-
Hoàng Quân Group kỳ vọng lãi 100 tỷ đồng, đăng ký làm 50.000 căn nhà ở xã hội -
Quảng Ninh gỡ khó cho các doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp Sông Khoai -
Cần Thơ: Số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, giải thể tăng -
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
Năm nay, cuộc thi được tổ chức với 3 hạng mục: Phim Quảng Cáo (Film), Tiếp Thị Số (Digital) và Chuyên viên Marketing (Marketers) với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng, bao gồm 6 chiếc vé “vàng” tham dự và tranh tài tại Cannes Young Lions trong khuôn khổ Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions tại Pháp vào tháng 6/2018.
Cuộc thi Vietnam Young Lions 2018 đã chính thức khởi động với chủ đề “Hãy Sống Với Trái Tim Sư Tử” |
Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions là sự kiện được xem như “giải Oscar” của ngành Tiếp thị - Truyền thông toàn cầu, được tổ chức thường niên tại thành phố biển Cannes xinh đẹp thuộc miền Nam nước Pháp. Liên hoan thu hút mỗi năm hơn 4,000 công ty với hơn 15,000 người tham dự. Cannes Young Lions là một trong những hoạt động đáng chú ý của sự kiện, với hơn 400 thí sinh dưới 30 tuổi là tinh hoa trẻ trong làng sáng tạo ở mỗi quốc gia, cùng tranh tài trên nhiều hạng mục.
Tại Việt Nam, Vietnam Young Lions chính là vòng loại cấp quốc gia của Cannes Young Lions với mục đích tìm kiếm những tài năng trẻ, đại diện cho ngành Tiếp thị – Truyền thông nước nhà đi thi đấu tại Pháp. Tại đây, các tài năng trẻ sẽ thể hiện bản thân và đóng góp tạo nên những xu hướng mới cho thị trường quảng cáo toàn cầu.
Bà Phạm Thị Diệu Anh, Trưởng Ban Tổ Chức, Giám đốc Điều hành của AIM Academy cho biết: “Với chủ đề “Hãy Sống Với Trái Tim Sư Tử” năm nay, Vietnam Young Lions 2018 mong muốn giới sáng tạo trẻ Việt Nam hãy tự tin đánh thức trái tim sư tử của chính mình, hãy thỏa sức thể hiện bản lĩnh, bước ra đấu trường thế giới và ghi danh Việt Nam trên bản đồ ngành truyền thông tiếp thị toàn cầu.”
Cuộc thi chính là cơ hội để các bạn trẻ tiếp xúc và học hỏi với những giám đốc sáng tạo lẫy lừng trong ngành, cũng như chứng tỏ bản lĩnh sáng tạo của bản thân khi trực tiếp đấu trí cùng hàng trăm đối thủ.
Năm nay là năm thứ 3, AIM đăng cai cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ xuất sắc trong ngành Quảng cáo và Truyền thông. Trong năm đầu tiên (2016), AIM đã thu hút số lượng 200 thí sinh đăng ký tham gia tranh tài trong 2 hạng mục là Film và Marketers. Sang năm thứ hai (2017), con số đăng kí đã tăng vọt lên đến gần 400 thí sinh và mở thêm 1 hạng mục tranh tài là Digital.
-
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc
-
1 Sẽ xem xét cho nhập khẩu vàng; tổ chức đấu thầu vàng vào thứ Hai tuần tới -
2 Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp cho các tổ chức tín dụng âm trạng thái -
3 Thị trường thổ cư Hà Nội: Tăng nhiệt ở Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm -
4 Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
5 Sớm mở kho dữ liệu để chặn thổi giá nhà đất
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh