Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Khuyến mãi tới 30% tour Đài Loan, Trung Quốc
Thu Huyền - 14/11/2014 09:31
 
 Hưởng ứng chính sách kích cầu của Hàng Không Việt Nam cho các thị trường Trung Quốc, Đài Loan, chín đơn vị lữ hành thuộc Câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội sẽ tham gia liên minh kích cầu giá sốc khuyến mãi 30% giá trị tour Trung Quốc và Đài Loan. Đây thực sự là cơ hội vàng để đi du lịch Đài Loan và Trung Hoa kỳ vĩ, xinh đẹp.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Quy hoạch xây dựng Khu du lịch 1.800 tỷ tại Sa Huỳnh
Khai trương Vinpearl Phú Quốc đẳng cấp 5 sao
Nhiều tour du lịch giảm giá cuối năm
  Khuyến mãi sốc 30% tour Đài Loan, Trung Quốc  
  Khách du lịch Việt Nam đến thăm Đài Loan (Trung Quốc)  

9 đơn vị thuộc CLB Lữ hành Unesco Hà Nội này gồm: Ánh Dương Tour, GoldenTour, Sen Vàng, Postum, Hoàng Việt Travel, Hoàng Việt Travel, Tràng An, MTV VietNam, VietSky, Hòn Gai

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc công ty Du lịch Ánh Dương, Trưởng nhóm kích cầu cho biết, chương trình nằm trong khuôn khổ hoạt động hợp tác thường niên giữa hãng hàng không và Liên minh kích cầu.

Trung Quốc và Đài Loan (Trung Quốc) có nhiều danh lam thắng cảnh cùng với những công trình hiện đại nhất thế giới, việc giảm đến 30% giá mỗi tour sẽ tạo ra cơ hội cho du khách được tận mắt chiêm ngưỡng các di tích lịch sử văn hóa đa sắc màu, thưởng thức nền ẩm thực tuyệt vời và mua sắm tại chợ đêm với vô số chủng loại hàng hóa.

Cụ thể, tour Hà Nội - Đài Bắc - Tòa nhà 101 - Long Sơn Tự - Đài Trung 4 ngày/3 đêm khởi hành liên tục trong các ngày: 15/11, 22/11, 29/11, 9/12, 16/12 với kinh phí trọn gói chỉ 12.990.000 đồng.

Du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thăm chùa Long Sơn Tự, nơi hội tụ tín ngưỡng của cư dân Đài Bắc, được xây dựng từ thời vua Càn Long, đời Thanh (1738), thờ Quan Thế Âm Bồ Tát; Toà nhà lưu niệm CKS, nơi tưởng nhớ cố tổng thống Tưởng Giới Thạch; mua sắm đặc sản Linh Chi hay thăm quan thành phố Đài Bắc, đi chợ đêm Sĩ Lâm, chợ đêm nổi tiếng của Đài Loan đã có lịch sử trên 100 năm…

  Khuyến mãi sốc 30% tour Đài Loan, Trung Quốc  
  Chùa Long Sơn Tự  

Ngoài ra, tại Đài Bắc - Đài Trung, du khách sẽ được du ngoạn bằng thuyền ngắm cảnh Hồ Nhật Nguyệt, hồ rộng và đẹp nhất Đài Loan, thăm quan và thưởng thức trà đạo tại nông trại Trà; tham quan Trung Liệt Từ, nơi diễn ra nghi thức giao binh của các binh sĩ Đài Loan hay tòa tháp 101 tầng (tương đương 509 mét) Tân Quang Tam Việt, tòa nhà cao nhất thế giới tại thời điểm khánh thành năm 2004.

Thêm vào đó, đến Đài Bắc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng Bảo tàng Cô Cung, nơi lưu giữ hơn 620.000 tác phẩm nghệ thuật quý giá trong bộ sưu tập của Hoàng gia Trung Quốc được mang sang Đài Loan cất giữ; Đài tưởng niệm Quốc gia các anh hùng Trung Hoa đã ngã xuống trong các cuộc chiến tranh của Trung Quốc…

Đặc biệt, chương trình mua sắm hàng hiệu tại Đài Loan Taiwan Excellence cũng sẽ mang đến cho du khách cơ hội mua sắm các sản phẩm hàng đầu Đài Loan, đặc biệt là các sản phẩm công nghệ cao hay tự do mua sắm và dạo phố đêm Phụng Giá hoặc Trung tâm sản xuất đá quý cẩm thạch Lucky Stone, mua sắm tại cửa hiệu Bánh Dứa, đặc sản nổi tiếng Đài Loan…

  Khuyến mãi sốc 30% tour Đài Loan, Trung Quốc  
  Một góc phố mua sắm tại Đài Bắc  

Cũng nằm trong nhóm chính sách kích cầu của Hàng Không Việt Nam cho thị trường Trung Quốc - Đài Loan, tour Bắc Kinh - Thượng Hải tàu siêu tốc 5 ngày/4 đêm thăm quan 2 thành phố cổ kính và hiện đại nhất Trung Quốc chỉ còn 11.990.000 đồng sẽ khởi hành vào các ngày: 14/11, 22/11, 12/12.

Đây là chương trình siêu khuyến mại đặc biệt thăm quan, hành hương, lễ chùa, mua sắm và khảo sát thị trường Trung Quốc. Du khách sẽ được khám phá “Kỳ quan kiến trúc Olympia Bắc Kinh” và “Hòn ngọc minh châu Đông phương” Thượng Hải.

  Khuyến mãi sốc 30% tour Đài Loan, Trung Quốc  
  Sân vận động Olympia Bắc Kinh  

Du khách sẽ được thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh, xem biểu diễn xiếc đặc sắc Trung Quốc và thăm Vạn Lý Trư­ờng Thành, niềm kiêu hãnh của dân tộc Trung Hoa, một kỳ quan thế giới duy nhất của con người có thể nhìn thấy từ mặt trăng. 

Ngày thứ 3 ở tại Bắc Kinh, du khách cũng sẽ được thăm quan Quảng Trường Thiên An Môn, trung tâm chính trị của Bắc Kinh với Đại Lễ Đường, Lăng Mao Chủ Tịch, Tượng đài anh hùng liệt sỹ. Sau đó thăm quan Di Hoà Viên, cung điện mùa hè của các vua chúa đời Minh, Thanh với Cung Từ Hy, Tháp Dâng Hương, Hồ Côn Minh, Vạn Thọ Đường, Thăm Cố Cung (Tử Cấm Thành) với 9999 gian điện nguy nga tráng lệ lớn nhất thế giới.

Không chỉ có vậy, du khách cũng sẽ được đến thăm Cảnh Thái Lam với các sản phẩm được chế tác thủ công từ đồng rất cao cấp và tinh xảo.

Tử Cấm Thành

   
   

Nếu còn thời gian, khách tham quan sẽ được ghé thăm Thành Lầu Đức Thắng, nơi trưng bày Kỳ Hươu, biểu tượng may mắn của người Trung Quốc mà nhà nước Trung Hoa đều tổ chức cho các lãnh đạo đến đây lễ viếng vào mùa xuân hàng năm. Rất nhiều doanh nhân và khách du lịch dừng chân tại điểm này để mong muốn mọi điều may mắn tốt lành sẽ đến với mình. Đặc biệt, du khách sẽ được thư giãn và thưởng thức các loại trà nổi tiếng Trung Hoa như Trà Long Tỉnh, Trà Ô long.. tại quán trà đạo Dr Tea.

Tour Bắc Kinh - Thượng Hải tàu Siêu tốc 5 ngày/ 4 đêm sẽ đưa du khách đi thăm Bến Th­ượng Hải, nơi còn lại đậm nét thời kỳ Thượng Hải là tô giới của "Bát Đại Liên Quân" trong cuộc chiến nha phiến; Cầu Nam Phố, quảng trường Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu. Du khách có thể lên tháp truyền hình ngắm toàn cảnh thành phố, tiếp tục thăm quan tơ lụa… Xe đưa đoàn tới đ­ường phố Nam Kinh, với hàng trăm ngàn cửa hiệu nối tiếp nhau với đủ các loại hàng hóa.

  Khuyến mãi sốc 30% tour Đài Loan, Trung Quốc  
     

Theo ông Nguyễn Tuấn Anh, giám đốc công ty Du lịch Ánh Dương, các tour này được triển khai sâu rộng tới du khách, góp phần giới thiệu nhiều điểm đến hấp dẫn tại Đài Loan, Trung Quốc. Liên minh kích cầu cũng đã đa dạng hóa các chùm tour, tăng thêm các điểm đến hấp dẫn để thu hút khách hàng. Du khách được sử dụng đường bay thẳng; tàu hoả siêu tốc và ô tô đời mới... với dịch vụ trọn gói với chất lượng ổn định theo tiêu chuẩn 3 sao với giá tour được hỗ trợ tuyệt đối.

"Đây thực sự là cơ hội vàng cho những ai muốn tìm hiểu hai điểm đến hùng vĩ này", ông Tuấn Anh khẳng định.

Thông tin liên hệ:

Anh Duong Tours:

P.701 Tòa Nhà M5, số 91 Nguyễn Chí Thanh , Ba Đình , Hà Nội.

Tel: 04. 3511 3345. Web: www.anhduongtours.vn

GoldenTour:

P101+102, số 14 - 16 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tel: 04.3944 6006. Web: www.dulichcongvu.com

Du lịch Sen Vàng:

Số 389 Đông Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: 04.3984 2496. Web: www.dulichsenvang.com.vn

Postum Travel:

Số 17 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: 04 3945 4500. Web: www.posttumtravel.vn

Hoangviet Open:

Số 93 Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội.

Tel: 04. 3719 4188. Web: www.tour.dulichvietnam.com.vn

Trangan Travel:

Số 97 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tel: 04. 3552 8899. Web: www.trangantravel.com.vn

MTV VietNam:

Ngõ 50 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel: 04.3540 2769. Web: www.mtvvietnamtravel.com

Vietsky Travel:

Tầng 3, 77 Xã Đàn, Hà Nội.

Tel: 04. 3513 2471. Web: www.vietskytravel.com.vn

Hongai Tours:

Số 308 Trần Khát Chân , Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: 04.7303.6666. Web: www.hongaitours.com

Nhiều tour du lịch giảm giá cuối năm Nhiều tour du lịch giảm giá cuối năm

()  Cuối năm là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội như Noel, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, là thời gian phù hợp cho các đơn vị tổ chức họp mặt, tổng kết cuối năm và là thời điểm đẹp nhất để ghi dấu những khoảnh khắc ngọt ngào của kỳ trăng mật … Đón nhu cầu đó, HoabinhTourist & Convention tung đã ra 3 chương trình khuyến mãi lớn đặc biệt cuối năm nhằm tri ân khách hàng.  

7 lầm tưởng về việc đi du lịch 7 lầm tưởng về việc đi du lịch

Nhiều du khách thư​ờng lên trước kế hoạch sẽ làm gì trong suốt chuyến đi. Tuy vậy thực tế luôn khác xa so với điều bạn từng nghĩ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư