn hộ hạng sang giữa trung tâm Đà Nẵng
-
Đầu tư du thuyền: Đưa Việt Nam gia nhập nhóm du lịch cao cấp trong khu vực
-
FPT khởi công Tổ hợp giáo dục tại Bình Dương, quy mô 4.000 người học
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025