-
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp -
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt
Năm nay, cuộc thi được tổ chức với 3 hạng mục: Phim Quảng Cáo (Film), Tiếp Thị Số (Digital) và Chuyên viên Marketing (Marketers) với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng, bao gồm 6 chiếc vé “vàng” tham dự và tranh tài tại Cannes Young Lions trong khuôn khổ Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions tại Pháp vào tháng 6/2018.
![]() |
| Cuộc thi Vietnam Young Lions 2018 đã chính thức khởi động với chủ đề “Hãy Sống Với Trái Tim Sư Tử” |
Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions là sự kiện được xem như “giải Oscar” của ngành Tiếp thị - Truyền thông toàn cầu, được tổ chức thường niên tại thành phố biển Cannes xinh đẹp thuộc miền Nam nước Pháp. Liên hoan thu hút mỗi năm hơn 4,000 công ty với hơn 15,000 người tham dự. Cannes Young Lions là một trong những hoạt động đáng chú ý của sự kiện, với hơn 400 thí sinh dưới 30 tuổi là tinh hoa trẻ trong làng sáng tạo ở mỗi quốc gia, cùng tranh tài trên nhiều hạng mục.
Tại Việt Nam, Vietnam Young Lions chính là vòng loại cấp quốc gia của Cannes Young Lions với mục đích tìm kiếm những tài năng trẻ, đại diện cho ngành Tiếp thị – Truyền thông nước nhà đi thi đấu tại Pháp. Tại đây, các tài năng trẻ sẽ thể hiện bản thân và đóng góp tạo nên những xu hướng mới cho thị trường quảng cáo toàn cầu.
Bà Phạm Thị Diệu Anh, Trưởng Ban Tổ Chức, Giám đốc Điều hành của AIM Academy cho biết: “Với chủ đề “Hãy Sống Với Trái Tim Sư Tử” năm nay, Vietnam Young Lions 2018 mong muốn giới sáng tạo trẻ Việt Nam hãy tự tin đánh thức trái tim sư tử của chính mình, hãy thỏa sức thể hiện bản lĩnh, bước ra đấu trường thế giới và ghi danh Việt Nam trên bản đồ ngành truyền thông tiếp thị toàn cầu.”
Cuộc thi chính là cơ hội để các bạn trẻ tiếp xúc và học hỏi với những giám đốc sáng tạo lẫy lừng trong ngành, cũng như chứng tỏ bản lĩnh sáng tạo của bản thân khi trực tiếp đấu trí cùng hàng trăm đối thủ.
Năm nay là năm thứ 3, AIM đăng cai cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ xuất sắc trong ngành Quảng cáo và Truyền thông. Trong năm đầu tiên (2016), AIM đã thu hút số lượng 200 thí sinh đăng ký tham gia tranh tài trong 2 hạng mục là Film và Marketers. Sang năm thứ hai (2017), con số đăng kí đã tăng vọt lên đến gần 400 thí sinh và mở thêm 1 hạng mục tranh tài là Digital.
-
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp
-
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt -
GG Power và Phenikaa hợp tác đào tạo, nghiên cứu công nghệ lưu trữ năng lượng -
KIDO chốt deal với Nutifood; Ra mắt VNPT AI; TMT Motors đặt cược vào xe máy điện -
Vinh danh 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất 2025 -
Kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp quá khó vì điều kiện của doanh nghiệp bất động sản -
Lễ ra mắt thương hiệu Mộc Châu Creamery
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ


