
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài -
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô
Heineken Việt Nam vừa ra mắt Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” tại Việt Nam. Theo đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội khám phá toàn bộ những giá trị lâu đời của Heineken ngay tại Việt Nam mà không cần phải đến tận Amsterdam (Hà Lan).
Khởi điểm từ một xưởng sản xuất bia quy mô gia đình tại Amsterdam, Hà Lan từ năm 1873, Heineken đã vươn mình trở thành một “đế chế” bia đẳng cấp quốc tế.
![]() |
Trải nghiệm tự tay rót một ly bia tại The World of Heineken. |
Xưởng ủ bia đầu tiên của Heineken tại thành phố Amsterdam vẫn còn được gìn giữ nguyên vẹn đến tận ngày hôm nay, như là một di sản thu hút hàng triệu tín đồ bia tìm đến mỗi năm để chiêm ngưỡng những dấu ấn thành công xuyên suốt nhiều thập kỷ của Heineken và tinh hoa trong quy trình ủ bia độc đáo tạo nên vị ngon đồng nhất xuyên suốt 150 năm.
Bên cạnh hương vị không đổi từ năm 1873 đã chinh phục các tín đồ sành bia trên 192 quốc gia, Heineken còn nổi danh với những thước phim quảng cáo ấn tượng và chiến dịch tiếp thị mang tính đột phá.
Khi đến tham quan ba tầng cao nhất (tầng 58, 59 và 60) của toà nhà Bitexco, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được du hành ngược thời gian để tìm về với những cột mốc ấn tượng trong lịch sử phát triển của thương hiệu bia Heineken.
Thông qua công nghệ tương tác hiện đại nhất hiện nay - công nghệ thực tế ảo, các tín đồ bia Việt sẽ có cơ hội được trải nghiệm quá trình ủ bia bồn ngang lên đến 28 ngày, bí quyết tạo nên hương vị đậm đà và hương thơm tinh tế cho từng ly bia Heineken kể từ thế kỷ 19 đến nay.
Đến với “The World of Heineken”, người hâm mộ cũng được đắm mình trong thế giới đầy cảm hứng và sáng tạo của các đoạn phim quảng cáo đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Heineken.
Với công nghệ tương tác đỉnh cao, người hâm mộ còn có cơ hội tham gia vào các giải đấu thể thao đỉnh cao của thế giới như bóng đá cúp C1, đua xe thể thức 1, hóa thân làm DJ cho đến trải nghiệm tự tay rót cho mình ly bia Heineken.
Ở cuối hành trình “The World of Heineken”, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một ly bia Heineken mát lạnh được phục vụ chuẩn sao tại quán bar cao nhất Việt Nam để tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp bao trọn cả TP.HCM từ trên cao.
Giá vé tham gia Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” là 250.000 đồng/người. Vé bao gồm 2 ly Heineken ướp lạnh cùng 1 chai nước suối và một món quà độc đáo. Trong thời gian mới mở cửa, từ nay tới 31/12/2017, giá vé khuyến mãi sẽ là 235.000 đồng/người.
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài -
Vedan Việt Nam đón nhận giải Rồng Vàng 2025 -
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô -
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025" -
Khởi công dự án năng lượng mặt trời áp mái tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV) -
Ngân Tín Group: Kiên định mục tiêu, vững vàng vượt thử thách -
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
1 Tăng vốn 5.000 tỷ đồng cho Ngân hàng Hợp tác xã: Không thuộc thẩm quyền Quốc hội, chưa rõ nguồn bố trí
-
2 Đừng để người ở biệt thự “tranh suất” mua nhà ở xã hội với người nghèo
-
3 Tiền gửi bị hút khỏi ngân hàng, sức ép lãi suất lại tăng
-
4 Áp thuế thu nhập chuyển nhượng bất động sản theo thời gian nắm giữ để tránh “lướt sóng”
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
Vedan Việt Nam đón nhận giải Rồng Vàng 2025
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô