Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 19 tháng 08 năm 2024,
Không gian VIP dành cho khách đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất
Như Loan - 19/08/2024 14:37
 
SASCO giới thiệu những không gian VIP tại sân bay Tân Sơn Nhất với không gian sang trọng, mang đến trải nghiệm riêng tư ngay giữa lòng sân bay nhộn nhịp.

Du lịch cùng gia đình hay bạn bè luôn là khoảng thời gian quý giá để gắn kết, thư thái. Nhưng thật khó để bắt đầu một câu chuyện giữa sự ồn ào náo nhiệt trên hành trình di chuyển và trong tâm thế sợ kẹt xe, trễ chuyến.

Thấu hiểu nhu cầu thiết thực này, SASCO đã tạo ra những không gian VIP riêng biệt ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất, đáp ứng đầy đủ mong muốn của khách hàng về một không gian sang trọng, tiện nghi và phong cách dành cho khách đoàn hay gia đình.

Điều quan trọng giúp bạn tiết kiệm thời gian, chủ động hành trình không phải bận tâm kẹt xe, lỡ chuyến bay.

Nơi đây thực sự lý tưởng để bạn đón tiếp khách VIP, đối tác, bàn thảo công việc; đặt tiệc Công ty hoặc tiêc vui cùng bạn bè, đồng nghiệp trong khu vực sân bay.

Phòng riêng The Phoenix - Trạm dừng lý tưởng

Bên cạnh không gian chung phong cách Bistro hiện đại với công năng phục vụ lên đến 200 khách, nhà hàng The Phoenix tại sân bay Tân Sơn Nhất dành riêng hai phòng đặc biệt - VIP 1 và VIP 2. Phòng VIP 1 thiết kế ấm áp, sang trọng có thể phục vụ 30 khách, trong khi phòng VIP 2 rộng rãi hơn với khả năng phục vụ từ 30 đến 50 khách. Cả hai phòng VIP đều sở hữu không gian sang trọng, mang đến trải nghiệm riêng tư ngay giữa lòng sân bay nhộn nhịp.

Đặc biệt, các phòng VIP tại đây đáp ứng nhu cầu đặt món, tiệc tùng riêng của khách hàng. Từ các buổi tiệc sinh nhật, tiệc công ty đến các buổi liên hoan cuối năm, tất cả đều được chuẩn bị kỹ lưỡng với món ngon và đầy đủ các tiện nghi như màn hình, ánh sáng, hoa trang trí và hệ thống âm thanh hiện đại.

Ngoài ra thực đơn ấn tượng, chuẩn vị sành điệu, từ món khai vị, món chính đến tráng miệng theo cả hai phong cách Á - Âu do các đầu bếp trứ danh The Phoenix lên công thức và bài trí tỉ mỉ sẵn sàng phục vụ tại các phòng VIP: Bò sốt tiêu đen, gà áp chảo sốt chanh dây, phở bò, miến gà lá chanh, vẹm hấp nước dừa… và rất nhiều món ngon best-seller khác “xứng đáng” đặt lên bàn tiệc chiêu đãi thượng khách, làm trọn vẹn thêm những thương vụ quan trọng hay tiếp thêm niềm vui cho những câu chuyện hàn huyên ấm áp cùng bạn bè.

Phòng chờ Vista - Nơi thăng hoa cảm xúc

Nếu khách hàng cần một không gian riêng tư thư thái bên trong khu cách ly, có thể lựa chọn phòng chờ Vista tại ga đi Quốc nội. Với thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ Sài Gòn năng động, phòng chờ Vista mang đến một không gian thư giãn và làm việc lý tưởng. Đây là nơi mà các hành khách có thể tổ chức các buổi họp nhanh cùng đối tác hoặc đơn giản là nghỉ ngơi trước chuyến bay trong một không gian yên tĩnh và tiện nghi.

Phòng chờ Vista được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, từ khu vực ghế sofa êm ái, quầy buffet phong phú với các món ăn đa dạng từ Á đến Âu, món chay, đến các loại thức uống, trái cây, bánh ngọt và tráng miệng. Khách hàng còn có thể tận hưởng không gian được thiết kế như một “phi thuyền” du hành thời gian với chất liệu kính chủ đạo và nội thất hiện đại, mang đến cảm giác như đang lạc vào một triển lãm nghệ thuật ánh sáng và công nghệ kỳ ảo.

Đại diện đơn vị vận hành kỳ vọng rằng những trải nghiệm dịch vụ ngày càng đa dạng và hướng đến nhiều nhu cầu của khách hàng sẽ luôn làm hài lòng không chỉ du khách trong và ngoài nước mà còn trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho các đơn vị hoạt động tại sân bay.

Sau đại dịch, ngành du lịch và hàng không đang dần khôi phục phong độ. Với sự đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu dịch vụ hàng không, hành khách chờ chuyến bay và các giới nhân viên văn phòng khu vực lân cận Tân Sơn Nhất sẽ có thêm nhiều lựa chọn lý tưởng để nghỉ ngơi, làm việc và thưởng thức ẩm thực chuẩn vị trong những không gian VIP giữa lòng sân bay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư