Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Kích cầu du lịch nội địa, nhiều khu nghỉ dưỡng tấp nập khách Việt
Khánh Ngọc - 20/05/2020 18:36
 
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa - khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Bãi Dài Cam Ranh (Khánh Hòa) đạt công suất buồng phòng 100% sau 2 ngày hoạt động trở lại. Lượng booking cho các tháng tiếp theo liên tục tăng cao.
.
 Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa thu hút du khách với chính sách ưu đãi lớn.

Các chương trình kích cầu du lịch, thu hút du khách của các khu nghỉ dưỡng khác cũng chứng tỏ hiệu quả khi lượng khách check-in rất tấp nập.

Du khách hưởng lợi chưa từng có

“Cơ hội du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp với chi phí rẻ nhất khiến tôi lựa chọn đi thời điểm này. Kỳ nghỉ dưỡng 6 ngày 5 đêm của tôi ở resort 5 sao chỉ có chi phí mua voucher 4.900.000 đồng, cộng tiền ăn 450.000 đồng trọn gói cho mỗi người lớn một ngày. Hai con nhỏ của tôi được miễn phí hoàn toàn. Đây là kỳ nghỉ tiết kiệm nhất mà gia đình tôi từng đi, trong khi resort vẫn cung cấp nhiều hoạt động trải nghiệm đáng nhớ như bóng nước, nhảy zumba, xem phim cho trẻ em…”, anh Nguyễn Quyết, du khách lưu trú tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Riviera) cho biết.

Kỳ nghỉ dưỡng dài ngày, tràn ngập trải nghiệm với chi phí tiết kiệm mà anh Quyết cùng hàng ngàn du khách khác được thụ hưởng nằm trong chương trình kích cầu du lịch nội địa lớn nhất năm 2020 của Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa.

.
Các doanh nghiệp du lịch, lưu trú nghỉ dưỡng như Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa mang đến thời điểm vàng để du khách khám phá các điểm đến.

Khu nghỉ dưỡng bên vịnh ngọc Cam Ranh này “chơi lớn” khi ngay lập tức dành tặng “Kỳ nghỉ yêu thương” 5 ngày 4 đêm miễn phí cho du khách sở hữu voucher 2 ngày 1 đêm, nâng tổng số ngày lưu trú lên 6 ngày 5 đêm với những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Với quà tặng là “Kỳ nghỉ yêu thương” 5 ngày 4 đêm, du khách được miễn phí lưu trú 1 phòng tiêu chuẩn 5 sao cùng hạng phòng với voucher; Miễn phí toàn bộ extrabed và buffet trong ngày cho tối đa 2 trẻ em dưới 12 tuổi hoặc 1 người lớn tuổi trên 70 tuổi. Du khách còn được vui chơi không giới hạn tại công viên nước ngay trong nội khu resort, cùng các dịch vụ tiện ích khác là hồ bơi, tập yoga, khu vui chơi trẻ em… Đồng thời, du khách được miễn phí xe đưa - tiễn sân bay, xe bus trong ngày từ resort vào trung tâm thành phố Nha Trang.

.
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa có chuỗi hoạt động thiết kế riêng cho người lớn và trẻ em, từ 9h sáng tới 5h30 chiều, với sự đồng hành của các hoạt náo viên quốc tế.

Để có được kỳ nghỉ quà tặng, du khách sở hữu voucher 2 ngày 1 đêm với mức giá tương ứng các hạng phòng.

Đặc biệt, du khách sẽ thỏa sức chọn thời điểm bắt đầu tận hưởng kỳ nghỉ khi voucher và kỳ nghỉ quà tặng có giá trị tới ngày 15/12/2020, mức phí không thay đổi cho tất cả thời điểm - bao gồm ngày Lễ, mùa cao điểm/thấp điểm.

Không chỉ dành tặng kỳ nghỉ miễn phí dài nhất, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa còn mang đến kỳ nghỉ dưỡng linh hoạt hiếm có. Mức linh hoạt là không giới hạn khi chủ nhân của “Kỳ nghỉ yêu thương” có thể sử dụng toàn bộ quyền lợi quà tặng trong một chuyến đi duy nhất, tách nhỏ hoặc dành một phần ngày nghỉ cho bạn bè, người thân.

Công viên nước sôi động cho các du khách nhí thỏa thích bơi lội miễn phí
Công viên nước sôi động cho các du khách nhí thỏa thích bơi lội miễn phí

Thời điểm vàng khám phá du lịch trong nước

Tương tự Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, ngay khi mở cửa trở lại, các resort, khách sạn ở tất cả phân khúc đều đẩy mạnh các gói sản phẩm thu hút du khách.

Saigontourist vừa tung ra gói du lịch dành cho 2 khách, từ TP.HCM đi Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) trong thời gian 2 ngày giá hơn 3,6 triệu đồng/khách, trường hợp 4 khách giá hơn 2,6 triệu đồng/khách...

.
Với 162 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và 80 biệt thự có hồ bơi riêng biệt, khu nghỉ dưỡng ngập tràn tiện ích mang đến cho du khách những kỳ nghỉ đong đầy trải nghiệm bên người thân.

Lữ hành Saigontourist giảm giá nhiều gói sản phẩm du lịch hành trình từ Hà Nội: Dịch vụ đặt phòng khách sạn giảm giá từ 30 - 50%; các combo cao cấp bay với Bamboo Airways, nghỉ dưỡng 3 - 4 ngày tại các khách sạn, resort 5 sao giảm từ 20 - 50%; các tour đường bộ khởi hành hàng ngày có mức giảm từ 20 - 30%... Trong khi đó, Vinpearl tung 7 gói ưu đãi cho mùa Hè này.

Cùng lúc, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch công bố cuộc vận động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Thông qua chương trình, người dân được khuyến khích đi du lịch trong nước, thúc đẩy du lịch Việt phục hồi, đồng thời thụ hưởng các chương trình ưu đãi hiếm có từ các đơn vị kinh doanh du lịch.

.
Khách Việt thoải mái trải nghiệm công viên nước trong khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Sự vào cuộc “tổng lực” của các cấp quản lý, các doanh nghiệp du lịch, hàng không… mang đến mùa hè sôi động chưa từng có cho du khách. Đây thực sự là thời điểm vàng để du khách khám phá  các điểm đến với nhiều phong cảnh đẹp của Việt Nam không thua kém bất kỳ nước nào trên thế giới.

[Longform] Chủ tịch HĐQT Newstar Group Lương Duy Ngân: Tôi luôn coi khách hàng là "ông chủ"
Luôn coi khách hàng là “ông chủ” và không ngừng mang tới cho các “thượng đế” sản phẩm du lịch giá thấp nhất, chất lượng cao nhất chính...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư