
-
Doanh nghiệp Mỹ Latinh kiếm tìm gì từ nhà cung ứng Việt
-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải
-
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 -
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên
Năm nay, cuộc thi được tổ chức với 3 hạng mục: Phim Quảng Cáo (Film), Tiếp Thị Số (Digital) và Chuyên viên Marketing (Marketers) với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng, bao gồm 6 chiếc vé “vàng” tham dự và tranh tài tại Cannes Young Lions trong khuôn khổ Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions tại Pháp vào tháng 6/2018.
![]() |
Cuộc thi Vietnam Young Lions 2018 đã chính thức khởi động với chủ đề “Hãy Sống Với Trái Tim Sư Tử” |
Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions là sự kiện được xem như “giải Oscar” của ngành Tiếp thị - Truyền thông toàn cầu, được tổ chức thường niên tại thành phố biển Cannes xinh đẹp thuộc miền Nam nước Pháp. Liên hoan thu hút mỗi năm hơn 4,000 công ty với hơn 15,000 người tham dự. Cannes Young Lions là một trong những hoạt động đáng chú ý của sự kiện, với hơn 400 thí sinh dưới 30 tuổi là tinh hoa trẻ trong làng sáng tạo ở mỗi quốc gia, cùng tranh tài trên nhiều hạng mục.
Tại Việt Nam, Vietnam Young Lions chính là vòng loại cấp quốc gia của Cannes Young Lions với mục đích tìm kiếm những tài năng trẻ, đại diện cho ngành Tiếp thị – Truyền thông nước nhà đi thi đấu tại Pháp. Tại đây, các tài năng trẻ sẽ thể hiện bản thân và đóng góp tạo nên những xu hướng mới cho thị trường quảng cáo toàn cầu.
Bà Phạm Thị Diệu Anh, Trưởng Ban Tổ Chức, Giám đốc Điều hành của AIM Academy cho biết: “Với chủ đề “Hãy Sống Với Trái Tim Sư Tử” năm nay, Vietnam Young Lions 2018 mong muốn giới sáng tạo trẻ Việt Nam hãy tự tin đánh thức trái tim sư tử của chính mình, hãy thỏa sức thể hiện bản lĩnh, bước ra đấu trường thế giới và ghi danh Việt Nam trên bản đồ ngành truyền thông tiếp thị toàn cầu.”
Cuộc thi chính là cơ hội để các bạn trẻ tiếp xúc và học hỏi với những giám đốc sáng tạo lẫy lừng trong ngành, cũng như chứng tỏ bản lĩnh sáng tạo của bản thân khi trực tiếp đấu trí cùng hàng trăm đối thủ.
Năm nay là năm thứ 3, AIM đăng cai cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ xuất sắc trong ngành Quảng cáo và Truyền thông. Trong năm đầu tiên (2016), AIM đã thu hút số lượng 200 thí sinh đăng ký tham gia tranh tài trong 2 hạng mục là Film và Marketers. Sang năm thứ hai (2017), con số đăng kí đã tăng vọt lên đến gần 400 thí sinh và mở thêm 1 hạng mục tranh tài là Digital.

-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan -
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 -
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khai phá tiềm năng khu vực kinh tế tư nhân -
Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 -
Doanh nghiệp tư nhân Nam Trung Bộ và Tây Nguyên nhận diện điểm nghẽn, hiến kế tháo gỡ -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
-
Chứng khoán Rồng Việt 4 năm liên tiếp nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á