- 
                
  Soilbuild tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam  - 
                
  Thanh toán qua tài khoản cá nhân của nhân viên vẫn được khấu trừ thuế GTGT  - 
                
Searee được vinh danh “Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2025”
 - 
                
  10 tháng 2025, TKV tiêu thụ 36,7 triệu tấn than, doanh thu 136.000 tỷ đồng  - 
                
Định làm nhiều điện khí LNG, Tập đoàn SK đang đầu tư ra sao tại Việt Nam  - 
                
Xây dựng Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA  
Năm nay, cuộc thi được tổ chức với 3 hạng mục: Phim Quảng Cáo (Film), Tiếp Thị Số (Digital) và Chuyên viên Marketing (Marketers) với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng, bao gồm 6 chiếc vé “vàng” tham dự và tranh tài tại Cannes Young Lions trong khuôn khổ Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions tại Pháp vào tháng 6/2018.
![]()  | 
| Cuộc thi Vietnam Young Lions 2018 đã chính thức khởi động với chủ đề “Hãy Sống Với Trái Tim Sư Tử” | 
Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions là sự kiện được xem như “giải Oscar” của ngành Tiếp thị - Truyền thông toàn cầu, được tổ chức thường niên tại thành phố biển Cannes xinh đẹp thuộc miền Nam nước Pháp. Liên hoan thu hút mỗi năm hơn 4,000 công ty với hơn 15,000 người tham dự. Cannes Young Lions là một trong những hoạt động đáng chú ý của sự kiện, với hơn 400 thí sinh dưới 30 tuổi là tinh hoa trẻ trong làng sáng tạo ở mỗi quốc gia, cùng tranh tài trên nhiều hạng mục.
Tại Việt Nam, Vietnam Young Lions chính là vòng loại cấp quốc gia của Cannes Young Lions với mục đích tìm kiếm những tài năng trẻ, đại diện cho ngành Tiếp thị – Truyền thông nước nhà đi thi đấu tại Pháp. Tại đây, các tài năng trẻ sẽ thể hiện bản thân và đóng góp tạo nên những xu hướng mới cho thị trường quảng cáo toàn cầu.
Bà Phạm Thị Diệu Anh, Trưởng Ban Tổ Chức, Giám đốc Điều hành của AIM Academy cho biết: “Với chủ đề “Hãy Sống Với Trái Tim Sư Tử” năm nay, Vietnam Young Lions 2018 mong muốn giới sáng tạo trẻ Việt Nam hãy tự tin đánh thức trái tim sư tử của chính mình, hãy thỏa sức thể hiện bản lĩnh, bước ra đấu trường thế giới và ghi danh Việt Nam trên bản đồ ngành truyền thông tiếp thị toàn cầu.”
Cuộc thi chính là cơ hội để các bạn trẻ tiếp xúc và học hỏi với những giám đốc sáng tạo lẫy lừng trong ngành, cũng như chứng tỏ bản lĩnh sáng tạo của bản thân khi trực tiếp đấu trí cùng hàng trăm đối thủ.
Năm nay là năm thứ 3, AIM đăng cai cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ xuất sắc trong ngành Quảng cáo và Truyền thông. Trong năm đầu tiên (2016), AIM đã thu hút số lượng 200 thí sinh đăng ký tham gia tranh tài trong 2 hạng mục là Film và Marketers. Sang năm thứ hai (2017), con số đăng kí đã tăng vọt lên đến gần 400 thí sinh và mở thêm 1 hạng mục tranh tài là Digital.
- 
                  
Định làm nhiều điện khí LNG, Tập đoàn SK đang đầu tư ra sao tại Việt Nam  - 
                  
Xây dựng Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA  - 
                  
Thương hiệu thời trang Coolmate huy động thành công vòng gọi vốn Series C  - 
                  
Giữ quy định cấp phép nhập khẩu thuốc lá trong kinh doanh hàng miễn thuế  - 
                  
Ngành sản xuất Việt Nam khởi đầu quý IV tăng ấn tượng  - 
                  
Đèo Cả tăng tốc dự án trọng điểm, củng cố đà tăng trưởng bền vững trong năm 2025  - 
                  
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại  
-  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  

